Part 5

135 5 0
                                    

SUMMER's POV

"I'm not a demon,I'm an angel that has fallen into the wrong hell..AHMMMP Wait Maybe im not an angel..Maybe im a demon dealing with angels in the wrong heaven" ng matapos kung sabihin yun kumunot ang noo nya at alam kung medyu naguguluhan siya.

Ng maka alis nako sa garden pumunta ako sa cafeteria dahil kumakalam na ang tiyan ko.Nag wawala na ang halimaw ko sa tyan .


*CAFETERIA*

Umorder lang ako ng 2 slice of cake then 1 slice of pizza then grapes juice..

Ng maka order nako nag hanap ako ng bakanteng upoan ngunit walang bakante.

At dina ako nagulat ng tawagin ako nung babae kanina.

"Ate dito kana,Tabi tayu" pag aalok niya kaya tumango nalang ako at umopo


WAG SYANG MAG EXPECT NA MAG TE-THANK YOU AKO.

Ng maka rating na ang order ko nag simula na akong kumain.
"Ahmm shane pala ate..ikaw?" tanong ni shane
"Summer" tipid kung sagot
Tahimik lang kaming kumakain at nasa gitna nako ng kinakain ko ng may nag buhos sakin sa ulo ko ng Juice na lemon ang flav at nagulat pa si shane.
Aawatin nya sana yung mga hayup na nasa likod ko.Kaso hinarangan sya ng dalawang baabe na mukhang clown dahil sa kapal ng make up.
aND NASA CENTER OF ATTENTION KAMI NGAYUN.

"So ikaw pala ang kumakalaban sa king of bully sa school natu" sabi ng isang clown na nasa gitna I think leader nila.
"And who the hell are you bitch" tanong ko kaya nagulat sya,MAYBE DAHIL SA SINABI KUNG BITCH SYA.
"I'm Levie the queen of this school.Now you know?" tanong nya sakin peru tiniganan kolang sya ng bored look.
"I dont care and?" tanong ko ulit peru sinampal niya ako na siguro malakas na yun pata sa kanya peru para sakin parang hinimas lang ng isang 10 yrs old na bata.

*PAKKKKKKKKKK!*

"How dare you!.Huy nerd kung ayaw mong mamatay ng maaga respetuhin moko..You dont know me" sabay turo nya sa sarili niya.
"Hindi nga! bakit ano kaba?and bakit kita rerespetuhin?" sabi ko kaya nag BOOOOO ang mga tao.
"I'm the mafia queen and now tell me.Natatakot kaba?" sabi niya kaya tumawa ako ng sobrang lakas
"HAHAHAHHA Really?.So ibig sabihin katakutan kita dahil mafia ka? Com'on bitch..Kung mafia ka fight with me na wala ang alipores mo but kung weak ka pwedi kang huminge ng tulong.So game?" tanong ko dahilan para mamutla sya ng wala sa oras.
Ang lakas niyang magpanggap na mafia or let say ako.
"hUHH K-KINA KALABAN MO AKO? IM DEATH NERD" sabi niya na nagkukunwaring matapang
"iF YOU are the mafia queen or let say si death then Fight with me.Make it sure na matatalo moko in 40 mins peru kapag hindi hahandusay ka dito sa sahig natu kasama ang mga kasama mong clown" sabi ko sabay smirk.

"S-sige" taray na sabi nya.

Sinapak niya ako peru di ako na tinag,Nag paulan ako ng suntok sa kanya peru diman lang ako na damage yung mukha ko.Ganyan ba sa tingin niya kahina ang mafia queen or let say ako hahaha lol.
Sinipa niya ako peru di parin ako an tinag.Batok,sipa,suntok,sampal ang natamo ko peru di parin ako natitinag at halata sa mukha nya ang pag ka pagod.

"TIMES UP BITCH" sabi ko at sa isang kisap lang ng mga mata ng tao naka handusay na ang kasamahan niya kaya gulat na gulat sya nanginginig sa takot.
"I Can smell your fear bitch" sabi ko at agad siyang hinampas sa mesa kaya naka handusay ito sa sahig at dipa ako an kuntento at sinipa ko sya sa tyan kaya napa luwa sya ng dugo.Umiiyak sila at dumadaing sa sakit kaya yumoko ako para mapantayan ang leader nila.
"Recognize me first bitch" sabi ko at tumayo na at umalis dun.

Tanghali na peru dipa ako kumakain.Kumakalam na yung tyan ko potek.
Nag lalakad ako sa hallway ng may nakita akong limang armadong lalaki na naka black suit at parang may binubogbog.
Diko naman ugaling makialam eh peru sadyang stismosa lang talaga ako ngayung araw.Bat ba?

Uunahin kopa ba to o yung halimaw sa tyan ko?

"Sabihin mona kasi kung nasan di Death bata kung ayaw mong mamatay!"  sigaw ng isang lalaki na red ang buhok.
"Hindi ko nga alam! tang ina niyo! pag ako naka wala dito papatayin ko kayung lahat!!" sagot naman ng isang lalaki na naka yuko habang hawak hawak ang tyan at may sugat pa ito sa braso.
Diko makita yung lalaking binubogbog nila dahil naka talikod ito.
"Sabi ng mga tauhan ko nakipag away daw si death sa cafe niyu at natalo pa ito ng isang nerd na nag ngangalang summer!" Sabi naman ng naka grey ang buhok.

"At sino ang mga hayup na to na naghahanap sakin!" nasabi ko nalang sa isip ko.

Lumiko ako sa likod para makita at marinig talaga ng malinaw yung pinag uusapan nila.
Ng nasa likod na ako ng isang pader rinig na rinig ko ang pag daing ng lalaking kausap ng mga armadong lalaki.

"So impostor siya! yung babaeng nag papanggap na si death!! dahil di naman marunong kumalaban sa isang nerd." sabi ng naka brown ang buhok.
"Wala ka na palang kwenta papatayin kana lang namin!" at sabay nag si tawanan ang limang lalaking mga armado.

Mga tauhan ng XYCLOPS BLOOD..Yeah i knew it..

Sinuntok at sinipa yung lalaki at ng sinampal sya at sinipa siya sa likod sumuka sya ng dugo at dun ko lang napagtanto na si van pala ito...At nakita niya ako kaya nagulat sya ..

"HAHAHA nakakahiya ka iho Leader kapa naman ng isang gang peru natalo ka namin" sabi ng violet ang buhok sabay tawa ng iba nya pang kasama.
"Hahaha napatumba niyo lang ako dahil may anim na akong saksak sa katawan" sabi naman ni van na pinipilit pang tumawa...Kaya pala di nakapag laban ang mokong na ito dahil may anim na saksak ito pshhh...

"Good bye boy" sabi sa naka red ang buhok sabay tutok ng baril kay van..

Aba kung hahayaan ko itong mamatay dito baka ako pa sisisihin ng ibang tao pshhh.
Dina ako nag abalang huminge ng tulong sa mga kaibigan niya at sinipa ko ang trashcan na malapit sakin kaya nasapol ito sa naka red ang buhok na may hawak ng baril.
Kaya natapon ang baril nitu.

"Putchaaa at sino ka namang babae ka!!" sigaw ng red ng buhok sakin. At bumolong yung naka grey ang buhok at tumngo tango yung naka red ang buhok.
"So ikaw pala yung tumalo sa isang impostor na nagpapanggap na si death kanina huh!,Umuwi ka nalang iha baka isunod ka namin sa lalaking ito!" sabay turo kay van na naka hawak sa tyan.
"What if ayaw ko?" cold kung tanong sa kanila kaya tumawa sila
"Hahaha dimo kami kaya iha kaya umalis ka nalang..Can't you see mga lalaki kami at lima pa..Malambot pa buto mo kaya umuwi kana kung ayaw mong madamay." sabi ng naka violet ang buhok.
"Baka nga kapag tinutukan kita ng baril umiyak kapa diyan tssk.." tawa nanaman sila ng tawa kaya kinuha ko ang dalawang shurikens sa likod ng jeans ko at itinarak sa naka violet at naka grey ang buhok...Nabigla ang naka blue ang buhok at yung may purple na  buhok.
Pinulot ko ang baril na nasa sahig at tinutok ko sa naka red ang buhok.


VAN's POV: 

NAGULAT AKO NG MAKITA SI SUMMER SA LIKOD NG PADER AT ANG MAS NAKAKAGULAT DUN BABARILIN NA SANA AKO NI JADE(RED ANG BUHOK) NG SINIPA NI SUMMMER ANG TRASHCAN KAYA NASAPOL ITO SA MUKHA NI JADE AT NATAPON ANG BARIL...

Napaigtad ako ng binato ni summer ang 2 shurikens at sa pinulot niya ang baril na anatapon ni jade at itinutok ito sa ulo ni jade..

"P-panu mo nagawa yun huh!!!!" sigaw ni jake(violet ang buhok)
"Si-sino k-ka!!" tanong ni rave(grey ang buhok)
"I'm summer leondale ang tatapos sa inyu"diko man nakita ang mukha ni summer peru alam kung naka ngise siya at halatang takot na takot sila lance(blue ang buhok)

Sino kaba talaga SUMMER LEONDALE ? BAT ALAM MO ANG MGA BAGAY NA GANITO?

"Ha-haha p-panu mo magagawa yun,Alam kung dimo kayang ipa putok ya--"Di natapos ni dave (purple ang buhok)ang sasabihin niya ng biglang

*BANGGGG!! BANGGGG!*

Tumama ito sa balikat at sa hita ni dave kaya napa daing ito sa sobrang sakit...
"Su-summer?" utal kung tanong dahil patang dina sya yan eh parang demonyu nya..
Wala akong narinig na salita galing kay summer sa halip ngumise lang ito ng mala demonyu kaya tumayo ang mga balahibo ko.

Sinipa ni summer sa ulo si dave at inihampas ito sa sahig kaya nawalan ito ng malay or baka patay na ito...Pagkatapos kinuha ni summer ang dalawang shuriken na nakatarak sa hita at balikat ni jake and lance..At pinag susuntok ni summer si lance at jake kaya nawalan ito ng malay at puro pasa ang natamo nito..Aakmang tatakbo na sana si Rave at Lance ng mabilis hinablot ni summer ang baril na nasa sahig at agad itong pinutok sa mga abaga hita at tyan kaya naka handusay sila sa sahig na puro dugo..

Dina ako nag salita,tiniganan kolang si summer..Napaka kakaiba niya..Parang sanay na sanay siya sa ganitu..May kinuha si summer sa bulsa niya at isa itong cellphone at may tinawagan ito..

"Send a clean up crew here and track my location.Make it sure no witness and no evedince" pagkatpos niyang sabihin yun binalik na niya ang cellphone niya sa bulsa niya at bored akong tinignan..

"Who are you Summer?"kahit nahihirapan nako sa sitwasyon ko nakuha ko paring magtanong.
"Bakit parang sanay na sanay ka sa patayan at barilan? Sino kaba talaga" pagpatuloy ko sa tanong ko.
"Natuto ako dahil tinuruan ako pang self defense at im summer and Im just ORDINARY so dont worry" diniinan niya talaga ang salitang ordianry..Kahit di ako kumbensido tumango nalang ako.

Umopo si summer sa likod ng pader at naka harap siya sakin kaya paiba iba ako ng tingin.
"ahmm salamat" sabi ko sa kanya at tinignan niya lang ako patang bored na bored.
"Dimo ba ako dadalhin sa hospital?" tanong ko kaya tumaas ang isang kilay niya..At nagulat ako ng may mga sumolpot na para bang mga assasin at nilinis ang mga kalat at yung mga dugo..Hinack din nila ang cctv kaya namangha talaga ako..

"Ipasok niyo sya sa kotse"rinig kung utos ni summer kaya may dalawang lalaking bumuhat sakin at ipinasok ako sa van..3 van ang nanditu peru sa color balck & red kami sumakay 
"Summer me-member kaba ng isang gang/" kaya napa hinto si summer sa paglalaro ng dagger sa kamay niya at tinignan ako ng mga armadong lalaki dito.Nakakatakot man na para bang sa isang maling galaw molang pwedi ka ng patayin sa mga katabi mog mga armado,Peru sa ngayun diko pweding ipairal ang pride ko..Magtitiwala mona ako kay summer sa ngayun.

"Close your eyes van,Take a rest" sabi ni summer kaya kinabahan ako..Patutulugin niya ako/ what if dina ako magising dahil sa rami ng dugong nawala sakin.Nabalik ako sa ulirat ng
"Alam ko ang iniisip mo van but you need to trust me,Mabubuhay ka van i promise"nginitian kolang siya at pumikit nako.






Mafia Queen Bloody RevengeWhere stories live. Discover now