Chương 91 【9 1】
Xuân Lâm Thịnh tuyên bố bị thương nặng không dậy nổi, trong lúc nhất thời các lớn nhỏ quỷ đồng thời toát ra đầu.
Hiện giờ Xuân Thừa tiếp quản Xuân gia, trở thành danh xứng với thực tân nhiệm gia chủ, đương cha từ cửa phòng đi ra, đi vào không khí vui mừng ồn ào náo động kế nhiệm điển lễ, cũng liền ý nghĩa, thanh toán thời điểm tới rồi.
Thanh lý môn hộ, lưu lại một sạch sẽ xinh đẹp sạp, nhân tiện kinh sợ nhân tâm, đây là đương cha, buông tay phía trước đưa cho hài tử cuối cùng một phần đại lễ.
Lễ trọng như núi, như nhau tình thương của cha như núi.
Hắn ngoài miệng nói ai gây ra họa ai thu thập, rốt cuộc mềm lòng. Xuân Thừa tuổi trẻ, lại thông minh người trẻ tuổi đều không tránh được phạm kinh nghiệm thượng sai, Hạ Trầm Uyên tự mình từ Lăng Kinh đường xa mà đến, nhưng không đơn giản là vì hạ Lẫm Đô Xuân gia có mới nhậm chức gia chủ.
Không chuẩn còn tồn hưng sư vấn tội ý niệm.
Này sẽ Xuân Lâm Thịnh hảo hảo, nên tiếp nhận tới cục diện rối rắm đôi mắt không nháy mắt mà nhận lấy, hắn không từ Xuân Thừa xử lý, hắn cùng Hạ Trầm Uyên nhiều năm giao tình, lão bằng hữu, chẳng sợ lại tin tưởng chính mình hài tử, cũng biết, lúc này Xuân Thừa xa không phải Hạ Trầm Uyên đối thủ.
Nhà mình hài tử nhà mình đau lòng.
Hạ Trầm Uyên như thế, hắn cũng không ngoại lệ.
Tiếp nhận chức vụ nghi thức kết thúc, yến hội bắt đầu, nam bắc mới có đầu có mặt gia chủ nhóm tề tụ một đường, muốn nói nói rất nhiều, muốn lung lạc nhân mạch cũng rất nhiều, các vội thật sự.
Thân là hôm nay chủ nhà, Xuân Thừa bồi chu toàn ở một thủy nhân vật nổi tiếng quyền quý, ánh mắt lơ đãng dừng ở cách vách bàn nữ nhân trên người, nàng cười cười, nhẹ nhàng đong đưa cốc có chân dài, rượu vang đỏ đẩy ra đẹp gợn sóng: “Tới cấp đại gia giới thiệu cá nhân, lão sư của ta, Ôn Đình, Ôn gia chủ.”
Nàng cung kính mà đi qua đi, hướng tới Ôn Đình được rồi học sinh lễ, dính rượu môi khó được nhiều chia hoa hồng nhuận, môi hồng răng trắng, mãn đường bóng người, số nàng nhất xuất sắc. Tuổi trẻ đầy hứa hẹn, gia tài bạc triệu, kim tự tháp tiêm nhất mắt sáng quang mang, vạn người chú mục.
Chí phu nhân tâm sinh không vui, nghiêng đầu thấp giọng hỏi nữ nhi: “Hắn đối với ngươi có khỏe không?”
Biết nàng lo lắng, Chí Tú ôn ôn nhu nhu nở nụ cười: “Nàng không như vậy hoa tâm, nàng trong lòng theo ta một cái.”
Bị an ủi đến Chí phu nhân lòng dạ thuận thuận, ngàn dặm mới tìm được một kim quy tế phải bị người ngậm đi rồi, chỉ sợ nàng sẽ điên!
“Lão sư biệt lai vô dạng?”
Nam bắc phương ngón tay cái tụ tập đại trường hợp, chỗ ngồi đều là có chú ý, Xuân Thừa vì nàng cố ý tại đây bàn bỏ thêm một phen ghế dựa, Ôn Đình cảm tạ nàng dìu dắt, cử chỉ thong dong ưu nhã, nửa điểm chưa cho thân phận hiển hách học sinh mất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ấm Sắc Thuốc Cùng Nàng Bác Sĩ Tiểu Thư
RomansTác phẩm: Ấm sắc thuốc cùng nàng bác sĩ tiểu thư Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 111 phi V chương tổng điểm đánh số: 396092 Tổng số bình luận: 3055 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4890 Văn...