Chapter 37

11K 209 10
                                    

Blessia's POV
Hapon na At hindi pa din binibitawan ni Skyace ang anak namin, nakakatawang isipin na hindi man lang ito nag rereklamong pagod na.

Ayaw Niya talaga akong humawak ng baby namin sinosolo Niya kunte nalang siya na yung ina Hahahaha.

"Hubby? Can I hold my babies now?" Sabad ko sa mumunting mundo nila. "Uhm.. ahh... pagod ka Diba wife? You have to rest, I'll take care of them" Agad na palusot nito

"Ikaw magpapadede?" Tanong ko dito na ikinalaki ng mata Niya "no! ofcourse not wife, I don't have boobs and I don't wish to have one" Agad na sabi nito

"I have to breast feed them hubby, babalik din naman agad sila sayo skyace" sabi ko dito.
Malungkot na ibinigay nito ang unang anak namin na Si Skyeli.

Akmang ilalabas ko na yung Dede ko ng nakitang ang titig ni Skyace sakin "hey! Don't look at me like that, can you please turn around?" Sabi ko dito

"Psh, nakita ko din naman na yan wife you don't have to worry a thing" sabi nito At binigyan ako ng half smile,inismidan ko nalang ito.

Ramdam ko ang pamumula ng aking mukha sa hiya, Hindi talaga ako sanay sa ganitong conversation hays.

Tumahimik naman ako At pinadede nalang ang anak namin, nilagyan ko nalang ng towel yung bandang Dede ko para hindi masyadong kita baliw talaga tung si Skyace, bakas sa mukha nito ang pagiging dismayado.

Pagkatapos ni Skyeli ay si acesia naman ang aking pinadede.

Matapos yung breast feed session namin ay agad itong kinuha ni Skyace, nagutom ako dun.

"Hubby? I want food" sabi ko dito na ngumunguso pa.

"What do you want to eat wife? Can you hold our babies for a while?" Sabi nito "I want my steak hubby, and ofcourse kanina ko pa gustong hawakan yung mga anak natin" sabi ko ng natatawa.

Agad nitong ibinigay sakin ang dalawang angel namin, sinabi nito na tatawag siya ng isa sa mga nurse para May kasama ako sa loob ng hospital room

Gusto sana ni Skyace na isa sa mga staff niya ang bumili pero busy ito sa companya at ayaw kong makaabala dito Kaya siya nalang ang pinalakad ko.

Dumating na yung nurse at tinulungan ako sa mga bata.

Napapaisip Lang ako Bakit Kaya hindi nagawang dumalaw ni Thunder sakin? Naalala ko Lang na excited pa yun sakin na lumabas tong dalawa.

Di Bali baka busy Lang iyon sa trabaho, kami ang bibisita sa kanya pagkatapos dito.

Hindi nag tagal ay dumating din si skyace dali ang sandamakmak na pagkain, napahawak nalang ako sa mukha ko, steak Lang hiningi ko tas binigay Niya madaming side dishes.

Timing talaga kasi pagkadating Niya ay nakatulog na yung dalawa at inilagay nalang sa crib na katabi Lang ng higaan ko.

Bukas na bukas satingin ko ay makakauwi na din kami. Bakas ang lungkot sa mukha ni Skyace ng makitang tulog yung dalawa

"Kailangan nilang matulog Hubby hindi Lang Ikaw yung inaantok Hahahaha" sabi ko dito "I really like holding them wife, it felts so good, they smell so good I can't get enough of them" sabi nito

"Hindi naman mawawala yung anak natin Skyace Kaya kumain ka muna" sabi ko dito "fuck! Hindi ko din naramdaman yung gutom ko dahil sakanila" sabi nito na ikinatawa ko nalang

Tumabi ito saakin At patuloy kaming kumain, pagkatapos naming kumain ay pinaligpit Niya na ito.

"Thank you and sorry for everything wife, I'm so lucky to have you and our children I feel so blessed wife" sabi nito sa tabi ko

"You should be! Cute Kaya kaming tatlo" sabi ko dito "humangin bigla hahahha" sabi nito
Tumawa nalang din ako At napaisip swerte din naman ako sa kaniya.

"Swerte din naman ako sayo skyace without your cooperation Wala sana akong kambal ngayon hahahah-" Hindi ko Na natapos ang aking sasabihin ng bigla Niyang inangkin ang aking labi.

Napapikit ako ng di oras At naramdaman ko nalang na rumerespond ang aking sarili sa mga halik Niya.

"Thank you kasi iniintindi mo lahat ng pagkakamali ko, mahal kita" sabi nito "mahal din naman kita Skyace" sabi ko dito

Muli Ko nanaman naramdaman ang labi Niya sa labi ko.

(A/N: another lame ud everyone😂🤦🏼‍♀️ love you all❤️)

My baby's father (completed)Where stories live. Discover now