Cảm thụ qua đi thần thanh khí sảng Muzan, cứ như vậy thỏa mãn nheo lại mắt tới, như vậy vui sướng quả thực là chưa bao giờ thể nghiệm quá!
Ở bóng đêm hạ hắn lẳng lặng mà nhìn chung quanh quá chung quanh hoàn cảnh, cùng phong kiến trúc hạ, là một mảnh an tĩnh cùng tường hòa buổi tối, tuyết trắng ở lẳng lặng mà từ không trung bay xuống xuống dưới, vì cái này bình tĩnh ban đêm trang điểm thượng không giống nhau cảnh sắc.
Bình tĩnh, tường hòa, nếu không có biến thành quỷ Muzan.
Nằm ở trên giường hắn cảm nhận được trong cơ thể máu đang không ngừng mà kích động, toàn thân đều tràn ngập quỷ dị nhiệt khí, ở dưới ánh trăng hắn nghiêm túc tự hỏi hạ.
Rốt cuộc cái gì là Kibutsuji Muzan.
Là một cái thật đáng buồn, quỷ.
Hắn ký ức về tới lúc ban đầu, ở tuổi trẻ thời điểm, bởi vì thời gian dài bệnh tật tra tấn, giết hại chính mình đã từng y sư, lại không nghĩ rằng đối phương trong tay dược lại ở chữa khỏi chính mình đồng thời, cũng đem chính mình cũng biến thành siêu thoát với nhân loại tồn tại.
Một loại lấy thịt người vì đồ ăn càng cao chờ, càng hoàn mỹ sinh vật.
Di chứng là không bao giờ có thể nhìn thấy thái dương.
Hắn không có bất luận cái gì sai lầm, cái kia Muzan khẳng định là như thế này cho rằng, sai chỉ là nếu có thể chờ đến tên kia dùng xong màu xanh lá bỉ ngạn hoa, khi đó chết lại thì tốt rồi.
Đơn giản lại nói tiếp, chính là một cái cực đoan lấy tự mình vì trung tâm tồn tại gia hỏa.
Nga, vẫn là cái cơm mềm nam......
Dựa lão bà, dựa dưỡng phụ mẫu cổ quái nam nhân, vì cái gì liền không nghĩ tới chính mình nỗ lực hạ đâu? Hiện tại Muzan không hiểu, hắn nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân, nghiêng đầu đi chỉ nhìn đến một cái người mặc kimono nữ nhân chậm rãi đi tới, có chút kinh sợ nhìn về phía hắn.
Muzan đối với hắn lộ ra nhàn nhạt tươi cười tới, "Đừng sợ."
"Kibutsuji đại nhân......" Hắn trong miệng lẩm bẩm nói, "Ngài không có việc gì sao?"
"Ân."
Vì cái gì Muzan sẽ thất bại đâu? Xuyên qua thành Muzan hắn sẽ thế nào đâu? Này đó đều không thể hiểu hết, như vậy ở bắt đầu này dài đến mấy ngàn năm gút mắt phía trước, Muzan quyết định muốn trước tự lực cánh sinh một chút.
Hắn quay đầu đi, chỉ nhìn đến vẻ mặt khẩn trương đứng ở cách đó không xa kimono nữ nhân, đối phương toàn thân đều ở không tự chủ được run rẩy, trên người mang theo rõ ràng quỷ hơi thở.
Phảng phất cùng chính mình nói một câu đều hao hết hắn toàn bộ lực lượng.
Thật đáng thương, nhìn đến nàng đều dọa thành cái dạng này.
"...... Kibutsuji đại nhân?"
"Ân." Nằm ở trên giường Muzan tiểu biên độ gật gật đầu, ánh mắt dừng ở đối phương thêu hàn mai kimono thượng, có chút xuất thần nói, "Triệu tập hội nghị đi."
"Ai?"
Nghe được đối phương nhẹ nhàng mà nghi vấn, Muzan lộ ra không tiếng động mà tươi cười, như vậy tươi cười làm kimono nữ nhân ở nháy mắt sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, trực tiếp quỳ trên mặt đất run bần bật.
"Sở hữu quỷ hội nghị."
"Chính là giờ phút này, nơi này."
Hắn nâng lên tay tới, cảm nhận được bầu trời đêm tuyết trắng dọc theo song cửa sổ bay xuống tiến vào, mang theo một trận tràn đầy hàn ý phong, ở rơi vào trong nhà nháy mắt hóa thành vô hình.
"Tên mệnh danh là - lần thứ nhất toàn thể quỷ đại biểu tập trung đại hội - lần đầu tiên hội nghị."
"Hội nghị......" Muzan lộ ra có chút ngượng ngùng tươi cười, "Khả năng sẽ tương đối huyết tinh nga, muốn trước tiên chuẩn bị tốt thu thập người đâu."
"Muzan đại nhân......"
Kimono nữ nhân run run rẩy rẩy quỳ xuống, "Ta biết đến, lập tức đi triệu tập."
Cứ như vậy, Muzan triệu tập trước mắt chính mình thủ hạ sở hữu quỷ, ở kinh đô Heian thời đại, hắn trước mắt còn không có phát triển ra giống như hậu kỳ giống nhau cường đại thế lực. Cụ thể tới đơn giản trình bày chính là, hiện tại quỷ trình độ cùng cấp bậc đều có chút thấp.
Nguyên bản Muzan cũng không sẽ giảng quỷ quần tụ, hắn chán ghét lại sợ hãi cấp dưới tập hợp, sợ hãi lớn hơn nữa lực lượng sẽ đối chính mình tạo thành uy hiếp, chẳng sợ tự xưng là vì hoàn mỹ nhất tạo vật, nhưng là đối với tương lai như cũ cẩn thận chặt chẽ.
Mà mọi người đều đối lần đầu tiên triệu tập cảm thấy có chút sợ hãi.
Muzan ánh mắt phiêu hướng nơi xa, "Tựa hồ có quỷ không có tới đâu......"
Trong đó một cái quỷ run run rẩy rẩy đi ra, sau đó đầu tạp đến trên mặt đất cung kính mà nói, "Bẩm báo Muzan đại nhân, Yoshida đã bị người giải quyết!"
Muzan ánh mắt đảo qua sở hữu cung kính quỳ trên mặt đất quỷ, hắn tự hỏi hạ sau, chậm rãi nói, "Bị người giải quyết?"
"Đây là không được a!"
Muzan có chút bi thống, "Thế nhưng đã có có thể giải quyết chúng ta tồn tại sao?"
Chẳng lẽ là Quỷ Sát Đội sao? Quỷ Sát Đội chính là trong nguyên tác cùng quỷ đối lập tồn tại, bọn họ hoặc là người nhà bị quỷ làm hại, hoặc là chính là có rộng lớn mục tiêu, dù sao chiếu quỷ liền hướng chết dỗi.
Mấu chốt nhất đúng vậy bọn họ lấy dỗi chết Muzan làm nhiệm vụ của mình, lịch đại Quỷ Sát Đội đều hy vọng trước dỗi chết hắn.
Dựa theo bình thường tới nói Quỷ Sát Đội hẳn là ở Chiến quốc mới thành hình, vấn đề lại tới nữa, ở từ bình an đến Chiến quốc trong năm, Muzan cư nhiên còn không có thống trị thế giới!?
Muzan sâu kín thở dài, "Như vậy là không được a."
Hiện tại thế nhưng có cái gì có thể thương tổn bọn họ, ngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ!
Hắn bên người quỷ cần thiết phải khẩn cấp tăng lên năng lực, chỉ số thông minh quá thấp quỷ, bất lợi với hắn mặt sau đại kế. Đặc biệt là bọn họ am hiểu các loại kéo chân sau, tục ngữ nói không sợ đối thủ mạnh như thần, liền sợ đồng đội ngu như heo.
Dựa, như vậy tưởng tượng, Muzan không cho quỷ ở bên nhau còn nói không chừng có chút đạo lý, khả năng chính là bởi vì chính mình quỷ tố chất so le không đồng đều.
Xem ra là thời điểm phân biệt hạ nhân mới, tăng lên hạ quỷ chỉnh thể tố chất.
Hắn thở dài làm chung quanh quỷ đều lâm vào mờ mịt, Muzan ngẩng đầu lên, chỉ nhìn đến trước mặt quỷ nhóm ăn mặc đủ loại kiểu dáng vải thô ngắn tay, ăn mặc có vẻ phá lệ mộc mạc.
Tâm tình trong lúc nhất thời càng vì phức tạp cùng trầm trọng, vì thế hắn đối với vừa mới hội báo quỷ nhẹ nhàng mà hỏi một câu, "Mười thêm nhất đẳng với mấy?"
Quỷ không rõ nguyên do, hắn chỉ chỉ chính mình, "Muzan đại nhân là đang hỏi ta sao?"
Hắn lại lặp lại hạ chính mình vấn đề, "Mười thêm nhất đẳng với mấy?"
Cái kia quỷ vẻ mặt mộng bức nhìn Muzan, sau một hồi mới run run rẩy rẩy trở lại, "Tam sao?"
"Ai......" Muzan thở dài, hắn tuy rằng biết kinh đô Heian tố chất cực kém, nhưng là không nghĩ tới kém đến như vậy nông nỗi, hắn thật sự quá thất vọng rồi.
Thất vọng hắn không nói hai lời trực tiếp vươn tay, một phen liền xé nát cái này quỷ.
Đầy trời huyết vụ hạ, là mặt khác quỷ hỏng mất đến đảo trừu tiếng hít thở, bọn họ run bần bật ngẩng đầu lên, nhìn một thân màu trắng áo ngủ Muzan, đem cặp kia nhiễm huyết sắc hai mắt dừng ở bọn họ trên người.
"Mười một thêm nhất đẳng với mấy?"
Này quả thực là có thể so với đòi mạng ma chú, làm quỷ ở nháy mắt tâm thái đều phải băng rồi, mười một thêm nhất đẳng với mấy? Tam sao? Bốn sao?
Trả lời không đối muốn người chết a!
Này thật sự gõ mẹ ngươi!
Muzan đi bộ đến trong đó một cái quỷ trước mặt tới, cái kia quỷ cả người phát run, thân thể cứng đờ nhìn Muzan cúi đầu tới, "Uy, ta đang hỏi ngươi nói, mười một thêm một, tương đương nhiều ít?"
"A, Muzan đại nhân!"
Hắn phát ra thảm thống tiếng kêu, "Ta không biết, ta không biết mười một thêm nhất đẳng với mấy?"
"Liền cái này cũng không biết, ta nên như thế nào tin tưởng các ngươi có thể đánh bại địch nhân đâu?"
Tố chất quá thấp.
Như vậy thấp tố chất quỷ, quả thực chính là kéo chân sau, Muzan không cần kéo chân sau liền toán học đều tính không rõ quỷ.
"Đại nhân, đại nhân! Tha thứ ta! Cầu xin ngươi."
"Nga, như vậy...... Ta đổi một vấn đề, hiện tại ta trên tay có hai cái chén trà, phân biệt vì 3 thăng cùng 5 thăng, hiện tại ta yêu cầu 4 tiền thưởng, nên làm như thế nào đâu?"
Quỷ:......
Đây là cái gì a!?
Tác giả có lời muốn nói: Tư thiết như núi?
Không phải lạp, hì hì hì.
Cách nhật càng mỗi lần 2K, hẳn là như vậy!
Cụ thể thời gian về sau ở 13: 00, tạm thời trước như vậy định!
Chủ càng ngọt văn! Võng, võng, đại gia nhớ rõ cất chứa hoặc nhớ kỹ,. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Tại hạ Muzan có phải làm gì sao
RandomBookcover: #Haga - Liên Minh Đồng Nhân Converter: Haki - Liên Minh Đồng Nhân Converter khác: Ittvy, Chestnut Miêu - Wikidich __________________________ Tình trạng: Còn tiếp Tác giả: Phù Á Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại...