14

552 70 3
                                    

- "Chỉ cần anh nói thích em sẽ làm hết"

- Trịnh Hạo Thạc đưa tay lên xoa xoa mái tóc của Kim Tại Hưởng :"Nếu anh nói thích em thì tính như nào?"

- Kim Tại Hưởng nắm lấy tay Trịnh Hạo Thạc :"Em sẽ tặng em cho anh."

- "Đừng có mà hứa suông, từng chữ nhóc nói ra anh nhớ hết đấy nhá."

- Tuấn Chung Quốc đứng kế bên ho khan vài tiếng :"Ẹc hem, đây là trường học."

- Kim Tại Hưởng quay qua liếc xéo :"Không được sao, đứa nào sân si tao đánh đứa đó."

- Trịnh Hạo Thạc rút tay ra vội nói lời từ biệt :"Anh phải đi học, hẹn mấy đứa chủ nhật tuần này."

- Kim Tại Hưởng và Tuấn Chung Quốc gật đầu đưa tay lên vẫy vẫy.

     _______________

- Kim Nam Tuấn đã ăn hết phần beefsteak mà vẫn chưa thấy Trịnh Hạo Thạc tới bèn quay qua hỏi Doãn Kỳ :"Sao cậu ấy chưa tới nữa?"

- Mẫn Doãn Kỳ hớp một ngụm cafe nóng rồi trả lời :"Sao anh mày biết được? Đợi thêm chút nữa đi."

- "ừm."

- Mẫn Doãn Kỳ vừa dứt lời thì Trịnh Hạo Thạc đã từ cửa bước vào :"Aygoo em xin lỗi, phải chở thằng nhóc Chí Mẫn đó đi học nữa, mệt chết được"

- "Không sao ngồi xuống đi" Mẫn Doãn Kỳ gõ gõ cào cái ghế kế bên mình ý kêu Hạo Thạc ngồi xuống.

- Trịnh Hạo Thạc không dám trái ý lật đật vào chỗ.

- Trong lúc ngồi chờ thức ăn, Trịnh Hạo Thạc lấy đỡ điện thoại ra xem có gì hay ho không.

Xin Chào Tiền BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ