Tamamo no Mae: ... Ha hả, nhớ kỹ!
@
Mấy ngày kế tiếp, Tsuchimikado Izuki hỏi ý kiến quá Nura tổ thổ địa thần. Thổ địa thần tuy rằng thần tính mỏng manh, cách một đoạn thời gian cũng là sẽ đi xuất vân tham gia hội nghị , đó là một giao lưu tin tức hảo nơi, cho nên thần minh chi gian tin tức kỳ thật không có như vậy tắc. Hắn hy vọng thổ địa thần có thể giúp hắn tra một chút gần vài chục niên Bạch Long cùng nhân loại yêu nhau sự tình, thổ địa thần thụ Nura tổ che chở, tự nhiên cũng nguyện ý cho hắn tạo thuận lợi.
"Càng nhiều tin tức tại thượng vị thần trong tay, có thể là ta chưa từng nghe qua." Thổ địa thần hướng Tsuchimikado Izuki tạ lỗi, hắn hồi ức một chút, không nhớ rõ có cái gì Bạch Long cùng nhân loại yêu nhau, chỉ nhớ rõ ngàn năm trước cao Long thần tựa hồ cùng nhân loại âm dương sư yêu nhau, còn sinh hài tử.
"Ta giúp ngài dẫn tiến một chút đông chi thần đi, nàng hiện tại hẳn là tại phía tây trên núi tuyết rơi."
Tsuchimikado Izuki vì thế đi đến ngọn núi kia thượng, đã là mùa đông, tiểu tuyết rơi vào rả rích sơ sơ. Hắn lại đi thượng đi rồi một đoạn, liền nhìn đến đông chi thần ngồi ở hoa mai thịnh phóng chi làm thượng, lẳng lặng nhìn lạc tuyết.
Nàng cùng Tsuchimikado Izuki thế giới đông chi thần diện mạo nhất dạng, ánh mắt lại thập phần tang thương. Tsuchimikado Izuki biết, đây là bởi vì này thế âm dương sư tại ngàn năm trước cái kia Seimei ảnh hưởng hạ, đối Sâm La Vạn Tượng tuyệt thiếu kính sợ chi tâm, thậm chí ý đồ bắt giữ thần minh vi mình dùng, thật sự là cuồng vọng kinh người. Bốn mùa thần minh cứ việc Thần vị tôn quý, cũng không thể không điệu thấp độ nhật, bốn mùa thay đổi liên tục vội vàng dị thường.
"Mạo muội cầu kiến, ta tên là Tsuchimikado Izuki, là một người âm dương sư."
Thổ địa thần đã thông tri qua, cho nên đông chi thần thượng tính ôn hòa gật gật đầu, trả lời Tsuchimikado Izuki vấn đề.
"Gần vài chục niên không có ngươi nói cái loại này chuyện, âm dương sư." Đông chi thần nói rằng, "Ta tính tình lãnh đạm, thích ký lục, nếu có, khẳng định sẽ không sai quá ."
Nàng "Rầm rầm nha" lẩm nhẩm ký lục sách, sách thượng biểu hiện gần vài chục niên không có long cùng nhân loại yêu nhau.
Tsuchimikado Izuki trầm ngâm một chút.
"Như vậy, ta nghĩ biết, ngàn năm trước cao Long thần vu nữ nhóm mang theo long tử trốn chết, ngài biết việc này kiện từ đầu đến cuối sao?"
Đông chi thần trầm mặc một lát, nàng vuốt phẳng sách dày bìa mặt, mặt trên hội có một chút sáng rõ hoa mai, trở thành nàng một thân trắng trong thuần khiết trung duy nhất làm đẹp —— thế giới này đông thần làn váy thượng, là không có Xuân thần tặng cùng hoa mai , khả năng các nàng cũng chưa từng từng có cùng xuất hiện.
"Đó là một làm người ta khổ sở câu chuyện." Nàng nhẹ giọng nói rằng.
Ngàn năm trước Heian, bạch hồ chi tử Abe no Seimei giáng sinh, khiến cho rất nhiều thần minh cùng yêu quái chú ý. Thần minh thuần thiện, yêu thích linh lực dồi dào người, bọn họ cho cái này tân sinh ra hài tử hảo chút chúc phúc, nhượng hắn tại Âm Dương đạo thượng đi được càng thêm thuận lợi, lại không biết như vậy hành động đưa bọn họ triệt để kéo vào ác mộng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc kim đại lão tự thân tu dưỡng [ tống ] tác giả: Vũ Manh
Ficción GeneralVăn án Xuyên qua , thành một cái rách nát thần xã trên danh nghĩa thần chủ, dấu ngoặc vị thành niên. Khắc kim đại lão đỡ đỡ trên đầu ô mũ, lý lý trên người lưu kim thú y, lạnh nhạt rớt ra kho hàng -- Một chuỗi chói mắt mãn cấp thức thần, lục kiện bộ...