TIỂU NHÂN VIÊN CÔNG VỤ HẠNH PHÚC CUỘC SỐNG
Tác giả: Vương Tiểu Sự Nhân
Nguồn: tangthuvien.com
Converter: Rich92
Văn án
Na ba ba nói: Muốn tìm cái hiểu rõ có văn hóa ổn trọng có thể làm sự .
Na mẹ nói: Muốn tìm cái rời nhà không xa có chính thức công tác không hoa tâm .
Na Nhan nói: Ta toàn nghe ta ba mẹ.
Lưu Hướng Đông nói: Hướng năm sao hồng kỳ cam đoan, về sau toàn nghe lời ngươi!
Ngoan ngoãn nữ Na Nhan kiên quyết chấp hành cha mẹ tìm cái rời nhà gần thành thật tin cậy có thể làm sự có văn hóa tuổi tương đương nam nhân làm lão công ý tưởng, lại không dự đoán được ngoài ý muốn mọc lan tràn bị tốt nhất tầng lãnh đạo Lưu Hướng Đông tướng trung, đối với này đại nữ nhi hơn tuổi cán bộ cao cấp đệ tử, Na gia phụ mẫu là liếc mắt một cái cũng không thấy thượng, do đó cùng muốn cướp đoạt bảo bối nữ nhi “Ác thế lực” Bắt đầu đấu trí so dũng khí du kích chiến.
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên, tình yêu và hôn nhân
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Na Nhan, Lưu Hướng Đông ┃ phối hợp diễn: Na người nhà, Lưu gia nhân chờ ┃ cái khác: Cán bộ cao cấp, tình có chú ý, sủng văn
☆, chương 1:
“Khanh khách ~ ngươi chán ghét đã chết......” Na Nhan vẻ mặt 囧 giống đứng cách văn phòng cửa có ba thước xa địa phương, nghe bên trong ái muội trêu đùa, trong lòng không khỏi cảm thán, vị này Nhạc tỷ tỷ làm nũng công lực không thể so Lâm Chí Linh kém a, cố ý tăng thêm cước bộ ở tại chỗ đọa vài cái, mới tiến lên gõ cửa, nàng cũng không muốn đánh nhau nhiễu người ta thân thiết, chính là không bắt tay lý biểu đan ký , nàng cũng đừng tưởng tan tầm.
Na Nhan tốt nghiệp đại học sau lưu Kinh Bắc phiêu hai năm, dứt khoát kiên quyết vứt bỏ đã muốn vươn cành ô liu lương cao xí nghiệp, về nhà hương chỗ thành thị khảo nhân viên công vụ, cũng là đến lượt nàng mệnh hảo, toàn thị tiền tam, vô dụng thác cái gì quan hệ liền nâng lên bát sắt bắt đầu mão ăn công lương hạnh phúc cuộc sống.
Cơ quan lý trừ bỏ giống nàng loại này trang điểm mặt tiền cửa hàng thống chiêu vào ở ngoài, còn có các loại quan nhị đại cùng với các loại đơn vị liên quan, đại sự nhi đều là quan nhị đại đỉnh lĩnh công, việc nhỏ nhi đều là đơn vị liên quan cầm nổi danh, nàng liền thuộc loại không có việc gì chỉ chờ gánh tội thay kia loại nhân, đơn giản Na Nhan gia hương chính là một cái huyện cấp thị, nàng lại là tân thủ một quả, không có gì có thể luân nàng hy sinh địa phương, cho nên hắn vô cùng đơn giản lăn lộn mấy tháng, chỉ chờ đi xuống phân phối , phương diện này trong nhà đã muốn tìm ở võ trang bộ công tác biểu thúc, trực tiếp hướng trong nhà chỗ trấn trên phái, Na gia phụ mẫu ở trấn trên rất có danh vọng, đến lúc đó nàng cơ bản có thể đi ngang cũng không sợ bị cầm gánh tội thay cùng đắc tội với người .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nhân Viên Công Vụ Hạnh Phúc Cuộc Sống (Hiện đại)-Vương Tiểu Sự Nhân
Storie d'amoreNguồn: tangthuvien.com Converter: Rich92 Văn án Na ba ba nói: Muốn tìm cái hiểu rõ có văn hóa ổn trọng có thể làm sự . Na mẹ nói: Muốn tìm cái rời nhà không xa có chính thức công tác không hoa tâm . Na Nhan nói: Ta toàn nghe ta ba mẹ. Lưu Hướng Đôn...