Hôm nay là ngày tựu trường sau 3 tháng hè của trường Kimetsu. Ai cũng háo hức vì sắp được gặp lại thầy cô, bạn bè.
Shinobu Kocho, một học sinh gương mẫu đã được danh hiệu"học sinh suất sắc" trong 2 năm học vừa qua,năm học mới này cũng chính là năm cuối trong bậc Trung học của cô.
Bước ra khỏi căn phòng riêng, cô hít một hơi thật sâu rồi thở mạnh, tự nhủ "phải thật cố gắng vì đây là năm quyết định cả quá trình trung học của mình" rồi bước xuống cầu thang. Nhìn thấy chị gái đang làm bếp,cô từ từ bước vào:"Chị gái của cô:Kanae Kocho là một giáo viên văn học ở trường, cũng là một bà nội trợ đảm đang trong gia đình nhỏ này". Cô nhìn chị gái,mỉm cười rồi nhẹ nhàng nói :
-One-sama,buổi sáng tốt lành!
-Ara ara,buổi sáng tốt lành Shinobu-chan!_Kanae đáp lại với vẻ mặt tươi cười rạng rỡ.
Shinobu hỏi cô:
-One vẫn chưa đi làm ạ?
-Ừm,chị đang đợi em xuống ăn sáng rồi đi chung!
-Dạ vâng!!
Vậy là Shinobu với Kanae ăn sáng cùng nhau,trong lúc ăn bất chợt Shinobu nhớ ra em gái mình liền hỏi Kanae:
-Kanao đâu rồi ạ One ???
-Kanae hả,vừa nãy Aoi đến rủ con bé đi chung rồi _Kanae cười đáp.
-Ra vậy, bảo sao em không thấy con bé!!
Bỗng chuông điện thoại Kanae reo lên,nghe máy xong Kanae im lặng nhìn Shinobu ăn xong bữa sáng, liền nói :
-Shinobu này,hôm nay em đến trường một mình nhé. Chị xin lỗi, có vẻ như Sanemi-san gặp chút vấn đề về bảng giáo án nên chị phải đến giúp thầy ấy, thành thật xin lỗi em!!!
-Dạ không sao đâu ạ!!One cứ đi đi,dù gì em cũng quen rồi!!! _Shinobu tự nhiên đáp lại.
-Cảm ơn em nhiều lắm, vậy đi đường cẩn thận nhé, chị đi đây!!!
-One-sama đi cẩn thận!!!!
Vậy là Kanae bước đi, nhìn đồng hồ cũng đã muộn, cô cắp chiếc túi sách bước đi đến trường. Đi được một đoạn thì cô thấy một người rất lạ,tuy chưa gặp bao giờ nhưng lại cảm thấy thân quen lạ thường!!Chàng trai với mái tóc đen dài được buộc rối lại,thân hình cao lớn, đôi mắt xanh thẳm ấy sao lại quen thuộc với cô đến thế!!! Và việc gì đến cũng sẽ đến,cô và anh cùng chạm mặt. Cô nhìn anh một cách chăm chú và anh cũng vậy,thời gian như ngưng lại ở cái khoảng khắc hai người mặt đối mặt.Rồi cô đi qua anh,anh cũng vậy. Cảm giác thân thuộc như muốn kéo cô lại để nhìn anh thêm lần nữa. Anh cũng thế, nhìn vào đôi mắt tím sâu thẳm ấy một lần làm anh muốn quay lại nhìn thêm nhưng đôi chân thì cứ bước mãi.Cô tự nhủ rằng "có duyên thì sẽ gặp lại thôi!!". Còn anh thì khác, anh muốn biết cô là ai,muốn gặp lại cô ngay lúc này, muốn nói với cô rằng "Ta đã gặp nhau rồi phải không?? " nhưng không thể làm được.
Cuộc gặp gỡ để khởi đầu cho tình yêu của họ,liệu họ có gặp lại nhau không??? Họ có đến với nhau không??? Tương lai sẽ như thế nào??
Hãy đón xem Chap2
_HẾT_
BẠN ĐANG ĐỌC
Giyuu x Shinobu : Câu chuyện tình yêu nơi "Học Đường "
RomanceĐây là câu chuyện tiếp nối phần một của anime "Kimetsu no Yaiba" do mình tự nghĩ ra ( Câu chuyện chỉ nói về tình cảm của Giyuu và Shinobu thôi,đừng thắc mắc nhé!!!) Câu chuyện kể về tình yêu giữa Tomioka Giyuu(một thầy giáo thể dục) và Shinobu Koch...