Ở đầy trời băng tuyết, Muzan nằm ở trên giường nhìn xa ngoài cửa sổ cảnh tuyết, xanh trắng tuyết ở ban đêm phiếm trắng bệch quang mang, u ám ánh nến ở chung quanh tản mát ra ấm màu vàng quang mang, nếu là trước đây quá độ lạnh băng làm hắn cả người bắt đầu phát cương, chết lặng, nhưng là hiện tại, hắn cảm thụ được máu bồng bột dục ra cường đại lực lượng.
Quả nhiên ta là hoàn mỹ nhất sinh vật, là siêu việt nhân loại tồn tại.
Nếu là chân chính Muzan khẳng định sẽ nghĩ như vậy.
Nhưng là, xuyên qua thành Muzan ta liền không giống nhau.
Mẹ nó! Một giấc ngủ dậy thành một người gian chi tiết là tình huống như thế nào?!
Nói cách khác, một giấc ngủ dậy biến thành ** cảm giác như thế nào?
Kibutsuji Muzan, là một cái một tay giết chết chính mình toàn bộ Hạ Huyền đội ngũ, mang theo một đám Thượng Huyền tặng người đầu ngốc điếu vai ác * Boss, làm thiếu niên mạn * Boss, hắn quả thực là đồ ăn cực kỳ!
Làm người lại cẩu lại đồ ăn, rõ ràng bắt đầu là vương tạc, lăng là bị hắn đánh thành một bút lạn bài.
Cẩu ở rõ ràng là Kimetsu thế giới * Boss, cố tình hữu hạn sinh mệnh đều thông qua ăn cơm mềm tránh né Quỷ Sát Đội công kích, đồ ăn suy nghĩ tìm cái màu xanh lá bỉ ngạn hoa, tìm một ngàn năm cũng chưa tìm được.
Hắn quả thực ngạnh sinh sinh dùng chính mình hướng đại gia chứng minh rồi một người bình thường đương vai ác có thể là cái gì đức hạnh...... Không, người thường đương vai ác khả năng đều so với hắn còn cường điểm.
......
Làm! Cho nên ta đây là tạo cái gì nghiệt a!
Tưởng tượng đến sắp muốn đối mặt toàn bộ Quỷ Sát Đội đuổi giết, nói không chừng khả năng ngày nào đó ban ngày đi ra môn, liền phải bị thái dương phơi thành tro, liền cảm giác cả người đều không tốt.
...... Vẫn là tưởng điểm vui sướng sự tình đi, ít nhất biến thành nam nhân vẫn là có một cái chỗ tốt.
Quá mẹ nó muốn biết đương nam nhân là cái gì cảm giác!
Ta một phen xốc lên cái ở chính mình trên người chăn, nhìn mu bàn tay thượng xanh trắng mạch máu, bắt tay đi xuống duỗi.
8 nói.
Khai hướng!
Nếu được đến nam nhân thân thể, tự nhiên là muốn trước hiểu biết một chút cái kia cảm giác.
Trước không cần lo cho cái quỷ gì sát đội, cái gì Muzan, trước vui sướng lại nói!
Tác giả có lời muốn nói: Cách nhật đổi mới 13: 00
Sửa lại.
Phía dưới là ngôi thứ ba. Võng, võng, đại gia nhớ rõ cất chứa hoặc nhớ kỹ,. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Tại hạ Muzan có phải làm gì sao
RandomBookcover: #Haga - Liên Minh Đồng Nhân Converter: Haki - Liên Minh Đồng Nhân Converter khác: Ittvy, Chestnut Miêu - Wikidich __________________________ Tình trạng: Còn tiếp Tác giả: Phù Á Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại...