Kim Seokjin là một chàng trai nông thôn, sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Anh phải làm việc đồng áng phụ giúp gia đình, làm lụng vất vả từ khi mới học cấp 2. Vì biết hoàn cảnh gia đình khó khăn nên từ nhỏ anh đã định sẵn công việc cho mình là trở thành một nông dân, cho đến khi anh gặp Kim Namjoon và trúng tiếng sét ái tình của cậu...
Kim Namjoon là một chàng trai thành thị, sinh ra trong một gia đình giàu có với một chuỗi các cửa hàng trải dài khắp Seoul. Cậu chưa từng phải động chân động tay vào bất cứ việc gì cả. Cậu chỉ cần ngoan ngoãn, học giỏi còn lại đã có người ở lo hết. Sau khi đi du học về, lẽ ra cậu sẽ tiếp quản công ty, lấy một người vợ hiền và có con nối dõi. Nhưng từ khi gặp Kim Seokjin thì cuộc đời cậu lại rẽ sang một con đường khác...
[•••]
Ngày thứ nhất.
Hôm nay cậu về quê. Tuy được sinh ra trong thành thị xa hoa nhưng quê của cậu lại ở một vùng quê nhỏ, từ khi ông bà mất thì cậu không còn hay về quê nữa. Cậu về quê là vì sau nhiều năm đi du học, cậu muốn về thăm ngôi nhà cũ của ông bà và sẵn tiện hưởng thụ không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây trước khi về lại thành thị để tiếp quản công ty.
Ngôi nhà nằm trong một ngõ hẻm, có hai tầng cùng một khu vườn nhỏ đằng sau nhà. Do lâu không có người ở nên cậu nghĩ mạng nhện đã phủ kín khắp nhà, nhưng nhà cửa lại rất sạch sẽ, không chút bụi bẩn. Sắp xếp xong đồ đạc vào nhà, cậu nghĩ tới những bông hoa trong ngôi vườn sau nhà chắc hẳn cũng đã héo úa sau nhiều năm không ai chăm sóc liền đi tới để dọn. Lạ thay, khu vườn vẫn tươi tắn và đầy màu sắc, những khóm cẩm tú cầu cậu yêu thích vẫn kiêu hãnh, hương thơm ngọt mát của hoa Lily vẫn tỏa và cây loại ăn quả vẫn trĩu nặng những trái ngọt.
"Ủa cho hỏi cậu là ai?"
Cậu giật mình quay người lại thì bắt gặp một chàng trai đẹp hơn hoa. Làn da rám nắng, đường nét sắc sảo hài hòa làm cậu ngẩn ngơ một lúc.
"T-tui mới chuyển về đây. Mà anh là ai?"
"Tui là hàng xóm của cậu nè. Ủa mà ông bà Kim mất rồi mà, sao cho cậu thuê nhà được?"
"Ông bà tui á. Tui ở trên thành thị nên chắc anh hổng biết."
"Ủa vậy hả? Tui cũng nghe ông bà nói nhiều về cậu mà chưa biết, mà cậu nhỏ tuổi hơn tui 2 tuổi lận á. Tui là Kim Seokjin."
"Còn tui là Kim Namjoon."
Nghe anh kể cậu mới biết, ông bà quý anh lắm vì anh hay giúp ông bà sửa cái này cái kia, lại hay trò chuyện cùng ông bà. Từ ngày ông bà mất, anh vẫn luôn dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho khu vườn, đến nay cũng đã 4 năm. Anh nghe cậu kể về những tòa nhà cao chọc trời, những ánh đèn đường nhiều màu sắc và những con đường rộng lớn ở Seoul mà há hốc, ở vùng quê này đâu có mấy thứ xa hoa đến vậy. Ở đây chỉ có những ngôi nhà mái lợp nhỏ bé, những ánh đèn từ đom đóm và những con đường làng hẹp, nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
alljoon | all for namjoon | khi mét 81 là bottom
Fanfiction"namjoon lại muốn đảo chính kìa" "hả, cái gì? muốn đổi tư thế á?" •••• start: 01/03/2020 end: xx/yy/20zz author: abbey