30 phút qua đi.
daniel mãi không về phòng khiến jungkook bắt đầu thấy bất an. cậu ta hút mấy điếu vậy? hút cần hay sao?
em nhấc máy lên gọi nhưng chưa kịp ấn vào cái tên "chó" thì đèn trong phòng bỗng tắt vụt đi.
- cái quái gì vậy?
cả căn phòng chìm vào tối đen, em cố quơ xung quanh để tìm công tắc đèn nhưng nó không hoạt động. giờ này có rất ít người trong kí túc xá nên theo quy định, đèn hành lang lẫn đèn sân đều bị tắt đi để tiết kiệm điện khiến cho không gian tối càng thêm tối.
- DANIEL? CẬU ĐÂU RỒI?
jungkook nói lớn tiếng nhưng không thấy ai đáp lại.
em cố đi đến cửa để thoát khỏi căn phòng ngột ngạt này nhưng vì xung quanh quá tối nên không thể xác định phương hướng được nữa.
đột nhiên jungkook nghe loáng thoáng thấy có giọng nói phát ra từ ngoài cửa :
- câm mồm đi đồ khốn! tao hành động đây!
em giật thót mình, giọng nói bị biến dạng này... cái giọng ám ảnh mà đến chết em cũng không thể quên được...
nó đến rồi.
jungkook còn chưa kịp hoàn hồn thì tiếp tục có chuyện xảy ra.
chiếc tv trên kệ bỗng sáng lên, nó phát một đoạn nhạc: "happy birthday to you, happy birthday to you..." bài nhạc này không còn vui nhộn nữa rồi...
- chết tiệt!
jungkook sớm nhận ra đã đến giờ tên sát nhân hành động, nhưng không ngờ hắn ta dám lộng hành ở ngay cả kí túc xá trường thế này. trong lòng em dậy sóng dù đã có chút chuẩn bị tinh thần từ trước.
- mày ở đâu thằng chó? bước ra đây?
em không thích bóng tối chút nào mà lại còn phải đối mặt với tình huống này ở trong bóng tối...
cửa bỗng 'cạch' một tiếng, tiếng bước chân 'bịch bịch'... jungkook quay ra hướng có tiếng động, hết sức đề phòng.
hắn ta vỗ tay một cái đèn phòng lại sáng lên. jungkook bắt gặp đầu tiên là gương mặt khốn khiếp và lại là nụ cười ngây ngô đó. hắn ta chưa làm gì mà em đã run bật, chỉ nhìn thấy thôi cũng khiến em sợ khiếp rồi.
- d-daniel đâu rồi?
em gằn giọng, cố tỏ ra là mình ổn nhưng âm thanh lại vô cùng run rẩy.
hắn ta không nói gì chỉ đưa cái gì đó đã giấu nãy giờ sau lưng ra.
- VÃI L...
jungkook la toáng lên nhưng chưa nói hết câu đã tự bụm miệng mình lại.
em nôn thốc ra hết chỗ cơm tối vừa ăn, hai mắt em mở lớn như sắp rơi ra ngoài. mặt em tái mét đi vì thứ kinh khủng mình vừa nhìn thấy:
gã sát nhân cầm cái đầu của daniel lắc qua lắc lại.
khuôn mặt của daniel tội nghiệp vẫn còn đang hoảng hốt, hai mắt nó trợn lên như nhìn thẳng vào em vậy. phần cổ của nó bị chém đứt lìa khỏi thân, em còn nhìn thấy được cả các dây mạch máu. máu của nó vẫn đang nhỏ giọt xuống sàn. daniel đã bị tên sát nhân chém đứt đầu. lần này còn kinh khủng hơn lần trước khi em chứng kiến tommy bị giết. gã này đúng là thằng điên rồ!
BẠN ĐANG ĐỌC
tk ✦ happy death day
Horreurget up. live your day. get killed. again dựa trên bộ phim cùng tên "sinh nhật chết chóc" ( 2017 )