[Tại Studio dùng để quay một-thứ-mà-ARMY-sẽ-được-thấy]
Gần cuối chiều, studio vẫn còn vô cùng đông đúc. Những người đã hoàn thành xong việc để được về chỉ có Namjoon, rồi giờ là đến Jungkook.
Nhìn Jungkook vẫy vẫy tay cười đắc ý với mình trước lúc rời đi rồi lại nhìn sang những tấm phông vẫn còn giăng và đèn đang được chỉnh sáng, Taehyung nghĩ cũng thấy nản, trong lúc chờ đợi chỉ đành lấy điện thoại từ balo ở khu tập trung đồ ra tò mò lên Weverse.
"Taehyung ah, anh đang làm gì thế?"
"Em nhớ Bangtanie lắm, vài ngày nữa các anh còn sân khấu quảng bá nào không?"
"Em đang làm việc rất chăm chỉ để giống như Bangtan đây. À, mọi người chú ý làm việc và giữ gìn sức khỏe nhé. Borahae."
Đúng là soft chết đi được.
Taehyung tiếp tục cuộn màn hình đọc tin nhắn từ fan, đang định trả lời lại thì tầm mắt bắt trúng hai chữ "Namjoon" từ một chiếc post mới nhất.
"Các cậu ơi có ai đang ở Vlive không, đang nói đến phần của Inner Child đó huhuhu"
Vlive? Inner Child?
3 từ quan trọng vừa lọt vào mắt, còn chưa kịp nghĩ Taehyung đã nhanh chóng mở ra ứng dụng quen đến không thể quen hơn.
Lại lên Vlive giờ này mà không chờ mọi người về à QAQ
Đã hơn một tiếng rồi cơ á QAQ
Nhưng thôi cũng đúng, hôm nay tóc đẹp thế kia cơ mà ;;;^;;;
Là tóc tím đấy, lên hình đúng là đẹp chết đi được...
"...Những kỷ niệm đó rất quý giá với mình... Bài này làm mình nhớ đến cậu bé Namjoon và cậu bé Taehyung..."
Cái anh này làm người ta ngại quá đi mất ///^///
Taehyung một tay vò vò góc áo, một tay đắn đo mở tin nhắn định gửi một icon tím tím quen thuộc cùng với một câu ngắn ngủi "Anh ngầu quá đi mất, em đang xem anh này" thì lại nghe thấy anh đột nhiên dừng lại.
Gì đây? Có điện thoại gọi tới?
Jungkookie?
Giờ này không phải nhóc kia đang ở ngoài đường à, quên đồ gì hay sao mà lại gọi cho anh ấy vậy nhỉ?
Taehyung kiểm tra tin nhắn chung, không có, lúc quay lại màn hình live đang mở dở mới nghe được tiếng anh bật loa ngoài.
"Anh, anh ngầu quá."
"Anh, em gọi để bảo là em đang xem đấy, em là một trong số những người đang xem anh live đấy nhé."
"Em quay xong rồi, còn đang trên đường về, em vừa đi vừa xem này."
Kth: "..."
Kth: "=.="
*Tin nhắn chưa hoàn thiện sẽ bị mất khi bạn rời khỏi trang. Xác nhận rời khỏi trang?*
Kth: *Xác nhận*
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamTae] Chuyện Chú Cá Heo Xanh to to và Cậu Hổ Nhỏ của nó
Fiksi PenggemarDisclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả và tác phẩm được viết với mục đích giải trí phi lợi nhuận. 1001 mẩu chuyện nhà Cá heo xanh và Hổ nhỏ Đáng yêu mời vào, không yêu không tiễn ^^ Nói vậy thôi chứ mình yêu ô tê pê nhà mình lắm n...