Kaigaku bị dung mạo của vị khách hàng làm cho kinh sợ. Miệng lắp bắp :
" ... nhà Kyougoku?!"
"Hưm hưm, cố làm ta vui nhé nhóc con ^^."
●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●
Chiều tối đến, lồng đèn đỏ lại sáng lên.
Kaigaku hằn học nhai cục cơm nắm, tên tóc vàng kia thật làm cậu tức chết mà! Chơi bạo dâm thế cậu không ham, haaa!
"Kaigaku, ăn mau rồi chuẩn bị đi, sắp đến giờ rồi."
"Khụ! Hặc hặc!"
Bà chủ thoắt ẩn thoát hiện thò đầu ra ở phía sau cánh cửa nhắn lại một câu xong trốn biệt tăm.
Kaigaku cậu thề nếu như không phải cậu mang ơn bà chủ chắc thì cậu đã xông vào đánh bà ta ngay lần đầu gặp mặt rồi.
"Ririn, em lấy bộ kimono và vòng phỉ thúy trong tủ ra đây cho ta."
Ririn ngồi một bên nghe vậy liền chạy đi, trông như vớ được vàng vậy.
Bàn tay nhỏ chải nhẹ mái tóc đen uốn thành một lọn dài, cột nhẹ bằng cột tóc hoa, vắt qua một bên vai. Dặm nhẹ phấn mắt màu tím tạo điểm nhấn, vẽ đuôi mắt hơi cong lên trông như mèo.
Ririn nói trang điểm như thế này thì không cần tô son, vì màu son đỏ sẽ làm xấu đi.
Cô nhìn Kaigaku...
1 phút 2 phút...
Ri •chảy nước miếng• rin : ( ̄Θ ̄) thật tội lỗi.
Kaigaku nhìn mình trong gương, đeo thêm vòng phỉ thúy của Michikatsu tặng, loại phỉ thúy xanh này đeo cùng kimono bao giờ cũng hợp.
Đứng dậy bước nhanh ra phía đại sảnh và ngồi vào vị trí của mình. Kaigaku hơi liếc mắt về vị trí oiran ở bậc trên cùng.
Một nhà lớn như Hanagikichi mà lại không có oiran, thật kì lạ.
Kaigaku đã nghĩ như thế.
Dù sao cũng không phải việc của mình.
Kaigaku chỉ cần thoát ra khỏi con phố khốn khiếp là được.
"Đứa nhỏ tóc màu đen đang ngồi vị trí koshi đằng kia, tên Kaigaku phải không? Ta sẽ mua nó đêm nay."
Tiếng của ai đó kéo cậu về lại thực tại, hơi nheo mày nhìn vị khách đang che mặt đứng ở cửa cùng với bà chủ, cũng là người vừa nói đến cậu.
Hiếm có người tới phố hoa mà lại che mặt lắm đấy, trừ khi là một nhân vật cực kì quan trọng nào đó.
Hửm? Sao lại thấy tận hai người? Hoa mắt à?
"Kaigaku - sama, chúng ta đi chuẩn bị thôi ạ." Ririn bước tới từ phía sau, hơi cúi người thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21] (KnY) ✤ Chốn Phồn Hoa
FanficTên : [21] (KnY) ✤ Chốn Phồn Hoa Tác giả : Nốn Mụp - Alientae222 Số chương : ??? Mô tả : Yoshiwara là một nơi đẹp đẽ. Nhưng cũng thật xấu xí. Tiếng thở dốc sánh vai. Da thịt của vị khách cùng đối tác. Nhấn chìm con người...