Nhật Ký Thứ 1: Sự Đố Kỵ của Tình Bạn

40 0 0
                                    

Nhật Ký Thứ 1: Sự Đố Kỵ Của Tình Bạn.

Tuyên Cơ nhìn về phía Đông Nguyệt. Đông Nguyệt khẽ cười, cô híp mắt giảo hoạt nhìn Tuyên Cơ.

“Tôi rất thích sự đố kỵ của cô....” Đông Nguyệt thu hồi nụ cười lại, cô bình tĩnh nhìn Tuyên Cơ: “Tôi sẽ thực hiện nguyện vọng của cô, nhưng đổi lại....”

“Tôi sẽ lấy đi sự may mắn của cô, cô có muốn tiếp tục cuộc giao dịch này không?” Đông Nguyệt chống cằm cười híp mắt.

Tuyên Cơ hơi do dự, nhưng giây sau cô đã bị sự đố kỵ làm mờ mắt, “Tôi tiếp tục!”

Đông Nguyệt búng tay một cái, cô cong môi cười càng thêm giảo hoạt, Đông Nguyệt hơi nhích tới gần Tuyên Cơ, cô giơ tay lên: “Giao dịch thành công.”

“Giao dịch thành công.” Tuyên Cơ bắt lấy tay Đông Nguyệt, trong mắt nồng đậm tham lam lẫn đố kỵ.

Bằng mắt thường có thể thấy, hai tay của Đông Nguyệt và Tuyên Cơ bốc lên ngọn lửa màu xanh, nhưng nó lại  không gây tổn thương cho hai người, trong ánh mắt kinh ngạc của Tuyên Cơ, ngọn lửa màu xanh từ từ trở thành một quả cầu màu xanh, bên trong có rất nhiều ánh sáng tựa như đom đóm ở bên trong quả cầu.

“Cảm ơn đã giao dịch.” Đông Nguyệt mỉm cười, lúc này Tuyên Cơ bỗng dưng biến mất.

Mọi thứ xung quanh trở lại bình thường, tiếng náo nhiệt vang lên, bên ngoài cũng không còn là không gian vô tận nữa, mà trở lại bình thường.

Cẩm Sắt đi đến chỗ Đông Nguyệt, cô nhìn quả cầu ánh sáng xanh lơ lửng trên tay Đông Nguyệt, thở dài nói: “Thật là... Cô ta không cố gắng, vậy thì làm sao mà có kết quả như mong muốn? Còn nữa, tình yêu cũng có thể tìm người khác để yêu.... Chỉ vì một người mà lại phá hủy mối quan hệ bạn bè.”

Đông Nguyệt chống cằm nhìn quả cầu trên tay lơ lửng lấp loé tia sáng, cô lười biếng nói: “Linh hồn của cô ta quá bẩn thỉu bị sự đố kỵ của bản thân làm cho mờ mắt, hãm hại người bạn thân của mình để lấy được cuộc sống của người khác...”

“Nhưng tại sao cậu lại lấy đi sự may mắn của cô ta?” Thời Niên chen vào nói.

Đông Nguyệt nhướng mày, xoay người cầm quả cầu quăng vào trong gương tủ kính, quả cầu xuyên vào trong gương rồi biến mất.

Đông Nguyệt nói: “Cô ta có được vận mệnh của người khác, tôi lấy đi tất cả sự may mắn của cô ta... Không phải là quá công bằng hay sao?”

Thời Niên và Cẩm Sắt vẫn chưa rõ ràng, lúc này Phong Vũ mới lên tiếng: “Ý của Đông Nguyệt là, cô ta có vận mệnh nhưng sẽ không có may mắn, cho nên vận mệnh cô ta cướp được cũng chỉ là một vận mệnh xui xẻo mà thôi.”

“Ồ.... Vậy vận mệnh của cô gái Mạc Dao kia thì sao?” Cẩm Sắt hỏi.

Đông Nguyệt cười tít mắt: “Tất nhiên vận mệnh của Mạc Dao vẫn bình thường.”

“Khoan đã, đừng nói cậu phá lệ không lấy vận mệnh của Mạc Dao?” Thời Niên há hốc mồm ngạc nhiên.

Đông Nguyệt trừng Thời Niên: “Tôi đời nào tốt bụng như thế? Tất nhiên là tôi sẽ đổi vận mệnh của cô ấy với Tuyên Cơ, vận mệnh của Tuyên Cơ sẽ chuyển qua là vận mệnh của cô ấy, Tuyên Cơ không có sự may mắn, vậy thì có mệnh tốt cũng chẳng làm được cái tích sự gì...”

Nhật Ký Làm Việc Ở Magic Club - Cốt Ôn Cửu Khiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ