PART 4

142 6 0
                                    

SUMMER's POV

 
Gumising nako dahil naalala kung may pasok pa pala ako pshhh.
Tumayo nako at pumunta sa banyu at naligo.Ng natapos nakong maligo lumabas nako sa banyu at nag bihis..Nag oversized t shirt ako then nag black fitted jeans then nike shoes.Ng matapos nakong ayusin ang sarili ko bumaba nako at nakita ko si butler na nag hahanda para sa almusal ko.

"Good Morning Death" bati nya peru tumango lang ako at umupo na sa umupan malamang naman kung sa lamesa  pshhh.
"Balita?"cold kung tanong sa kaniya at umalis sya at nag tungo sa sala at may kinuhang black envelope na may diamond pa.
"Ang XYROPS BLOOD ay nakita ng ibang kasamahan mo sa mafia organization na may pinatay sa bakanteng lote sa *******ST. and queen mag iingat ka dahil alam nilang anditu ka" sabi niya na kinataas ng kaliwang kilay ko
"Panu nila nalaman?" tanong ko at sinimulan ng galawin ang pagkaing nasa harap ko
"May TRAYDOR  sa Mafia mo" sagot nya kayu naikuyom ko ang kamao ko
"At sino ang lampastangan na iyun?"tanong ko ulit kay butler 
"Wala pang may alam peru may pinaghihinalaan sila Master rence " sabi niya kaya tumango lang ako
"Sige,sabihin mo sa GANGSTER WORLD na may kasiyahan ngayung sabado sa Mafia' Mansion dahil aalamin ko ang traydor sa grupo at papatayin ko sa harap nilang lahat" sabi ko at pinunasan ko ang labi ko ng tissue at tumayo nako at bumalik sa kwarto at kinuha ko ang bag ko.

Ng makababa nako kinuha ko ang susi ng kotse ko kay buttler at mabilis akong nagtungo sa parking lot at agad agad pinaharurot ang kotse ko ng sobrang bilis.

AFTER 6 MINS  

 Ng maka rating nako sa parking lot ng school agad akong bumaba at inilagay ang susi ng kotse ko sa bag ko.
Nag lalakad ako sa HallWay ng may naka bangga akong isang babae.

"Ay sorry po " sabi niya parang takot na takot at nag mamadali at may nakita din akong pasa sa gilid ng labi niya.
"Tulungan mopo ako ate hinahabol po ako ng king of bully ng university natu" sabi niya na may tumutulong butil ng luha sa mukha niya.

Yung lalaking yun?

Hindi ko ugaling maging mabuti sa ibang tao peru tinutulungan ko parin ang iba lalo na kapag nasa wasto sila.

"Si van?" tanong ko sa babae
"O-opo"sagot niya kaya tumango lang ako at yumuko ako para mapantayan sya,Mas mataas kasi ako sa kanya
"Anong bang kasalanan mo?" tanong ko na wala man lang ekspresyon
"Eh k-kasi po transfere lang po ako tapos may inutos po siya sakin" sabi niya at kitang kita ko ang takot sa mukha niya
"Anong inutos nya sayu?" tanong ko ulit

Di naman ako police peru may karapatan akong mag tanong.

"Lasunin kopo daw yung bagong transfereng nerd na kaklase nila kaso ayaw kopo" sabi niya at ng umayos nako sa pagkatayu nakita ko sila van na hingal na hingal siguro sa kakatakbo at kita ko ang pagkagulat sa mukha ng babae at takot na takot.

"Ate tulungan mopo ako plss" pagmamakaawa niya ng malapit na sa gawi namin sila van.Pumunta ang babae sa likod ko at nag tago 
"Don't worry" sabi ko na sakto lang para marinig niya.

"Huy! nerd na daig pa ang lalaki ,Umalis ka diyan kung ayaw mong madamay." sabi ni van na ikinangise ko ng mala demonyu
"Damay ba kamo? eh gusto monga akong ipalason sa babaeng to eh" sabi ko with a cold tone

"P-panu huyy wag ka nga,Di yan totoo!" pag sisinungaling niya
"Really? kaya monga diba sya hinahabol dahil nagalit ka dahil ayaw niyang sundin ang inuutus mo" bulyaw ko kaya napa kuyom siya ng kamao
"HAHA okay aaminin ko,HUY ayaw na ayaw kita kaya gusto kung lasunin ka peru ayaw niya,Maraming ayaw sayu nerd can't you see?" sabi niya na tinuturo pa ang ibang kasamahan niya mga babae at lalaki
"Really? Oh baka ayaw mong anditu ako dahil ako palang ang naka talo sa isang napaka hinang bakla kowsss?"sabi ko sabay nag puot at naka taas pa ang kilay at nag iling iling
"You dont know me summer! Natalo molang ako dahil may sakit ako that time" sabi niya at of course sinong tangang maniniwala dun?
"Really van freniere?,..Alam mo kung gusto mong matapos to ikaw nalang umalis sa school natu dahil ayokong umalis at isa pa kilala kita from head to toe" sabi ko sabay smirk
"You dont"sabi niya
"Kung ayaw mo ako mas lalaong ayaw ko sayu! Pshh sino ba kasing tanga at bobong iidolo sayu?" sabi ko kayu kumonot ang noo niya at nag lakad papalapit sakin
"Watch your words summer,Ginagawa kolang ito para sa ikakasaya ng mga estudyante dito" sabi niya ikana ngiwi ko.
"Well sorry I ddn't deserve all the bullshit you gave me" sabi ko na aakmang aalis na sana peru muli siyang nag salita.

"You deserve the fucking bullshit's i gave you coz your iritating like fuck on this school" ng matapos siyang magsalita umalis nako at kasabay ko ang babae kanina.

"Salamat po teh, ahmmm ikaw pala yung sinasabi niyang nerd? "tanong niya kaya tumango ako at nabigla ako ng yakapin niya ako at ayaw na ayaw ko nun.

Fuck this feeling

Nagulat siya ng bigla akong kumalas sa yakap niya.
"Ba-bakit po ate"tanong niya
"Okay naman siguro yung niligtas kita kaya umalis kana" sabi ko at agad naman syang tumango at binigyan ako ng isang ngisi na parang na tanggalan ng tinik.

Van's Pov:

Wahhhh nagtitimpi lang ako sa kanya peru pag ako dina kapag timpi baka makalimutan kung babae siya at mapatay kopa.Oo malakas siya peru bat ganun siya? di ordinaryo ang lakas niya.
Para siyang gtangster na nagpapanggap na nerd.Sino kaba talaga summer leondale.

Ano ba tong iniisip ko?-_- Erase-Erase

Ng matapos ang nangyari kanina dimuna ako pumasok sa first sub hanggang sa 3rd,Mamaya nlang ako papasok sa hapon.
Nakaka walang gana.Na be bwesit ako
Siya palang naka pagpatumba sakin.
Siya palang ang sumasagot sakin ng ganun.
Totoo siguro ang sabi sabi nila nicole na natagpuan kona ang katapad ko sa pagiging demonyu.
Bat isa lang syang nerd.

Nabalik ako sa ulirat ng batukan ako ni nicole kaya inirapan ko sya at tinignan ng masama.

"What is your goddamned problem? Kung maka batok pshh"sabi ko kaya tumawa siya ng malakas at nakitawa nadin ang iba naming kasama.
"Panung dika babatukan diayn eh ang lalim ng iniisip mo tapos bigla nalang kukunot ang noo mo tapos bigla nalang ding tatas ang kilay mo ouh?." sabi ni nicole na napailing iling pa.
"Iniisip mo parin yung summer THE nerd no?"tanong ni seth na may pagka sarkastiko at diniinan talaga ang THE pshh.

"Ewan ko sa inyu" sabi ko at aakmang aalis na sana ng hilahin ni blaze ang braso ko.
"What?" cold kung sabi
"I just want to remind you na papasok tayu mamaya ha kasi PO NAG CUTTING TAYU KANINA DAHIL LANG DIYAN SA KAHIBANGAN MO" sabi naman ni blaze na naka simangot,ABA! kailan pato naging interesado sa pag aaral?
"At kailan kapa naging ganyan aber?" tanong naman ni zack na naka pamewang at nag cross arm.
"OO nga, Akala namin porn lang lagi iniisip mo? May matino papala dyang memory sa utak mo' sabi naman ni nicole kaya napairap si blaze.

Umalis nako dun dahil alam kung mag aaway nanaman ang mga yun 
Pikonin pa naman yung mga yun.

Lumabas ako sa Private room namin at pumunta ako sa likod sa may garden at napaigtad ako sa kinatatayuan ko ng Tumalon sa harapan ko si Summer galing sa ta-taas na puno I mean sobrang taas na puno dito.

May lahing unggoy ata to eh.

"What? para kang nakakita ng multo ah" tANONG NYA NA NAKA TAAS PA ANG ISANG KILAY
"Di multo yung nakita ko..Kundi isang PANGIT NA UNGGOY ahmpff" sabi ko na nag pipigil pa ng tawa.
"Tssk ITAWA MO NA YAN BAKA KUN SAN PA YAN LUMABAS" Sabi niya kaya inirapan ko siya
"Unggoy kba?" tanong ko.Wala eh naku-curios ako kung pano sya naka talon sa ganun ka taas na puno.

"Nope.Di ako unggoy" sagot niya kaya kumot ang noo ko at nag tanong ulit
"Eh ano ka demonyu? na ang akala ko mabait dahil nerd yun pala demonyu"sabi ko naman at sinamaan ko siya ng tingin peru nag smirk lang siya 


Mafia Queen Bloody RevengeWhere stories live. Discover now