- Jisoo.... - Jennie mở cửa phòng làm việc ra, bước đến bên cô, đôi mắt đỏ ửng, hai dòng nước mắt sớm đã chảy xuống trên đôi má rồi rớt xuống, hai tay nàng liên tục vò lấy tà áo của chiếc áo sơ mi đang mặc.
- Ơi chị đây, sao thế? Ai làm gì em à? - Jisoo bỏ tập tài liệu trên tay xuống, nhanh chạy đến chỗ của nàng, vội đưa tay lau đi nước mắt trên mặt Jennie, gấp gáp hỏi.
- Có.....th....thai rồi...hức... - Jennie ôm chằm lấy cô mà nức nở.
Jisoo nghe thấy nàng nói như vậy liền vui mừng, gần như muốn nhảy cẩn lên như khi nhìn thấy thái độ đoa của nàng liền có chút thắc mắc. Chuyện con cái là do chính Jennie mong muốn, nằng nặc đòi cô cùng nàng đến bêmhj viện để ghép tủy. Không phải là cô không muốn có con, chỉ là cả hai với kết hôn chưa được 1 năm nữa, cô vẫn muốn 'thoải mái' ( theo đúng cả nghĩa đen và bóng) với nàng thêm một thời gian nữa! Jennie thấy cô nhìn chằm chằm mình như vậy liền hiểu ý. Khẽ thì thầm vào tai cô, giọng nói vẫn không thôi nức nở :
- Em thấy con nít dễ thương nên muốn có con, nhưng... mẹ bảo đẻ đau lắm.... Không muốn đâu! - Ngưng một chút, Jennie lại nói tiếp, không thể giấu được sự ngại ngùng, ánh mắt đảo sang hướng khác. - Với lại...... Sau sinh, sẽ mập lên, xấu lắm! Chị sẽ bỏ em cho coi!
Jisoo bật cười sau khi nghe nàng nói xong, liền đưa hai tay gọn gàng nhấc bổng nàng lên, quay lưng lại đi về hướng bàn làm việc, đặt Jennie lên khoảng trống trên bàn, hôn chụt chụt lên đôi môi đnag chu chu ra, sau đó đặt một nụ hôn lên đôi mắt của nàng, khẽ nói:
- mập, xấu thì vẫn yêu, vẫn là vợ chị!
Tâm tình Jennie liền vui vẻ khi nghe Jisoo dỗ ngọt, như ngày sau đó lại bĩu môi một cái, đặt ngón trỏ ngày trán cô mà ấn mạnh.
- Thôi đi, tui biết mấy người có mấy cô chân dài rồi!
- Ủa sao vợ biết hay vậy?! - Jisoo cười cười, ngơ ngác hỏi nàng.
- Chị có tình nhân bên ngoài? - Jennie nghe thấy cô nói vậy liền có phần tức giận, từng chữ rít qua kẽ răng, vừa vui vẻ trở lại thì lại bị Jisoo chọc cho tức lên. Không nhân nhượng mà cầm lấy tai cô kéo lên thật mạnh. Jisoo mà có tình nhân bên ngoài thì tốt nhất đừng để nàng thấy cô một lần nào trong đời nữa !
Jisoo cũng chỉ định chọc cô vợ hay ghen này một chút, không ngờ lại bị nàng phạt như vậy, tai bị kéo như vậy, không cần nói cũng biết đau, liền lên tiếng cầu xin cô vợ của mình:
- Aaaa đau, chị chỉ chọc em một chút thôi mà!!!!
- Đừng để em thấy chị đi cùng người con gái nào khác, em không chắc có chuyện gì xảy ra đâu! - Jennie buông tai cô ra. Thấy cũng xót khi tai cô đã sớm đỏ ửng, đưa tay xoa xoa tai cho cô nhưng vẫn không quên trừng mắt nhìn cô một cái.
- Nếu như chị đi với con gái chị thì sao. - Jisoo mỉm cười nói, cúi người rồi hôn vào bụng nàng một cái.
- Chỉ mới những tháng đầu, chị làm sao biết là con gái. - Jennie đưa tay ôm trọn đôi má của cô, xoa xoa cưng nựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jensoo] bánh bao nhân thịt gà
FanficDân chơi đọc tiêu đề phát hiểu ngay vấn đề - bánh bao nhân thịt gà -