5. Tạm biệt Jisung ~~

2.3K 191 14
                                    


Vật vã mãi cũng qua buổi sáng, Haechan lén lút ngáp một cái thật to quay sang nhìn thằng bạn hồn vẫn đang treo ngược cành cây của mình. Bạn nó dạo này cứ như bà đẻ ý, tính khí thất thường. Lúc thì khùng khùng điên điên, khi thì lại bần thần như thế này đây. Phải công nhận hệ quả của việc bị đá thật đáng quan ngại mà.

"Haechan, Jaemin đi ăn trưa thôi" chị đồng nghiệp ngồi bên cạnh thấy Haechan và Jaemin dù đã đến giờ nghỉ vẫn chưa rời khỏi chỗ thì tưởng là chúng nó ngại liền vui vẻ quay qua gọi.

"Dạ hihi! Bọn em tới ngay đây" Nghe thấy từ ăn, Haechan liền quyết định gạt nỗi u sầu của thằng bạn ra khỏi đầu, đá phắt cái ghế rồi lôi Jaemin phi tới nhà ăn với tốc độ ánh sáng.

Nhà ăn chung của tất cả công ty nằm ở tầng hai, cứ đến giờ ăn trưa thì lại vô cùng là nhộn nhịp vì hầu như ngoài lãnh đạo cấp cao ra thì nhân viên trong công ty đều sẽ đến đây vào giờ nghỉ. Haechan và Jaemin tất nhiên là không ngoại lệ, cả Lee Jeno cũng vậy. Ba người cùng tất cả đồng nghiệp trong phòng đang cùng nhau cầm khay xếp hàng chờ đến lượt lấy đồ ăn. Bữa trưa hôm nay có thịt lợn xào cay nè, miến trộn nè, canh kimchi nè, có cả bánh chiên nữa. Toàn món tủ của Haechan, phen này thì sau kỳ thực tập nó sẽ thành em trai của ông anh Jung thịt heo mất.

Đang vô cùng nhiệt huyết lấy đồ ăn, Haechan tình cờ ghé mắt sang khay cơm của bạn mình bên cạnh thì thấy vẫn còn trống nguyên liền tiện tay gắp cho Jaemin mỗi thứ một đống rồi lôi lôi kéo kéo nó tới bàn ăn.

"Tao lạy mày tỉnh lại cho tao nhờ, mày bị làm sao thế cái mặt cứ như ai thiếu nợ thế hả?"

"..."

"Ô cái thằng này. Mày có nghe tao nói không đấy?? ...Ê! Ê! Na Jaemin"

"Hả? Gì? Mày gọi tao à?"

"Ô thế tao nói chuyện với cái bàn à? Làm sao mà cứ thơ thơ thẩn thẩn sáng giờ như người mất hồn thế?"

"Tao đang suy nghĩ"

"Ồ thì ra mày cũng có não"

"Nghiêm túc đấy. Tao đang suy nghĩ về việc của tao với Jeno"

"Có gì mới mẻ? Có lúc nào mà mày không nghĩ tới nó đâu. Chuyện tiếp theo" Haechan chẹp miệng, chuyện cũ rích mà làm như là to tác lắm. Làm nó tưởng gì mất công lo lắng cứ tưởng có chuyện gì, hóa ra vẫn là cái chuyện tình yêu tình đương vớ vẩn của chúng nó.

"Không, tao nói thật mà. Mày không để ý lời Jeno nói lúc sáng à? Tao cảm thấy hình như Jeno có ẩn ý gì chứ không phải chỉ là chuyện anh Taeyong đâu" Jaemin hai mắt ngó ngang ngó dọc, dịch người về phía Haechan nhỏ giọng bày tỏ tâm sự thầm kín của mình.

"Mày nghĩ nhiều thôi. Tao thấy Jeno cũng không sâu sắc được đến như thế đâu. Mày có ăn nấm không? Cho tao nha" Haechan cũng chỉ nghe qua qua, nó chủ yếu bây giờ đang tập trung vào việc nhồi thức ăn vào miệng.

"Ăn đi. Nhưng tao vẫn cứ suy nghĩ ý. Gần đây tao có hơi nhạy cảm một chút"

"Giá mà mày như thế sớm hơn thì có khi bồ mày nó cũng không bỏ mày đâu. Tao ăn cả thịt nha, mày nên ăn nhiều rau thôi không là béo lắm"

Nomin|1001 kế cua lại bồ của JaemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ