Phần 1

388 8 2
                                    


Văn án

Xuyên qua , thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên.

Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, lý lý trên người lưu kim thú y, lạnh nhạt rớt ra kho hàng ——

Một chuỗi chói mắt mãn cấp thức thần, lục kiện bộ kinh thiên động địa.

Đại lão: không có gì là khắc giải quyết không được, nếu có, kia liền lại can lại khắc.

Sở hữu tể: ba nói đều đối ~o( =∩ω∩= )m

Tô tạc thiên thoải mái hướng, khắc kim đại lão thiên hạ vô địch, sở hữu tể tể đều yêu ba!

Đại lão toàn bộ hành trình chỉ số thông minh tại tuyến, bình tĩnh không thay đổi mặt, quan ái nhà mình tể.

Nội dung nhãn: tống mạn linh dị thần quái thiếu niên mạn sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tsuchimikado Izuki ┃ phối hợp diễn: Nhị đại mục ┃ cái khác: tể, ba, khắc kim, đại lão

Chương 01: tư thế không thiền

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn bắt đầu! Nhiệt liệt hoan nghênh đại lão đến ta văn chỉ đạo công tác! ! !

CP Nura Rihan, ngọt văn hỗ liêu hỗ sủng luyến ái hướng, không bừa bãi bảy tám hỏng tình cảm tuyến. Toàn văn tô bạo, đại lão thiên hạ vô địch, khó chịu thối lui tới kịp.

Toàn đình viện xuyên qua, toàn Âm Dương thuật có thể làm cho dùng, bộ phận hình cái đầu khuông sẽ biến thành kỳ quái đồ vật, kim tệ câu ngọc làm tài sản bảo lưu, tể tể nhóm đều tại, sẽ tùy nội dung vở kịch có điều trọng điểm miêu tả. Độ dài có hạn không có khả năng mỗi một cái đều có sở tế hóa, nhưng ta sẽ nghiêm túc viết hảo mỗi một cái gặt hái tể tể ~

Xét thấy nguyên du hý chủ tuyến xấu hổ, phiên ngoại bộ phận xấu hổ, văn án thường xuyên ăn thư, cho nên hội quyển, chủ tuyến, cùng với cùng tể nhóm quen biết nội dung vở kịch tại đây sẽ có sở điều chỉnh, do đó báo cho ~

Lấy này văn hiến cho ta yêu nhất Heian! ! ! Ngứa thử còn có thể tái chiến tám trăm năm! ! ! Buông ta còn có thể can! ! !

【 đã tiến vào 6699 kênh ( trước mặt nhân số: 1007) 】

Phong nguyệt không khiết yêu đang: đến đến đến cúng bái đại lão!

wert YYu: đại lão chuẩn bị nhiều ít trừu?

Trung thu nguyệt: ngọa tào mặt trên tên mặt lăn bàn phím xuất đi?

Báo tử đầu linh sung: \\ hội trưởng \\ hội trưởng \\ hội trưởng \\ hội trưởng

Tán thành tinh: kinh hiện linh sung phó sẽ!

Trung thu nguyệt: hàng chụp ảnh chung!

Tới lui: chụp ảnh chung!

Ta có đáng yêu nhiều nếu không nha: chụp ảnh chung! ! !

Âm dương nghịch phản: 7 350

Báo tử đầu linh sung: ôi ta phản nghịch nhi a ngươi tại hội trưởng huyền học kênh trực tiếp? !

Có thích người: a a a âm dương đại lão chụp ảnh chung! Phó sẽ tránh ra!

Khắc kim đại lão tự thân tu dưỡng [ tống ]   tác giả: Vũ ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ