SUMMER's pov
*SEB HOSPITAL* (short for sebastian)Ng maka rating na kami sa sariling hospital namin agad dinala si van sa private room at dahil ako naman ang may ari sumama nalang ako sa loob ..
Ng matapos na nilang gamutin si van naka luwag luwag nako.Lumaabs muna ako para mag pa utos sa mga tauhan kong bumili ng pagkain para samin.
Kung itatanong niyo kung nasan ang apat andun sa mansion sa DEATH'S ROOM..Apat lang ang nandun dahil hindi naka survive yung may pulang buhok kaya sinunog nalang ng mga tauhan ko.
" Buy us a food" bored kung utos sa kanila
'Death diba yan yung leader ng top 1 sa gangster world' sabi ng leader ng mga assasis kung si Vade..Tumango lang ako at tumango naman siya at sa isang iglap lang wala na sya sa paningin ko.Bumalik ako sa kwartu.Tinext ko si Troy ang doctor na nag gamot kayu van at tinanong ko ito kung kailan ito magigising at nag replay naman siya .I sigh ng malaman kung bukas siya magigising.
Lumabas na ako at tinext ko nalang si vade na umuwi nalang siya at babalik ako sa school para ipaalam ang nangyari sa mga kaibigan niya.
Sumakay nako sa van at agad akong pumunta sa private room dahil alam kong andun sila.I track their location.Binuksan ko ang private room at nagulat sila at halata sa kanila ang pag aalala
"Puntahan niyo si van sa seb hospital.Ansun siya" bored kung tinignan si nicole ng bigla nyang hablutin ang damit ko tinignan ako ng masama"Ano nanaman ang ginawa mo sa kanya summer!!" nag kibit balikat lang ako kaya nainis siya
"Ask him" cold kung sagot at binitawan niya ako
"Kapag may nangyari kay van ako ang mkakalaban mo!" pagbabanta niya peru nag smirk lang ako
"Nicole tara na! " kaya umalis na sila at iniwan nila ako dun.
Lumabas na din ako at nag lakad patungo sa parking lot at sumakay na at pinahatutot ko ito at ilantg minuto lang ay naka rating na ako sa mansion..
Kumain muna ako at ng matapos akong kumain naligo nako at nag bihis.Bukas ko nalang tatanungin ang apat na mga lalaking yun.
Ng maka higa nako agad kung ipinikit ang mga mata ko and
EVERYTHING WENT BLACK
YOU ARE READING
Mafia Queen Bloody Revenge
No FicciónI Didn't want to hurt them. I only wanted to kill them.