an

2.9K 353 25
                                    

Gió phất phơ thổi sang rẽ tóc mát lạnh, Jeongguk rón rén ngắm trộm chàng thơ của em đang ngồi thả đôi chân dài xuống hồ nghịch nước.

Chao ôi, sao mà chàng đáng yêu quá thể!

Lần đầu gặp em cứ ngỡ chàng Kim của em đáng sợ và lạnh lùng lắm, nhưng sau khi tiếp xúc nhiều mới thấy chàng rất ấm áp, đôi khi còn rất tinh nghịch nữa.

Jeongguk cười híp mắt, lén lút nấp ngay phía sau chàng, chực chờ lúc Kim Taehyung không phòng bị liền nhảy ra từ đằng sau hù chàng một cái.

Sau đó, Taehyung giật bắn người, ngơ ngác quay lại nhìn em với ánh nhìn bất ngờ chứng minh rằng em đã thành công thực hiện phi vụ xuất sắc. Rồi người chàng ngã tỏm xuống hồ luôn.

"..."

"..."

"Phụt, há há ặc ặc..."- Em nhìn gương mặt ngớ ngẩn của chàng bị nhấn chìm trong làn nước liền ôm bụng người ngặt nghẽo.

"Dám cười tôi hả?!"- Bỗng dưng Taehyung nổi lên, chàng cười ranh mãnh, sau đó liền dồn hết lực kéo em ngã theo xuống mặt hồ.

Giằng co đùa vui chơi tạt nước đủ trò hả hê, cả hai mới lết lên bờ nằm dài, đợi gió hong khô bộ quần áo ướt sũng nặng trịch.

"Bé cưng, sao hôm nay em đến sớm thế? Còn chưa tới giờ đi ngủ mà?"- Taehyung nghiêng người về phía em, khẽ hỏi.

"Em muốn gặp anh."- Jeongguk chu môi làm nũng.

Vậy mà bị ăn một cái búng rõ kêu ngay trán. Jeongguk ai oán ôm đầu.

"Ngốc, ngủ không điều độ thế này thì sao tốt cho sức khoẻ hả? Sau này mười giờ hãy đến, không thôi cho em ở đây một mình đợi tôi luôn."- Taehyung hăm doạ.

"Được rồi, anh nhắc em liền nhớ. Sao cứ phải giở trò bạo lực nhau thế nhở!"- Em đanh đá đáp lại.

Nhưng đanh đá chẳng thấy đâu, chỉ thấy trước mắt một con thỏ nộn nộn đang xù lông thôi. Taehyung bật cười sờ sờ cái má mềm mềm một cái, sờ đến nghiện liền không ý tứ cứ nhào nặn bầu má bánh bao xinh xinh đủ kiểu, làm con thỏ nhỏ kia chỉ biết đứng hình biến thành thỏ cà chua.

"Hôm nay của em thế nào, bé cưng?"- Taehyung buồn cười thôi trêu chọc em nữa, gối hai tay lên đầu ngắm nhìn sao đêm.

"Cũng bình thường thôi, em cũng đâu có bạn chơi chung đâu nên cứ lủi thủi một mình mãi. Nhưng nó không tệ như mấy hôm trước, vì em thấy màu trời hôm nay thật đẹp!"- Jeongguk dùng hai tay minh họa niềm vui của mình.

Em không phải tuýp người hoà đồng gì cho cam, một phần lí do em không có bạn cũng vì em không muốn kết bạn. Em sợ hãi sự giả tạo của con người, lỡ như một ngày nào đó, em phát hiện ra người bạn chơi chung với mình bấy lâu chỉ hăm he lợi dụng hay lừa gạt mình thì sao? Thế nên, tốt nhất vẫn là nên không có, chứ có chi để rồi phải thất vọng tràn trề.

Duy chỉ một mình chàng, mới có thể khiến em mở lòng ra thôi.

Taehyung thậm chí còn không quay sang nhìn biểu cảm của em, nhưng chàng lại đi sâu vào tâm trí em, hiểu em mọi ngõ ngách.

« taeguk | hạ chốn an yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ