Bảy giờ tối, cửa phòng bật mở, Jungwoo đi vào. Mắt em hơi sưng vì chiều vừa khóc, em lại gần giường ngồi xuống, nhìn Doyoung nằm quay mặt về phía cửa sổ mà thở dài một hơi.
Em đang định nhấc chăn lên để nằm ngủ vì đã trải qua một ngày mệt mỏi thì Doyoung lên tiếng.
"Anh xin lỗi."
"Không sao mà, lỗi tại em, em không nói đàng hoàng với anh, em-"
Doyoung lại đè Jungwoo xuống, hai tay nắm lấy tay em, nhìn thẳng vào mắt em. Jungwoo hoảng hốt không kịp thốt nên lời.
"Sao em lại làm vậy với anh?"
Doyoung chuyển qua một tay giữ lấy hai tay em, tay còn lại cởi lần lượt cúc áo em ra, nhưng rồi thấy trên mặt Jungwoo lại dính nước. Em đang nhắm nghiền mắt phải mở bừng ra, sâu thẳm bên trong là vô số câu hỏi, vô số bất ngờ.
Jungwoo có khóc đâu. Người khóc là Kim Doyoung kìa.
"Anh không thể lại làm vậy với em." Doyoung buông lỏng tay, ngã người xuống gối đầu lên vai em, nước mắt ấm nóng cứ thế rải đầy vai áo Jungwoo. "Anh không thể lại để em đau nữa, không thể lại để em sợ anh nữa."
Jungwoo biết Doyoung bị rối loạn lưỡng cực.
Em vươn tay ôm gã lại sát cơ thể mình, đuôi mắt cũng đỏ dần.
"Em đã từng rất đau." Jungwoo vuốt mái tóc của gã. "Em đã từng đau mỗi khi nhớ đến những đêm anh điên rồ dày vò em, đến mức không dám nhìn vào ánh mắt anh."
"Anh-" Doyoung đột nhiên không biết nói gì.
"Đến khi em thấy tờ giấy đi khám tâm lý của anh, thì em mới hiểu."
"Nhưng anh làm em sợ, anh làm em đau, anh... anh không.. anh xin lỗi."
"Em vẫn đau, anh à, em vẫn đau lắm." Jungwoo khóc dài, tay vẫn ôm lấy gã. "Em đau vì những chuyện đã xảy ra với anh, khiến cho Dongyoung đã trở thành Doyoung, khiến cho anh vài lần quên mất em."
"Anh thật sự-"
Kim Jungwoo hôn lên đỉnh đầu anh, mắt nhìn vô định trên trần nhà.
"Đừng nói gì cả, hãy nghe em."
Doyoung trả lời bằng một nụ hôn nhẹ nhàng lên cổ.
"Em biết anh bị căn bệnh tâm lí đó vì chuyện tuổi thơ. Nhưng hiện tại còn em, anh phải tin em, mình sẽ vượt qua cái thứ chết tiệt đó, anh nhé."
Nhất định là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[★][𝐃𝐨𝐖𝐨𝐨] Daydream
FanfictionDoyoung cứ ôm lấy mặt trời của mình qua từng giấc mơ, nhưng buổi sáng thì làm gì có ai mơ mộng chứ. Kim Doyoung x Kim Jungwoo. Ngày hoàn thành: 28/03/2020.