Vừa đặt người xuống ghế, người trước mặt đã hỏi gã.
"Tên?"
"Kim Dongyoung."
"Nửa kia của anh tên?"
"Kim Jungwoo."
"Được rồi. Anh có thể nói hết tất cả những gì anh đã giấu cậu ấy, chúng tôi sẽ đảm bảo bí mật."
Kim Doyoung lười nhác nhìn về vị chuyên gia, ngả người ra sau ghế, chân mày giãn ra, hai bàn tay chắp lại. Gã nhếch mép, hướng mắt đặt trên người đối diện.
"Dongyoung là tôi, Doyoung cũng là tôi."
Nếu như cảm xúc chia theo hai diện vui và buồn, hiện tại gã sẽ là tổ hợp của cả hai, cảm xúc khiến người khác thấy kì quặc lại thu hút khó dứt.
"Anh có thể tiếp tục."
Trong lòng gã nóng bừng. Gã bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu vì sự thờ ơ người đối diện.
"Được thôi, anh muốn biết gì nào? Anh biết thì giúp được gì nào?" Anh chỉ là một thằng vô duyên vô cớ còn được yên ổn ở đó trước khi gã đấm anh.
"Anh thật sự chắc với câu hỏi của mình chưa?"
Ánh mắt Doyoung sắc lẹm nhìn thẳng vào vị chuyên gia, hai bàn tay chắp mạnh hơn, gã gằn giọng.
"Anh muốn gì?"
"Anh yêu cậu Jungwoo không?"
"Đương nhiên là có." Mắt gã dán chặt vào cái bàn trước mặt, gã không nói dối, nhưng gã chẳng lí do gì phải nhìn vào mắt tên kia cả.
"Anh chắc chắn anh sẽ không hối hận chứ?"
"Chắc chắn."
"Anh yêu cậu ấy bao nhiêu?"
"Một đời yêu được mấy lần? Tôi yêu tất cả những thứ của em ấy."
Vị chuyên gia cắm cúi nhìn tập giấy vô hồn ở trước mặt bỗng ngẩng đầu, chạm trúng ánh mắt lạ lẫm của Kim Doyoung. Ánh mắt mà nói điên rồ thì không đúng mà cũng không sai.
"Hiện giờ anh là Kim Doyoung hay Kim Dongyoung?"
"Kim Doyoung."
"Kim Doyoung yêu Kim Jungwoo hay Kim Dongyoung yêu Kim Jungwoo?"
"Không thể như nhau sao?"
"Tuyệt đối không thể."
Gã xoay người vắt chân lên. Vị chuyên gia thấy gượng gạo bèn đẩy nhẹ kính, tay dồn mấy tờ giấy vào phía góc bàn.
"Anh xong rồi. Hai ngày nữa sẽ có kết quả."
"Anh hiểu ý tôi rồi à?"
"Tôi đoán là vậy." Vị chuyên gia không nhiều lời, trong ánh mắt đều là muốn gã ra ngoài.
"Anh có thể giữ bí mật chứ?"
"Còn tuỳ vào anh là ai."
Bí mật?
Có một bí mật cần được bật mí.
Căn nhà Mộng mơ chưa bao giờ là cho các cặp đôi.
Căn nhà Mộng mơ là vỏ bọc bên ngoài của một bệnh viện tâm lí. Nếu không gọi là bệnh viện tâm thần.
Vậy, có thể giữ bí mật chứ?
Giữ cho Doyoung hay Dongyoung?
BẠN ĐANG ĐỌC
[★][𝐃𝐨𝐖𝐨𝐨] Daydream
FanfictionDoyoung cứ ôm lấy mặt trời của mình qua từng giấc mơ, nhưng buổi sáng thì làm gì có ai mơ mộng chứ. Kim Doyoung x Kim Jungwoo. Ngày hoàn thành: 28/03/2020.