Tác giả có lời muốn nói:
Bộ truyện này có đôi lúc nó rất ATSM :v
Đông Nguyệt, đông trong mùa đông, nguyệt trong ánh trăng. Đông Nguyệt làm việc ở Magic Clup, Magic Clup rất giống một tiệm Café hoặc là một tiệm bánh, hoặc giống một cái Bar Clup :vv. nơi đó rất được người yêu thích và tới xem, cũng là nơi giải những muộn sầu, là nơi tư vấn tình cảm, là nơi thuê diễn viên đóng thế, là nơi giải quyết phiền phức, v... v....
Đông Nguyệt cô có ma thuật song Quang Minh Hắc Ám, là phù thuỷ đen, nhưng cô lại tương phản với sự nghiệp của mình, một phù thuỷ đen nhưng dáng vẻ lại thánh khiết ngây thơ khiến người sinh ra hảo cảm, tính tình cũng tốt, nhưng đôi lúc mâu thuẫn khiến người không nắm bắt được cô đang nghĩ gì...
Magic Clup là ngôi nhà thứ hai cưa mang các ma thuật.
--------•¤•--------
“Ding Dong ding dong——”
Chuông đồng hồ vang lên, tiếng chuông trầm thấp lâu năm vang vọng khắp nơi, nắng ban mai chiếu xuống, sương sớm phơi đi.
Ở sau con hẻm to gần đó có một tiệm café không nhỏ không lớn, cách trang trí mang theo kiểu âu mỹ và London, tráng lệ tôn quý lại mang theo phần cổ xưa. Những sợi dây leo quấn quanh mái ngói lưu ly, sương ban mai quanh quẩn trên mái nhà, lúc này cánh cửa sổ mở ra, có vài thiếu niên thiếu nữ mặc đồ phục vụ dọn bàn ra.
Cửa tiệm mở cửa, mà lúc này một thiếu nữ từ ngoài hẻm lớn đi vào.
“Hôm nay mọi người tới sớm vậy?”
Thiếu nữ có mái tóc màu nâu đỏ lai âu mỹ, Vóc người có tỉ lệ vô cùng hoàn mỹ, dung mạo vô cùng có ý vị phương Đông, đôi mắt phượng hẹp dài có thần, đuôi mắt hẹp hơi xếch, giống như con hồ ly yêu mị, sống mũi cao, bờ môi đầy đặn, đường nét vô cùng lập thể.
Ngũ quan của cô vừa dung hợp với cái trong trẻo lạnh lùng của phương Đông, vừa bao hàm cái thân thúy của phương Tây, mái tóc nâu đỏ dày càng làm tăng thêm nét phong tình của cô. Cô cũng mặc bộ đồ phục vụ, cô đi đến chỗ bọn họ, cười tủm tỉm.
“Các cậu hôm nay sao siêng năng thế?” Thiếu nữ giả vờ ngạc nhiên hỏi ba người.
Hai nam một nữ nhìn nhau, một chàng trai ăn mặc gọn gàng, mái tóc hơi rối bời mang theo vài sợi màu tím, anh gương mặt lạnh lùng trầm mặc ít lời, anh đẩy gọng kính, con ngươi mang theo tia sáng lạnh.
Chàng trai bên cạnh thì trông cà lơ phớt lớt giống như những Badboy, mái tóc hất ra sau, đeo khuyên tai hình con rắn bạc, gương mặt trông quyến rũ lại mang theo phần trẻ con, anh xoa xoa đầu khuyên tai cười khẩy.
Thiếu nữ thì cột tóc hai chùm, mái tóc nhuộm màu hồng đỏ trông mơ mộng lại quyến rũ, cô nàng gương mặt xinh đẹp lại lạc quan tươi sáng, cô cầm ghế nhìn về phía thiếu nữ.
“Hừ hừ, Đông Nguyệt cậu có biết mấy giờ rồi không hả? Giờ này đã là giờ mở cửa nhưng lại trễ 10 phút rồi.” Chàng trai mái tóc màu đen giả vờ giận dỗi.
Thiếu nữ tóc hồng, bĩu môi nói: “Thường ngày cậu đến sớm như vậy, nhưng hôm nay lại tới trễ 10 phút hơn bọn tôi, ngày hôm qua không ngủ sao, mắt cậu có quầng thâm kìa...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Làm Việc Ở Magic Club - Cốt Ôn Cửu Khiết
FanfictionTên: Nhật Ký Làm Việc Ở Magic Club. Tác giả: Cốt Ôn Cửu Khiết. Thể Loại: Huyền huyễn, Ma thuật,.... ___Văn Án___ Trên thế giới này, có những con người bình thường trong phần lớn, còn một số còn lại chính là những thứ siêu nhiên, huyền huyễn, bí ẩn...