Chương 2: Chính là bán bảo hiểm, cũng muốn huấn luyện

66 9 1
                                    

Muzan nhìn chính mình bộ hạ sợ tới mức tè ra quần bộ dáng, có chút vi diệu nâng nâng mày, "Làm sao vậy? Như vậy sợ hãi sao?"
Quỷ quả thực là khổ mà không nói nên lời, cái gì gọi là bốn thăng!? Ai biết như thế nào đo lường?
Không ai nói qua trở thành quỷ phải làm tính toán a!
Quỷ đều phải khóc, hắn là thật sự khóc, đối Muzan sợ hãi cùng đối tử vong sợ hãi làm hắn run rẩy quỳ rạp trên mặt đất, run run trả lời, "Muzan đại nhân."
Hắn nước mắt theo hốc mắt lăn xuống trên mặt đất, tích chiếu vào Muzan bên chân thượng, ăn mặc màu trắng kimono Muzan cúi đầu tới, "Hảo đáng thương."
Muzan thanh âm có chút mơ hồ, đỏ như máu đôi mắt dừng ở đối phương phía sau lưng thượng, "Không biết sao?"
Quỷ đều phải bị chính mình hỉ nộ vô thường Đại lão bản dọa choáng váng, giờ phút này Muzan ở trong mắt hắn giống như quỷ trung ác quỷ, trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy ma quỷ.
Hắn vừa rồi là đang hỏi số học đề sao? Vì cái gì muốn hỏi số học đề a!?
So với toàn bộ quỷ suy nghĩ đều phải hỗn loạn bộ hạ, Muzan tắc lâm vào rối rắm, ân, năm đó Aizen là như thế nào mang theo một đám thất học làm đấu tranh, thật là cái dũng sĩ.
Nhưng là hắn không thể đâu, mặc kệ là màu xanh lá bỉ ngạn hoa vẫn là tương lai Quỷ Sát Đội, đều là vấn đề đâu.
Tại như vậy khó giải quyết dưới tình huống, quả nhiên vẫn là muốn trước mau chóng tăng lên hạ quỷ cơ bản tố chất, phòng ngừa có quỷ kéo chân sau. Rốt cuộc liền toán học đều tính không rõ quỷ, không xứng sống ở hắn đoàn đội đâu.
"Thỉnh tha thứ ta, Muzan đại nhân. Thỉnh ngài nhất định phải tha thứ ta!"
Bên tai truyền đến quỷ xin tha thanh, Muzan tinh thần lại bắt đầu phiêu xa, hắn vốn dĩ cho rằng dựa theo Muzan thẩm mỹ tiêu chuẩn, quỷ nói ít nhất hẳn là trình độ còn hành đi, kết quả không nghĩ tới cái này thời kỳ Muzan, thay đổi thế nhưng đại bộ phận là nhìn qua phi thường nghèo khổ quỷ. Không, cẩn thận ngẫm lại, hiện tại Muzan cũng vừa mới biến thành quỷ, khả năng còn không có tiết đến hậu kỳ cảm thấy chính mình trên trời dưới đất vô địch.
Còn ở vào nghiệp vụ mở rộng kỳ, bởi vậy lựa chọn chuyển hóa chính là một ít tố chất không cao quỷ, cũng có thể lý giải.
Nhưng là vấn đề là, bao nhiêu năm sau hắn chuyển hóa quỷ trình độ cũng không cao a.
Có lẽ là hắn sợ những cái đó thông minh quỷ, hội tụ tập ở bên nhau trái lại cho hắn tạo thành bối rối đi.
Người nam nhân này vĩnh viễn là như vậy cẩn thận chặt chẽ, cẩu cẩu túy.
"Ta cũng muốn sống sót đâu." Muzan nhìn chính mình quỷ phi thường nghiêm túc mà nói, "Hơn nữa, tốt nhất có thể phát tài."
Có nhiều như vậy bộ hạ, căn bản không cần cùng nguyên tác giống nhau đi ăn cơm mềm a.
Trong nguyên tác Muzan chính là giả trang thành đủ loại cả trai lẫn gái, liền vì ăn cơm mềm, giả trang thành có tiền phú bà trượng phu, vì ăn cơm mềm, giả trang thành nhà có tiền tiểu hài tử, vì ăn cơm mềm, giả trang thành nữ, tổng cảm thấy hắn vẫn là ở ăn cơm mềm.
Như thế nào hỗn thành quỷ đầu lĩnh, mãn đầu óc đều là ăn cơm mềm a, mấy năm xuống dưới, tiền cũng không có, mà cũng không có!
Muzan này quỷ cũng sống quá không có cách điệu.
Cấp dưới công tác chỉ có ăn thịt người cùng dỗi Quỷ Sát Đội, công tác nội dung rõ ràng không đủ bão hòa, đối lão bản cống hiến độ cực thấp, tìm cái màu xanh lá bỉ ngạn hoa đều tìm một ngàn năm.
Phế vật trung phế vật.
Như vậy phế vật, như thế nào có thể làm hắn sống càng sảng đâu.
Muzan thanh âm nhẹ nhàng mà đặt câu hỏi, "Nên làm cái gì bây giờ? Nếu ngươi chỉ số thông minh quá kém nói, gặp được địch nhân thời điểm có thể hay không cho ta tạo thành bối rối đâu?"
Giống như là trong nguyên tác, quỷ biết cái nào quỷ nói cho Quỷ Sát Đội, chúng ta lão đại gọi là Kibutsuji Muzan.
Sau đó cảm giác toàn thế giới đều biết quỷ lão đại gọi là Kibutsuji Muzan, rõ ràng Thượng Huyền nhóm còn có điểm cảm giác thần bí, đến hắn nơi này tên quả thực là mọi người đều biết.
"Ta không cần ngu xuẩn quỷ, ngươi nhìn qua liền không quá thông minh đâu......"
Cùng với Muzan nói âm rơi xuống, là quỷ cổ chỗ phun trào mà ra máu, Muzan chuyển hướng mặt khác một bên quỷ nhóm, bọn họ nháy mắt toàn bộ run run lên.
"Mu...... Muzan đại nhân."
"Mười một thêm nhất đẳng với mấy đâu?"
Như thế nào lại là vấn đề này!?
"Mu...... Muzan đại nhân." Rốt cuộc có cái quỷ tráng khởi lá gan tới, run run rẩy rẩy giải thích nói, "Chúng ta cũng không biết ngài nói nội dung, nhưng là nếu cấp thuộc hạ thời gian nói."
Muzan đỏ như máu đôi mắt dừng ở lên tiếng quỷ trên người, nhẹ nhàng mà hỏi, "A? Ngươi ở cùng ta nói điều kiện sao?"
Quỷ bị hắn ánh mắt xem cả người phát lạnh, chạy nhanh quỳ trên mặt đất giải thích, "Không, ta cũng không phải ý tứ này."
"Thuộc hạ chỉ là cảm thấy, nếu cấp bọn thuộc hạ càng nhiều thời giờ, khẳng định có thể trả lời ngài vấn đề!"
"A, các ngươi muốn huấn luyện a?"
"Sớm nói a." Muzan tức khắc lộ ra tươi cười, ở bóng đêm chiếu rọi hạ, có vẻ phá lệ âm lãnh cùng sâu thẳm, rõ ràng là thoải mái biểu tình lại làm quỷ nhóm đều phải dọa khóc.
"Ta liền nói quên mất cái gì, nguyên lai không có đã làm huấn luyện sao?"
Muzan như suy tư gì mà nâng lên cằm, nghĩ thầm có phải hay không ngay từ đầu đối chúng nó yêu cầu quá cao, bọn người kia nhóm biến thành quỷ phía trước cũng đều là không có đọc quá thư ngu xuẩn nhóm, vẫn là đến cho chúng nó một cái cơ hội.
Liền tính là bán bảo hiểm mới vừa đi vào cũng là yêu cầu huấn luyện đâu.
Nghĩ đến đây, Muzan ánh mắt trở nên phá lệ từ ái, "Khó trách đâu, nguyên lai mọi người đều còn không có huấn luyện đâu."
"Nhưng là nếu huấn luyện sau vẫn là trả lời không lên, sẽ chết nga."
Quỷ đều phải bị dọa khóc, hắn thật sự muốn khóc rống, Muzan đại nhân rốt cuộc là làm sao vậy?
Hắn vươn tay tới, hữu hảo vỗ vỗ quỷ đầu, "Muốn cố lên nga."
Cẩn thận ngẫm lại vừa rồi kia hai cái quỷ, ân, không quan trọng.
"Trước cho các ngươi định cái tiểu mục tiêu......" Muzan thành khẩn nhìn quét quá một vòng run bần bật quỷ hậu nói, "Mười trong vòng thêm phép trừ đều phải học được, học không được liền đều phải chết đâu."
Nhưng là có học sinh liền cần phải có lão sư đâu, rốt cuộc hắn cũng không phải cái gì ma quỷ sao, vì thế Muzan phi thường hữu hảo đặt câu hỏi, "Các ngươi bên trong có lão sư sao?"
"Đổi cái hỏi pháp." Muzan càng hữu hảo đặt câu hỏi, "Không có lão sư đều sẽ chết đâu."
Rốt cuộc có cái quỷ run run rẩy rẩy từ chúng quỷ bên trong đứng dậy, hắn cả người phát run bò tới rồi Muzan trước mặt tới, Muzan cúi đầu thời điểm, chỉ có thể nhìn đến đối phương run rẩy thân thể.
"Là cái dạng gì lão sư đâu?" Muzan tâm tình phi thường tốt dò hỏi, "Số học sao?"
"Mu...... Muzan đại nhân, thuộc hạ......"
"Lão sư a, ta nhất tôn trọng chính là lão sư đâu." Muzan trìu mến nhìn về phía đối phương, "Muốn cố lên nga, lão sư."
"Nhưng nhất định phải làm ta này đó đáng thương các thuộc hạ, biết hai mươi trong vòng thêm giảm đâu."
Quỷ lộ ra hoảng sợ biểu tình, "Chờ...... Chờ một chút, Muzan đại nhân, vừa rồi không phải là nói mười......?"
Muzan nhẹ nhàng bâng quơ hướng đối phương nói như vậy nói, "A, ta có điểm hối hận, rốt cuộc mười trong vòng thêm phép trừ, ngón tay đều tính minh bạch đi."
Hắn hướng về chúng quỷ lộ ra phi thường ôn hòa tươi cười, "Có cái gì vấn đề sao?"
"Không, không có gì."
Mắt thấy Muzan thong thả ung dung xoay người bóng dáng, chúng quỷ đều ở nháy mắt hư thoát đi xuống, thật đáng sợ, ô ô ô, thật đáng sợ Muzan đại nhân.
Ngày hôm sau
Ở rõ ràng chưa bao giờ làm quỷ quần tụ Muzan đại nhân hạ đạt tân ra mệnh lệnh, quỷ nhóm bắt đầu rồi cẩn trọng học tập chi lộ, tuy rằng bọn họ không biết làm Muzan đại nhân sống sót, cùng chính mình hảo hảo học số học đề cao chỉ số thông minh, rốt cuộc có cái gì tất nhiên quan hệ.
Nhưng là nếu không học nói, khả năng nháy mắt đã bị tẩy hào!
Ở ban đêm vùi đầu khổ học quỷ nhóm phát ra bi thương thở dài, "Ai, vì cái gì, chúng ta trở thành quỷ về sau còn cần làm chuyện như vậy?"
Ôm thư tịch quỷ khóc khóc, "Ngươi đừng nói đến giống như trở thành quỷ trước, liền yêu cầu làm chuyện như vậy hảo sao?"
Đúng vậy, không có quỷ nghĩ đến, Muzan đại nhân như thế nào sẽ đột nhiên quyết định làm quỷ nhóm hảo hảo học tập, Muzan đại nhân năm đó phát triển bọn họ thời điểm không nói như vậy quá......
Không có quỷ tưởng bị lão bản tẩy hào, không có quỷ, đại gia cũng không đi dỗi Quỷ Sát Đội, chúng quỷ cũng vô tâm tình ăn thịt người, nhìn đến thư đều phải nuốt không trôi.
Mấu chốt nhất chính là, quỷ nhiều thư thiếu, Muzan đại nhân an bài đi xuống học tập nhiệm vụ, nhưng là kinh đô Heian thời đại nào có như vậy nhiều thư a!
Đại bộ phận thư đều ở quý tộc trong tay...... Bọn họ này đó liền số học đều tính không rõ quỷ.
Không có thư có thể học tập đâu!
Này không thể được, đến tưởng cái biện pháp chạy nhanh giải quyết hạ!
Học không được số học muốn chết đâu! Sẽ chết đâu!
Tác giả có lời muốn nói: Quỷ trung ma quỷ, Muzan.
Phát triển nghiệp vụ thời điểm, chưa nói quá muốn học tập a.
Các ngươi xem không phải phù á
Là phù á cùng cá mập tử hợp thể, này văn cá mập tử cũng sửa đổi ha ha ha ha! Võng, võng, đại gia nhớ rõ cất chứa hoặc nhớ kỹ,. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Tại hạ Muzan có phải làm gì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ