1. AllJoon (1)

2.4K 151 9
                                    

"Xin lỗi, thành thật xin lỗi cậu"

"Mình không sao đâu. Cậu lạ quá, là học sinh mới sao? Mình là Army, Park Army."

"Mình là Kim Namjoon, học sinh chuyển trường, bằng tuổi cậu."

Kim Namjoon tay gãi gãi đầu, vẻ mặt đầy hối lỗi. Cậu là học sinh chuyển trường. Mới đến trường Bangtan nên cái gì cũng mới lạ đối với cậu. Đang lơ ngơ đi tìm lớp thì chẳng may đụng trúng một bạn nữ. Bạn ấy rất thân thiện, lại chủ động kết bạn nữa. Bỗng một chàng trai tiến tới, vẻ mặt đầy lo lắng cho Army, chắc là người yêu rồi.

"Army, em làm sao vậy?"

"Em không sao. Anh không cần phải lo."

"Đây là?"

"À, cậu ấy vô tình đụng trúng em."

"Cậu trông lạ quá, là học sinh chuyển trường hả?"

Namjoon ngẩn ngơ vì vẻ đẹp của chàng trai hồi lâu. Thấy người ta hỏi mình mới sực tỉnh lại.

"Em là Kim Namjoon ạ. Học sinh chuyển trường mới tới."

"Ra vậy. Anh là Kim Seokjin, hội trưởng hội học sinh, lớp 12A2. Em đến phòng thứ nhất lầu hai để nhận lớp nhé."

"Dạ vâng."

Army cứ tíu tít mọi chuyện trên trời dưới đất với cậu. Nhưng tất cả đều hợp gu cậu nha, vậy nên hai người trở  thành bạn với nhau. Đến phòng, trong đó còn có thêm 5 người con trai khác nữa, ai cũng hảo soái hết sức.

"Đây là học sinh chuyển trường. Anh dẫn tới để cậu ấy nhận lớp."

"Em là Kim Namjoon 17 tuổi, mong các anh giúp đỡ ạ."

Thấy 5 người kia cứ nhìn chằm chằm vào mình. Namjoon bối rối, ngượng đỏ cả mặt rồi ấp úng nói được vài câu giới thiệu. Nhìn Namjoon như vậy, Seokjin vừa thấy dễ thương vừa thấy buồn cười, liền giải vây cho cậu.

"Này mấy đứa, nói gì đi chứ, cứ nhìn chằm chằm vào người ta như mấy kẻ biến thái thế."

"Cậu ấy dễ thương quá làm bọn em đâu biết nói gì đâu."

Chàng trai với mái tóc nâu lên tiếng. Thật sự đẹp trai quá nha! Cả người cậu ấy như tỏa ra ánh nắng mặt trời vậy, rất thu hút.

"Tớ là Jung Hoseok, bằng tuổi cậu, lớp 11A3."

"Em là Kim Taehyung, lớp 10A1."

"Em là Jeon Jungkook, học nhảy lớp, đang học lớp 10A1.

"Còn em là Park Jimin, lớp 10A1 luôn."

Ôi, các em lớp dưới đều hảo soái như vậy sao? Taehyung với nụ cười hình hộp chữ nhật tỏa nắng, Jungkook với chiếc răng thỏ siêu cấp dễ thương và Jimin cực kì thân thiện và đáng yêu nữa. Thật sự bộ ba 10A1 này đúng là cực phẩm nha!

"Min Yoongi, 12A2."

Ừm, nói sao nhỉ. Tiền bối Yoongi có vẻ hơi lạnh lùng một chút nhưng rất ngầu nha. Đúng chuẩn soái ca lạnh lùng băng giá ngầu lòi trong truyền thuyết luôn á.

"Giới thiệu vậy đủ rồi, Namjoon học chung lớp với Hoseok nhé, lớp 11A3."

"Đi thôi chingu, tớ dẫn cậu về lớp."

Seokjin vừa dứt lời, Hoseok đã cầm tay Namjoon dẫn về lớp. Tay Hoseok rất ấm, làm trái tim Namjoon cũng ấm áp theo luôn rồi.

"Jung Hoseok lợi dụng nắm tay Namjoon hyung. Namjoon hyung nhớ nha, lớp em là 10A1, khi nào rảnh nhớ ghé qua nha."

"Ừ, hyung sẽ."

Jungkook nói với giọng có hơi...ừm, có phải là ghen tị không nhỉ? Namjoon cũng không chắc nữa. Hoseok quay lại lườm cảnh cáo rồi lại dẫn Namjoon đi, không quên nắm tay cậu chặt hơn để chọc tức 3 em lớp dưới tức muốn nổ mắt.

"Kệ nó đi Namjoon, mình về lớp."

Namjoon được xếp ngồi cạnh Hoseok. Cả buổi Hoseok cứ lợi dụng mà nắm tay Namjoon hay chọt vào hai bên má lúm đồng tiền của cậu thôi, làm Namjoon ngượng đỏ cả mặt.

"Cậu sẽ không từ chối nếu tớ bobo cậu một cái chứ."

"Hoseok à, tớ chỉ mới chuyển đến trường thôi mà."

"Nhưng cậu dễ thương quá làm tớ cứ bị thích í. Bắt đền cậu đấy."

Mặt Namjoon hôm nay có lẽ biến thành quả gấc luôn rồi.

alljoon | all for namjoon | khi mét 81 là bottomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ