Chapter 32

12.6K 235 18
                                    

Blessia's POV

Hindi ako Agad nakapag response sa sinabi Niyang yun, natatakot akong sabihing mahal ko din siya. Siguro dala ng sakit na ibinigay Niya sakin.

Galit ako sa kanya, kasi ilang beses ng nanganib ang buhay ng baby namin dahil sakanya. But I don't know why I am like this, why I can forgive him easily.

Siguro nga ay mahal ko talaga siya. Kaya madali saking magpatawad, sana ay mag bago na Siyang talaga.

"Move out of his house... please? Baby?" Sabi ni Skyace na pahina ng pahina. Tila May mahika ang mga sinabing niyang yun dahil tumango ako ng Hindi ko namamalayan.

Pero tama din naman siya, nakakahiya na masyado Kay Thunder ang pag tira ko dun, at sabi nga ng daddy ko asawa ko si Skyace Dapat siya yung Kasama ko, Hindi si Thunder.

Karapatan din naman ni Skyace na makitang lumaki ang tyan ko hanggang sa pag panganak. Agad akong tumayo, balak kong pumunta Kay Thunder kailangan ko Lang kunin yung mga gamit ko dun most of my paternity clothes was in his house.

"Where are you going?" Agad na tanong ni Skyace na bakas sa boses Niya ang magkahalong takot At gulat. "I thought... dito kana?" Dagdag Tanong Niya.

"Oo nga, kukunin ko Lang yung mga gamit ko sa bahay ni Thunder" sabi ko. "Rest baby, ako na kukuha ng mga gamit mo dun" Sabi niya

"No, I need to say my goodbye and to thank Thunder for letting me stay there, it will be rude if I didn't come there personally" sabi ko sakanya "hmm, ok but please let me drive for you" Sabi niya ulit mumunting tango ang itinugon ko sakanya.

Nag suklay at nag hilamos Lang ako bago pumunta sa sasakyan Niya. Nang makarating kami ay gusto pa sanang sumama ni Skyace paloob pero sinabihan ko siyang hintayin nalang ako sa labas.

"Eliza?! For god sake! Where have you been?" Nag aalalang tanong ni Thunder ng makita akong na sasala "calm down hahahah I'm sorry " sabi ko "my husband and I has make up so... uhm... hmm....-" sabi ko na hindi alam kung Anong sunod na sasabihin.

"Move out? Eliza? Hahahaha Okey as if I didn't see that coming" Sabi niya I can hear bitterness in his voice. "Alam ko na mang mamimiss mo ako hahhah makikita mo pa naman ako sa school, mokong to" sabi ko

"Hmm? Feeling ah, nag kaayos Lang kayo ganyan kana hahahah" Sabi niya "psh! I came here to say thank you for letting me stay here I really appreciated it" sabi ko "you're the best!" Sabi ko na agad siyang inihug.

"Ahem!" Rinig kong pekeng ubo galing sa likodan ko , matalim na tinignan Niya Si Thunder "hey! Attitude ka Skyace?" Sabi ko na tinignan siya ng matalim At tinaasan ng kilay, hahahahah taray.

"Don't hug him!" Sabi niya na namumula pa ang pisngi. Ngina Ang cute Niya pero Galit pa din ako ng onte Hahahaha Kaya say no to tawa.

"Oh come on Skyace stop being malicious hahaha" sabi ni Thunder "go get her things up there and get out of my house" Sabi niya na tatawa pa.

Iwan ko pero parang ang Bastos pakinggan ni Thunder Kahit pa na sa tingin ko ay hindi Niya naman sadya. Binatokan ko ito saka sabing "stop being rude you idiot monkey" sabi ko saka tumawa din gayagaya ng Sinasabi amp.

Pagkatapos nun tumawa lang kaming dalawa, yes baliw kami baliw din author eh Hahahaha.

(A/N: at dahil tatanga tanga akong mag sulat May Mali ako hahahah May condo pala si Blessia, kunwari nalang Wala akong sinabing May condo sya hahahah thank you and sorry for my english Mali mali)

My baby's father (completed)Where stories live. Discover now