Chap 1: Thân mật (18+)

7 1 0
                                    

" A...thật sâu". Tiếng kêu đầy dụ hoặc đến từng tế bào của người đàn ông nào nếu có thể nghe thấy. Nhưng thật tiếc, bởi tiếng kêu mê người này chỉ thuộc về một người tên Jeon Jungkook.

" Bảo bối, thích không?". Đây là giọng nói đầy ma mị và quyền lực của kẻ giàu có, là giọng nói của kiểu người luôn được mọi người tôn thờ, không ai khác chính là anh- Jungkook.

" Um...không thích, còn muốn nữa..." Vẫn là âm thanh quyết rũ kia.

   Thanh âm đầy quyền lực của người đàn ông lại không vang lên nữa, bên trong căn phòng chỉ còn lại những tiếng bạch bạch có tiết tấu của va chạm xác thịt cùng những tiếng rên đầy kiều mị.

   Sau vài tiếng đồng hồ, tiếng rên kiều mị kia bỗng đổi tông giọng thét lớn một tiếng cùng với đó là tiếng rên thoả mãn của người còn lại.

   Căn phòng ngủ đầy kích tình này toạ lạc trong một căn chung cư siêu cấp sang trọng mà chỉ có những ngôi sao hạng A đầy danh tiếng mới chen được một chân vào ở nhưng đối với Park Jimin thì không có gì khó khăn bởi ai bảo căn chung cư cao cấp nằm ở khu trung tâm thành phố này thuộc quyền sở hữu của kim chủ hay còn gọi là tình nhân bí mật của cậu- Jeon Tổng làm chi.

   Căn hộ vô cùng sang trọng với những vật dụng giá trị, sạch sẽ, ngăn nắp nhưng lại trở nên lộn xộn bởi quần âu, áo khoác, giày da,...trải dài từ cửa chính cho đến phòng ngủ. Một chiếc áo sơ mi phẳng phiu trong cuộc họp tại công ty đã mất đi và cúc áo đang vương vãi khắp nơi còn chiếc áo thì trở nên nhàu nhĩ nằm gọn trong gốc giường. Khung cảnh này cho thấy một điều rằng đôi tình nhân đang rất gấp gáp để hoạt động thân mật mà không thèm quan tâm đến những kiện đồ đắt tiền mà họ đã ném đi.

   Hình ảnh vô cùng kích tình của đôi trẻ vẫn chưa đến hồi kết lại được bắt đầu với một tiểu mĩ thụ bị áp sát vào mặt kính mà tầm nhìn là toàn bộ cảnh đêm rực rỡ của thành phố cùng với sự cuồng nhiệt của cường công ở phía sau không ngừng thúc tới.

   Tiểu mĩ thụ không ai khác là Park Jimin với một làn da trắng trong mềm mại lại đang ửng đỏ và đầy vết hôn vô cùng ám muội mà Jungkook để lại.
Người đàn ông đang không ngừng rút ra đâm vào là một người đàn ông hoàn hảo, gương mặt như tượng tạc cộng thêm mũi cao thẳng, môi mỏng đầy gợi tình. Người đàn ông này thật thừa tinh lực, tuy anh không phải có cơ bắp cuồn cuộn nhưng lại vô cùng săn chắc, anh thuộc típ người có thân hình tuyệt mỹ với chiều cao cân đối, bụng lại có múi nên đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu người.

" Ông chủ, anh...um, để em nghỉ một lát được không,...e có cảm giác nó sẽ rách ra mất...". Cuối cùng, bởi vì chịu đựng hết nổi sự cuồng nhiệt của anh mà cậu bắt buộc phải lên tiếng cầu xin. Mái tóc màu xám khói, hai má như bánh gạo, đôi mắt to trong veo còn vương vài giọt nước mắt bởi vì quá kích thích ngoái lại nhìn người đàn ông mạnh mẽ đang không ngừng đưa đẩy hệt như mèo con làm nũng để được tha thứ.

" Chính e vừa nói là còn muốn nữa, không phải sao?" Jungkook hô hấp vững vàng thản nhiên nói.

" A...um...anh vào sâu quá, không chịu nổi". Cậu thì hô hấp khó khăn nói.

" Bảo bối ngoan, chờ anh một chút, anh sắp bắn rồi". Cùng với đó là động tác của anh bắt đầu trở nên mãnh liệt hơn. Anh bị đôi mắt cầu xin vô cùng đáng thương của cậu lay động, cuối cùng hừ một tiếng bắn thật sâu bên trong cậu.

   Anh vẫn chưa rút em trai của mình ra mà còn để bên trong cậu nhằm cảm nhận được sự co rút, ấm áp sau trận mây mưa kịch liệt. Còn về phía cậu, cậu vẫn cảm nhận được sự hưng phấn của thứ đặt trong người cậu nhưng bản thân mệt chết đi được nên cũng để cho anh muốn làm gì thì làm. Qua một lúc thấy anh vẫn chưa chịu ra ngoài, cậu khẽ lắc lắc mông để đẩy vật đó ra, hành động này lại làm Jungkook bừng bừng sức chiến đấu nhưng anh nhìn thấy được sự mệt mỏi của bảo bối nên thôi vậy.

   Anh rút tiểu Kook ra rồi sau đó bế cậu vào phòng tắm, làm sạch sẽ cho cả hai, anh thì sảng khoái, cậu thì mệt đến độ thiếp đi trong bồn tắm mà không thèm quan tâm đến ai kia đang tranh thủ ăn đậu hũ của cậu. Anh thì cũng bất lực với cậu, ai bảo anh lại làm cậu nhiều lần như vậy. Sau đó, anh ôm cậu ra giúp lau khô người cậu rồi bế cậu lên hướng về phía giường ấm áp, to lớn màu vàng mà cậu thích đặt nhẹ nhàng bảo bối xuống, rồi ôm cậu tiến vào mộng đẹp. Hôm nay cả hai đều không mộng mị.


Lần đầu tập viết mà còn viết H nữa chứ, hi vọng mọi người sẽ thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kookmin]Cần con không cần chồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ