1

1.1K 21 4
                                    

Alexa Yvon

Nandito ako ngayon sa bahay namin. opps! Scratch that word sa MANSYON namin, Tambay ganda na naman ako sa may veranda, like duh! pano ba naman kasi na kickout ako sa school because of stupid man na anak "DAW" ng may ari ng school na pinapasukan ko, HELLO! As if i care naman diba? he looks like hindi pa kumakain ever since no! Well, that's what you called "PAT-PATIN"
Anyway, I introduce myself first, I'm  Alexa Yvon Lee, don't you dare to call me Yvon! because first of all im not "ibon" like tweet tweet in the sky!. hahaha, im so corny na like my mom, tch. pangalanan ba akong Yvon!? buti na lang I'm Gorgeous.

By the way I'm 18 yr ld. half korean, half filipino. sexy, maganda and sad to say maldita at amazona pero hinahangaan ng lahat, but i just ignore them. wanna know why? because i hate boys. In short i'm proud to say that I'm a Man Hater yeah! you read it right, galit ako sa mga lalaki except from my dad and kuya, tsk. and it's because of my stupid darkest past. kaya isa ako sa mga taong hindi naniniwala sa salitang Forever , but the different is, I'm not bitter like duh, masyado akong maganda para maging bitter, anyway just forget what am i saying.

Kasalukuyan akong kumakain ng black forest cake and hot espresso for my breakfast ng biglang dumating si mom and dad.

"good morning my princess" sabay nilang sabi, wow hah! duet lang ang peg? HAHA kidding.

"good morning" walang gana kong sagot.

"So, mom! dad! why do you want to talk to me? its about oppa xander?" tanong kong painosente sa kanila, syempre kunwari angel (smirk)

"No princess" seryosong sabi ni dad, eto na nga ba sinasabi ko wala talaga akong ligtas sa mga magulang ko, tinignan ko naman si mom ng may pag tataka.

"It's about your new school sweetheart"

"What!? but i told you na hindi ako yung dapat makickout! because first of all hindi ako yung may kasalanan ng lahat, dapat yung pesteng manyak na lalaki na yun ang makickout! tch. kulang pa nga sa kanya yung binigay kong famous uppercut eh."

"but princess! anak ng may ari ng school na yun ang kinalaban mo" sabi naman ni mom na mukang nag aalala dahil sa ginawa ko. Nakakainis naman bakit ba hindi nila maintindihan na ako yung binastos ng lalaki na yon, who cares kung anak siya ng may ari ng school? Kainis!

"kaya whether you like it or not, our decision is final, lilipat ka sa gusto naming school" maawtoridad na lintaya ng ama ko. Arghhh! I fucking don't have a choice, pag si dad na ang nag decide whatever you like it or not susunod ka or else magugulat nalang kayo pulubi nako.

"but--"

"no buts princess, makakabuti rin naman yan sayo soon" sabay ngiti na akala mo nanalo sa loto

Bakit parang my meaning ata yung ngiti ni dad? tsk! weird ha! whatever!

But grrr, im still thinking, what am i going to do!? Hmp, Bahala na nga ang Barney's friend.

----

A/N
sorry for the wrong grammars.
keep reading! lovelots.

Seducing Ms. Man HaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon