HỒI 3 - KẾT THÚC

15.8K 450 73
                                    

Hồi 3 - Kết thúc

Quãng thời gian bảy năm vừa rồi, thật sự đối với Minh Triết, ở bên anh vô cùng hạnh phúc, và ấm áp.

Được cùng anh xây dựng một mái nhà ấm áp, được cảm nhận tình thương của anh.

...

"Hôm nay anh nhận lương, em muốn cái áo lông này không? Anh mua cho em nhé, được không?"

"Anh nhìn anh này, áo của anh mỏng như vậy mới đáng lo ấy. Đừng lo cho em, em có nhiều quần áo lắm! Anh mua cho anh đi đã. Anh phải mặc ấm, thì đi làm mới không bị lạnh được. Nghe em nào!"

.

"Anh ơi, em muốn ăn cái này cơ."

"Vậy anh mua cho em nhé?"

"Không, anh không cần mua cho em."

"Vậy em muốn như thế nào?"

"Em muốn anh và em ăn chung cơ.. nha nha nha?"

.

"Nào mình chụp ảnh kỉ niệm nhé, đứng vào đây với anh!"

"Nhìn mình đẹp đôi quá này haha"

.

"Anh bị sao mà chảy máu thế này? Anh có đau không? Em xem nào..."

"Anh không sao mà, bảo bối! Chỉ ngã xe xước xát một chút. Đừng lo cho anh"

"Sao mà em không lo được chứ, anh làm người yêu của em cơ mà. Ngồi đây em đi lấy băng sát trùng cho anh."

[…]

"Anh đi kiểu gì mà lại ngã ra nông nỗi này?"

"Tại vì anh sợ cục cưng của anh chờ lâu sẽ bị cảm lạnh nên chạy xe nhanh đến nơi đấy! Có được không ạ?"

.

"Em sốt rồi đây này, anh đã nói rồi mà, không được chủ quan đi ra ngoài ăn mặc phong phanh cơ mà."

"Em xin lỗi, tại em có việc gấp quá, quên mất không đem theo áo."

"Lần sau không được vậy nữa, nghe chưa? Anh lo cho em đấy."

...

Sau cùng, chỉ là kỉ niệm.

Anh ghét em như vậy, thế nhưng, vẫn kiên cường ở bên em lâu đến thế. Anh có mệt không? Khi mà em giận dỗi, em nổi nóng, em khiến cho anh bận tâm rồi.

Suốt thời gian vừa rồi, anh luôn khổ sở vì em rồi. Còn em lại thoải mái hưởng thụ những ôn nhu từ anh.

Thời hạn lâu như vậy, anh chắc phải chịu đựng nhiều điều lắm nhỉ? Xin lỗi vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh, làm đảo loạn mọi thứ, gieo vào anh nhưng hận thù, khiến anh từ người bình thường trở nên như vậy... Em xin lỗi.

...

Như thường ngày, trở về từ đêm muộn, Hứa Vĩ Thành thấy bàn cơm quen thuộc vẫn nằm ở đó, lại không nhìn thấy Minh Triết ngồi dưới nhà. Bèn nghĩ chắc là đã ngủ trước vì mệt.

[Full-BL] XIN ANH! ĐỪNG GHÉT EM NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ