Chương 71 【7 1】
Tôn trọng tự do, nhân văn hơi thở nồng hậu Kinh Đằng, tựa hồ vĩnh viễn không thiếu lệnh nhân tâm triều mênh mông đề tài.
Tân sinh nhập học thủy, kỷ niệm ngày thành lập trường tiệc tối phát sinh báo thù cầm. Thương án, vì nguyên lễ tồn tại, học sinh tự phát hướng cảnh vụ thính tạo áp lực.
Y dược hệ, thiết kế hệ cùng tiếng Trung hệ liên quan đến ‘ danh tiết sinh mệnh, lễ pháp cùng quy củ luận chiến ’, cùng với Xuân Thừa ẩu đả Yến Khinh, ở phòng hiệu trưởng thông cáo toàn giáo kiêu ngạo cử chỉ, náo nhiệt Kinh Đằng, nơi chốn đều là đề tài câu chuyện.
Mà du học trở về Ôn lão sư xin từ chức rời đi Kinh Đằng, tin tức một khi truyền khai, vườn trường lần thứ hai nổ tung nồi.
Tuổi trẻ ưu nhã nữ lão sư, giàu có tài học đãi nhân dày rộng, thiết kế hệ rất nhiều học sinh đều thích nàng. Không chỉ có thiết kế hệ, hệ khác học sinh thấy nàng cũng rất khó không thích.
Ôn Đình, hai mươi tám tuổi, Ôn gia trưởng nữ, hiệu trưởng thân chất nữ, tiền đồ vô lượng.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, nghĩa vô phản cố mà rời đi cả nước tối cao học phủ Kinh Đằng, một thân tài hoa thật là có chút lãng phí.
Ở càng nhiều học sinh xem ra, Ôn Đình là cái cực cụ sư đức lão sư, sẽ không tùy ý dùng cách xử phạt về thể xác học sinh, càng hiểu được tôn trọng học sinh, tao nhã hào phóng, có đang ở phương Tây uẩn dưỡng ra lãng mạn nhiệt tình, còn có làm Ôn gia trưởng nữ nhã nhặn lịch sự thủ lễ.
Nhưng tựa hồ chưa từng người có thể xem hiểu nàng. Liền giống như nàng đột nhiên rời đi Kinh Đằng, lý do là cái gì, mọi thuyết xôn xao.
Sở hữu suy đoán, dưới ánh nắng tươi đẹp sau giờ ngọ, mơ hồ trồi lên mặt nước.
Kế Ôn lão sư rời đi Kinh Đằng, y dược hệ nữ sinh ký túc xá bên kia truyền đến càng kính. Bạo tin tức: Tài nữ Chí Tú không để ý tới lui tới đan xen tầm mắt, ở ký túc xá cửa, làm trò Ôn lão sư mặt, nhón chân tiêm hôn môi nàng vị hôn phu.
Trong đó Chí Tú đồng học cùng Ôn lão sư chi gian ánh mắt giao phong, bị người có tâm bắt được, này đây lời đồn đãi cơ hồ tiếp cận sự thật bản thân.
Ôn lão sư chợt xin từ chức, là bởi vì nàng đối chính mình học sinh động tâm.
Cho nên mới gấp không chờ nổi kết thúc này đoạn hoang đường làm trở ngại sư sinh quan hệ!
Mà nàng đứng ở ký túc xá cửa chủ động tìm tới Xuân đồng học, là vì thổ lộ, nhưng bị cự tuyệt.
Chí Tú đồng học dùng thực tế hành động khuyên nàng biết khó mà lui, nhưng Ôn lão sư là như thế nào người? Ôn lão sư tính tình cố chấp, hai cái cố chấp người đụng tới một khối, kết quả có thể nghĩ.
Càng có người ta nói, Xuân đồng học là bị Ôn lão sư khí bệnh.
Cũng có người nói, Xuân đồng học xin nghỉ là vì tránh đi trường học nổi lên bốn phía tiếng gió.
Thân là Kinh Đằng nhân vật phong vân, vẫn là một đoạn hư hư thực thực tình tay ba, việc này một lần trở thành học sinh thậm chí một chúng sư trưởng nhiệt nghị đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ấm Sắc Thuốc Cùng Nàng Bác Sĩ Tiểu Thư
RomansTác phẩm: Ấm sắc thuốc cùng nàng bác sĩ tiểu thư Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tổng download số: 111 phi V chương tổng điểm đánh số: 396092 Tổng số bình luận: 3055 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6784 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4890 Văn...