Chapter 8
KAZUMI'S POV
"BAKIT MAY pasa ka?" nagtatakang tanong ko kay Enzo ang ipinakilalang kaibigan ni Kyle.
"H-huh? Huwag na pala." nauutal niyang sabi saka tumakbo ito papalayo.
Nang huling magsalita siya ay nakatitig siya kay Ning na parang natatakot at tumakbo ito. At tumingin ako kay Ning at umiwas ito ng tingin.
"Uy! Enzo!" tawag sa kaniya ni Kyle.
"Is there's anything wrong with him?" nakataas kilay kong tanong kay Kyle.
"Wait! Kausapin ko lang siya." sabay habol sa kanya ni Kyle. Nagtataka pa rin ako ng bigla na lang siyang tumakbo.
Sayang naman iyong kita. Andon na eh, andon na!!!
Napangiti na lang ako ng peke sa sayang. Pero bakit kaya siya tumakbo? Di kaya tinakot siya ni Ning, anong meron?
At tumalikod si Ning saka naglakad at hinabol ko siya.
"Hey!" tawag ko dito. At hindi niya ako pinansin at nagpapatuloy lang sa paglalakad. At ganon din ako.
"Ah, gusto ko lang magpasalamat sa pagkain kanina." nakangiti kong sabi habang hinahabol siya sa paglalakad.
"Aso kaba?" parang nagagalit niyang tanong at tumigil siya sa paglalakad at hinarap ako. At hindi ako makapagsalita sa sinabi niya at napakurap na lang sa sinabi niya.
A-ASO?
"Hooy, ikaw wala akong oras sayo. Can you please stop chasing me okay." may diin niyang sabi at ngumiwi pa ito saka umalis.
Hindi ako makapagsalita sa sinabi niya at nainis sa kaniya!
"Mali pala ako akala ko bumait na siya, ang sama parin pala ng ugali niya at sa tingin ko hindi na iyon mababago."
"Tch! Chasing?" naiinis kong tanong sa sarili ko, sabay ngisi ko. At huminga ako ng maluwag saka akmang hahakbang pabalik at may tatlong babaeng humarang sa gawi ko.
"Hey, bitch!" mataray na sabi ng matangkad na babae at blond ang buhok. I can call her mais.
"Grabi ka naman Maisy sa bitch." natatawang sabi ng ubod ng puting singkit na babae. There, I can call her harina.
"Haha, it's fit her Floriana." una tumawa siya saka inirapan ako ng babaeng mukhang abnormal at mahilig sa bubble gum at mataba ang mga pisngi at sexy naman. Hmm, I can call her siopao.
"Excuse me." mataray kong sabi at sa kakasabi kong iyon at mas lalong humarang sila sa daraanan ko.
"Wait lang, Hindi pa nga tayo tapos eh. Neither we are not yet started." ani Harina.
"Don't rush baby, or should I say baby ang height!" mataray na sabi ni Siopao saka tumawa sila.
Excuse me masyado akong matangkad para tawagin na pandak. 5'3 ang height ko no. Saka kayo, porket nakatingala ako sa inyo ng kunti ganyan na kayo makaasar. Palibhasa naka-heels naman pala kayo!
" Ikaw pala 'yung asong dikit na dikit kay Mamura?" titig na titig na ani Harina.
Natawa ako sa sinabi niya. "Huh!"
At nagtataka sila kung bakit ako tumawa at parang naiinis pa nga sila e.
"What are you laughing at bitch? " naiinis na tanong ni Mais.Naisipan kong tumawa pa para mainis pa sila.
BINABASA MO ANG
The Bad Boys Next Door
RandomMasyadong naging mahirap ang naging karanasan ng isang Kazumi Toshiko, matapos iwan at ipagpalit sila ng kaniyang Ina sa mayamang pamilya ay namatay naman ang Ama niya. Isa siyang simple at ordinaryong 18 years old. Sa kagustuhang makapagtapos kinai...