|katsudeku|

1K 178 20
                                    

title
Vốn dĩ là của tao-

pairing
Katsuki ♡ Deku

Artwork by Designer @AnKhue02

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artwork by Designer @AnKhue02

enjoy it---

"Kacchan?"

Izuku đẩy nhẹ cánh cửa phòng Katsuki, cậu cảnh giác bước vào trong, căn phòng tối om, chỉ có ánh đèn từ ngoài hành lang hắt vào. Bầu không khí yên lặng đến đáng sợ khiến cậu khẽ rùng mình.

"Midoriya, đến giờ ăn tối rồi-"

Một tiếng kêu quen thuộc vang lên. Bất ngờ bị gọi, cậu giật mình quay người ra sau, bắt gặp Todoroki đang nhìn cậu. Izuku gật đầu tiện tay đóng cửa lại rồi chạy vội theo sau.

"A, Todoroki- Tớ đến ngay đây!"

...

"Cậu nên ăn thêm một chút đi này-"
Todoroki nói, tiện tay gắp thêm một ít thức ăn vào chén của Izuku.

"A, cảm ơn cậu nhé, tớ tự làm được mà-"
Cậu nhận lấy thức ăn từ Todoroki, có chút bối rối trả lời.
Thường thì trong bữa cơm, mẹ cậu sẽ gắp thức ăn sang cho cậu và vui vẻ nhìn cậu ăn rồi mỉm cười. Thế nên khi thấy người bạn của mình gắp như vậy thì có chút không quen.

"Không sao đâu Midoriya, cậu cần phải ăn nhiều thêm một chút nữa- Yaoyorozu còn nấu nhiều lắm đấy."
Todoroki dường như chẳng mảy may để ý đến phản ứng của cậu, tiếp tục gắp thêm thức ăn vào chén của cậu. Mỗi lần như thế lại mỉm cười nói vài câu.

Izuku sau một hồi cố gắng từ chối khéo cũng bỏ cuộc, vui vẻ nhận lấy thức ăn từ người bạn của mình.

Cả lớp 1A sau khi thấy hành động của Todoroki cứ như người ngoài hành tinh vậy, chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra.
Nhưng rồi cũng chẳng ai để ý đến nữa, nhanh chóng hoàn thành bữa tối của mình.

Chỉ là, suốt bữa ăn đó, có một người chẳng hề động gì đến chén đũa, chăm chăm nhìn vào đôi bạn thân thiết trước mặt với ánh mắt chán ghét.

...

Sau khi dọn dẹp bữa tối, Izuku sang ngồi trên chiếc ghế dài quen thuộc, vui vẻ trò chuyện với các bạn cùng lớp.

「 AllCp 」BnHA つ A sweet cup of teaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ