Nhật Ký Thứ 1: Sự Đố Kỵ của Tình Bạn

16 0 0
                                    

Nhật Ký Thứ 1: Sự Đố Kỵ của Tình Bạn.

“Cái... Cái gì chứ...” Tuyên Cơ trong giây phút cả người giống như rơi vào hầm băng, trong nháy mắt sinh ra một sự sợ hãi với thiếu nữ trước mặt này.

Đông Nguyệt cong môi cười ôn nhu, cả người đều ẩm áp lại tựa như gió xuân khiến người không nhịn được mà chú ý tới cô, nhưng trong mắt Tuyên Cơ Đông Nguyệt cùng ác quỷ không khác gì nhau.

“Tôi.... Tôi không giao dịch nữa! Tôi sẽ không giao dịch nữa!!” Tuyên Cơ hoảng loạn bắt lấy tay Đông Nguyệt, “Làm ơn hãy trả lại sự may mắn cho tôi đi!”

“Trả lại?”

Đông Nguyệt giống như vừa nghe được một câu chuyện ngu ngốc, cô cười càng thêm ôn nhu. Đông Nguyệt khom người nhích lại gần Tuyên Cơ, mặt đối mặt, nhẹ nhàng nói: “Chuyện đó là không thể nào ~”

“Giao dịch là giao dịch, không thể cứ nói không làm thì sẽ không làm, cô muốn vận mệnh của người khác, tôi muốn sự may mắn của cô, giao dịch công bằng, cô cũng không thể rút lại việc giao dịch này.” Đông Nguyệt nói.

Tuyên Cơ hoảng loạn: “Tôi... Tôi không muốn, nó không giống như tôi nghĩ, tôi cứ tưởng... Tôi cứ tưởng rằng tất cả sẽ được như ý tôi muốn. Làm ơn đi, làm ơn hãy trả lại may mắn cho tôi!!”

Đông Nguyệt có chút nhíu mày ghét bỏ, cô hất tay Tuyên Cơ ra, lạnh lùng nói: “Giao dịch là giao dịch, không thể rút lại, trừ phi——”

Đông Nguyệt giống như nghĩ tới điều gì đó, liếm liếm khoé môi cười giảo hoạt, cô đè thấp âm thanh tựa như đang dụ dỗ mê hoặc: “Trừ phi cô lại làm thêm một cuộc giao dịch nữa để giúp cô thoát khỏi tình cảnh này, nhưng đổi lại cũng phải đưa cho tôi một thứ của cô... À nhắc nhở cho cô biết, càng giao dịch thì thứ mà tôi lấy cũng sẽ càng nhiều.”

Tuyên Cơ vừa nghe xong, ngẩng phắt lăng lăng nhìn Đông Nguyệt, trong mắt cô ta mang theo do dự lại may mắn, do dự là nếu làm thêm một cuộc giao dịch, vậy thứ tiếp theo bị lấy mất chính là gì? May mắn là cô ta có thể thoát khỏi tình cảnh này.

Cẩm Sắt đứng bên cạnh tựa hồ có chút cảm thấy đồng cảm với Tuyên Cơ, cô ta sắp bị gian thương lừa rồi...

Thời Niên và Phong Vũ ôm tâm tình vui khi người gặp hoạ đứng nhìn, Đông Nguyệt cho Tuyên Cơ thời gian suy nghĩ, cô không biết từ đâu ra lấy cuốn sách lúc trước ra nhìn nhìn dòng chữ màu đen trên trang sách —— Ngày 15 tháng 1: Tuyên Cơ.

Một lúc sau, Tuyên Cơ giống như đã hạ quyết tâm, ngẩng đầu kiên định nhìn Đông Nguyệt: “Tôi sẽ giao dịch.”

Đông Nguyệt búng tay 'Tách' một tiếng khép cuốn sách lại, rồi tùy ý quăng ra chỗ khác, cô chống cằm lười biếng nhấc mắt, hỏi: “Nguyện vọng của cô là gì, Magic Club chúng tôi sẽ thực hiện.”

Tuyên Cơ hít sâu một hơi, rồi nói: “Tôi muốn giết chết sinh mạng của Mạc Dao.”

Từng câu từng chữ giống như rít từ kẻ răng, vừa dứt lời ba người Thời Niên, Phong Vũ, Cẩm Sắt đều ngoài ý muốn nhìn Tuyên Cơ. Đông Nguyệt thu hồi nụ cười lạnh lùng không chút ngoài ý muốn nào mà nhìn Tuyên Cơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật Ký Làm Việc Ở Magic Club - Cốt Ôn Cửu Khiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ