Hình như em thích anh, thích thật rồi
Mà yêu thì chắc em thấy chưa đâuJennie cầm trên tay ly rượu đắt tiền, nhấp một ngụm, ánh mắt hướng về phía Jisoo, đôi mắt khẽ nheo, hàng mày nhíu lại nhưng ngay sau đó liền giãn ra, môi nhếch lên nụ cười mị hoặc.
- Nhìn gì chăm chú thế?! - Chaeyoung bước đến bên cô, nở nụ cười quyến rũ, nhẹ nhàng ngồi xuống, cầm lấy ly rượu đang uống dở được đặt trên bàn, một hơi uống hết nó.
Jennie nhìn cô bạn mình, sau đó hất mặt về Jisoo, đôi mày nhướn lên.
Chaeyoung nhìn theo ánh mắt của cô, chợt hiểu ra gì đó, liền cười lớn, nhẹ ngã vào lòng cô, giọng nũng nịu đùa giỡn:
- Kim tiểu thư cứ để ý đến người khác như thế, không sợ tôi giận sao, tôi sẽ buồn lắm đó!
- Ghê quá đi. - Jennie nhếch môi khinh khỉnh, đẩy Chaeyoung ra. Khẽ lắc lắc ly rượu trêm tay, sau đó uống hết rượu, đặt ly lên bàn, nhìn Chaeyoung nói. - Muốn gì thì về với Lisa nhà mày!
- Nhắc đến tên đó lại thấy bực! - Chaeyoung thở hắt ra, rót thêm thật nhiều rượu vào ly, còn rót cho cả Jennie, uống hết số rũ trong ly, dằn thật mạnh cái lý xuống bàn, tiếp tục than vãn với cô. - Cậu xem, tôi muốn vào công ty làm thư ký riêng thì lại không chịu, xong bây giờ lại tuyển ở đâu ra con uất con ơ nào đó, chỗ nào cũng to! Chỉ có cái liêm sỉ là không to lắm!
Jennie nhếch môi nhìn cô bạn của mình, rót thêm rượu vào ly của Chaeyoung, cả hai cùng cạn ly.
Chợt nhớ ra gì đó, Chaeyoung quay sang Jennie, huých nhẹ vai cô bạn, khẽ nói:
- Này, tôi nhớ đã gặp chị ấy ở công ty của Lisa đấy.
Jennie uống hết rượu trong ly, gật đầu nhìn Chaeyoung.
- Tổng tài công ty lớn mà! Kim Jisoo!
- Mối ngon như vậy, cậu lại giữ cho riêng mình.
- Lisa sẽ xé xác tôi mất! - Jennie nhướn mày nhìn Chaeyoung, sau đó nói tiếp, giọng nói trêu chọc xen lẫn đắc ý. - Mà nếu Lisa không xé xác tôi, tôi cũng sẽ không thèm nói cho cậu biết!
Đôi môi của Chaeyoung cũng nhếch lên, giọng thách thức:
- Cậu dám mời rượu người ta không?
Jennie ngước nhìn Chaeyoung, sau đó quay sang nhìn Jisoo, đôi mắt khẽ nheo như đang bàn tính chuyện gì đó. Jennie nhìn cô bạn mình, nhướn mày mỉm cượi?, đi về phía Jisoo, trong lúc đi còn nhún nhảy hết sức vui vẻ. Chaeyoung bật cười, nàng cũng muốn xem xem cô bạn mình làm được gì!
Jennie chỉnh chiếc váy của lại, còn cố tình kéo cho một bên dây áo rớt xuống, trông rất hờ hững! Bước đến ngay trước Jisoo. Nhẹ nở nụ cười quyến rũ, âm giọng không cao không thấp khẽ vang:
- Đại tổng tài đây đi một mình sao?
Jisoo có hơi giật mình,ngước mặt lên nhìn Jennie, sau đó gật đầu nhẹ,p rồi nhìn sang hướng khác, nhưng ngay sau đó liền có cảm giác rất quen thuộc, hình như đã gặp cô gái này ở đâu rồi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[jensoo] bánh bao nhân thịt gà
Hayran KurguDân chơi đọc tiêu đề phát hiểu ngay vấn đề - bánh bao nhân thịt gà -