Chapter 40

11.8K 224 11
                                    

Blessia's POV
Just like what Skyace said ngayong linggo na ang ikalawang kasal namin.

Hanggang ngayon ay hindi padin ako makapaniwalang ikakasal kami sa ikalawang pagkakataon.

Parang dati Lang , nag rereklamo siya. Nag rerequest na makipag hiwalay ako sakaniya dahil sa girlfriend Niyang si andrea

Speaking of andrea, napag alaman naming May Taning na pala ang buhay niya last year.

Nais ko sanang makipag usap siya Kay Skyace kasi sayang ang friendship nila napag alaman ko din kasing bukod sa long time girlfriend Niya ito ay bestfriend Niya din.

Ngunit huli na ang lahat namatay siya ng hindi manlang nakakausap si skyace, nagkita sila Oo pero sa kasamaang palad ay binawian ito ng buhay.

Naiiyak pa din ako tuwing naiisip yun, kasi hindi man lang ako nakapag Sorry sa kaniya kasi dahil sakin Kaya sila nag hiwalay, ang Bigat bigat sa puso kasi ako kasi yung May kasalanan eh.

Pero makalipas ang ilang buwan ay umayos naman ang aking pakiramdam dahil May huling habilin siya sa kaniyang pamilya na isinabi naman agad saakin ng mga ito.

Sabi niya ay sana Wag ko daw sisihin ang sarili ko kung Bakit sila nag hiwalay, plano Niya pala talagang hiwalayan si skyace dahil sa lumalala na ang sakit nito.

Nakakalungkot isipin na hindi man lang sila nakapag usap.

Nandito ako ngayon kasama ni Shea sa isang botique,gusto niyang mag shopping kami para sa girls nightout/bridal shower daw.

Actually nung kinasal kami ni Skyace ay wala ng ganito Kaya excited ako kung Anong ginagawa sa girls night out para sa mga ikakasal.

Shea being Shea kinulang nanaman sa tela ang mga pinamiling damit "here Shea" sabi ko sabay abot sakanya ng pormal na damit na nakita ko, maganda siyang tignan siguro ay ayos na ito.

"Wtf? Bleliza night out yung pupuntahan mo hindi binyag" sabi nito At humagalpak sa tawa

"Ayos naman to ah? Hindi naman required na mag ganyan na damit sa night out Diba?" Sabi ko sabay turo sa mga damit na ang liliit, kinulang sa tela At sinulid.

"Hmp! Hindi required pero Dapat ganyan, I'm going to make tampo to you if hindi mo to sinuot" pagmamaktol nito

"Kasi nam-" pinutol na nito ang sasabihin ko "psh I make effort para masamahan ka sa pag sh-shopping, I even cancel my dinner with my honey bee para sayo" sabi nito habang ngumunguso

"Sige na kasi suotin mo na kasi please?"
>3< reaction Niya

"Sige na nga, Hindi naman yata ako mamatay pag sinuot ko yang pambatang damit nayan" sabi ko sabay turo sa mga pinamili niya.

Agad nalumiwanag ang mukha nito At mahigpit akong niyakap.

" Yay!very good young lady" sabi nito tsaka tinulak ako papuntang fitting room.

Napahinga ako ng malalim tsaka tinignan ang damit Na sleeveless na parang dress na pangtulog tas May slit sa gilid ng legs 'huh? Sinusuot bato sa mga ganung lakad?'

Wala akong nagawa kundi ang I try ito saka lumabas ng fitting room para ipakita sa Kay Shea itong damit.

"Ang gandaaaa" sabi nito At pumalakpak pa.
"Bagay na bagay sayo ang itim na satin dress' sa maputing balat mo" papuri nito (A/N: hindi ko talaga alam Ano Tawag dun 😂)

"Bagay na bagay sayo ang itim na satin dress' sa maputing balat mo" papuri nito (A/N: hindi ko talaga alam Ano Tawag dun 😂)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My baby's father (completed)Where stories live. Discover now