series 11.

940 55 3
                                    

[trứng rán...]

.

trần đình trọng, một thằng con gái chuyên đi dẹo mọi ngươi, hiện tại đã buông tha và cầm con ip11 pro max quay mãi câu "trứng rán cần mỡ..."

hà đức chinh chơi bài thua, đứng cạnh bùi tiến dũng nên cũng thua, thế là dũng cược ván lớn, chinh cút ra ngoài thì ắt sẽ thắng. ô, và thế thật!

"mày điên à trọng?"

"xì, đang đú trend đấy chả biết gì."

"tao biết gì?"

"mày biết quay không?"

"ơ tao gì chả làm được."

"ờ hộ phát!"

hà đức chinh nhếch môi, bỏ chiếc điện thoại cũng chục triệu đi, hùng hổ vừa xách quần vừa lết đến chỗ chiếc gương. đoạn, giật lấy điện thoại trên tay đình trọng, huých mông con hồ ly chín đuôi ấy rồi quay tới quay lui.

"thế mà...kêu...quay được...!" đình trọng nằm trên sàn, cưới vỡ bụng.

"trứng rán cần mỡ..."

hà đức chinh thì đang chật vật mãi trước cái gương, đôi mắt híp tịt cùng giọng nói lố lăng đã khiến cho trần đình trọng cười ngất. chinh điệu chảy nước haha!

"ôi dũng ơi, anh dũng ơi." đoàn văn hậu vươn vai, lon ton ra vả vào mặt đình trọng một cái rồi mới giật mình thảng thốt với hà đức chinh ngay sau khi được đình trọng chỉ tay. cậu út bịt miệng tránh cười lớn, lôi hết cả anh em trong phòng đang bài bạc kia ra hết ngoài xem hà đức chinh và trần đình trọng tấu hài.

nhân lúc không có ai, phạm đức huy lấy hết số tiền trên giường, giả bộ chạy ra hóng hớt.

"thằng chinh hôi nó làm cái gì thằng trọng đấy?" đức huy gãi đầu.

"thì đang đú trend." xuân trường cười thầm.
.

ngay sau khi clip trứng rán của đình trọng và đức chinh lên sóng, vũ văn thanh đã nhanh tay up luôn hậu trường ngungok của chúng nó lên cho toàn dân thiên hạ. thì rõ ràng, số view của thanh tất nhiên là cao hơn.

"vũ văn thanhhhhhhhhhhhhhh!"

.

Việt Nam quyết thắng đại dịch! (bằng trứng rán) :))



vnfootball; thả thính là nghề của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ