chap 5: Tôi ăn em thay ăn sáng nhé!?

1.9K 108 22
                                    

Anh đưa cậu vào phòng đặt cậu lên chiếc giường kingsize của mình. Anh cúi xuống "cắn xé" chiếc cổ trắng nõn của cậu, lưỡi của anh di chuyển đến đâu thì người cậu có những vết đỏ tới đó. Anh di chuyển lên định "cắn xé" môi cậu thì lại chú ý đến khuôn mặt bầu bĩnh ấy.
"Huh? Su?" anh thật sự rất bất ngờ, cậu ngoài đời và trên mạng chả khác gì nhau gắt chetme.
"Su Su cái lồn đụ má để yên tao ngủ đi đĩ" nói xong cậu chui vô chặn cuộn mình lại.
Anh cười lắc đầu. Nhìn cậu trai đang ngủ trông đang yêu làm sao, tại sao lại là một con người gắt gỏng như vậy chứ? Anh cứ mãi mê nhìn cậu như vậy hết ngồi nhìn lại nằm nhìn mà ngủ lúc nào không hay.
~Sáng hôm sau~
Cậu thức dậy thấy mình đang nằm trong vòng tay một tên đàn ông, thân hình săn chắc cơ bụng các thứ. Đúng là hảo cực phẩm. Nhưng lấy lại lí trí thì cậu lập tức đạp anh ra.
" Đụ má cái gì vậy? Anh là ai? Sao....đụ má" cậu nhìn khắp thân thể mình vẫn còn quần áo nhưng ai biết được anh đã làm gì cậu nên lại nhìn anh chằm chằm.
"Nè em đừng nhìn tôi vậy chứ!" anh cười và nói
"Hôm qua anh có làm gì tôi không?"cậu nhìn anh chằm chằm ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh.
"Không, bây giờ tôi mới làm"

Nói rồi anh lật người cậu, đè cậu nằm dưới thân của mình, sờ mái tóc suông mượt của cậu nói nhỏ vô tai cậu "sao huh chủ acc Suswag0903?" miệng thì thì thâm vô tai cậu nhưng tay anh thì đang sờ soạn khắp người cậu.

"Sao...sao anh biết" cậu nhìn anh mà hoang mang, tên này là ai? Sao lại biết mình?

"Đó là chuyện của người lớn sau này em đủ lớn tôi sẽ nói cho em biết thôi"
Nói xong thì cũng là lúc anh cỡi đồ của cậu xong. Cậu chỉ biết nằm đơ chả nói chả làm gì. Anh cũng tự cỡi đồ mình. Cậu đang ngơ ngác lại càng ngơ ngác hơn với thân hình của anh, nó quá hoàn mỹ khiến cậu chết mê chết miệt. Trước sự ngơ nhác của cậu anh bất cười mà lên tiếng.
"tôi ăn em thay ăn sáng nhé!?" câu nói của anh vang lên kéo cậu nề thực tại. Cậu liền đẩy anh ra lắp bắp "anh...anh bị điên à? Quen biết gì nhau mà ăn với chả uống ?"
"Không quen tôi cũng ăn em cản được tôi chắc?"
Nói rồi anh với tới đầu tủ cạnh giường lấy những viên kẹo đủ màu bỏ vô miệng cậu. "Um...cái quần què gì dị?" cậu tơn nhổ ra thì bị anh bóp miệng cản lại "em mà nhổ ra thì đừng trách tôi"
Nói rồi anh đi đến tủ rượu lấy một chai mà anh ưa thích, đi đến bên cậu anh đổ nó lên người cậu.
Người cậu đang nóng hực vì thứ "kẹo" kia, thứ rượu mát lạnh của anh khiến cậu càng khó chịu hơn. "Um...anh làm cái trò đ...éo gì vậy "
"Trộn món ăn của mình với món rượu mình thích" nói rồi anh cúi xuống liếm láp khắp cơ thể cậu. Thứ rượu cay nồng trộn với sự ngọt ngào của cơ thể cậu khiến anh u mê đến mức không thể rời bỏ được. Chiếc lưỡi anh đi đến đâu thì người cậu có những ngấn đỏ ở đó.
"Um...n..ó...ng~...." cậu ưỡn, hơi thở gấp gáp.
Anh dừng lại nhếch mép "Gọi tôi là daddy đi! Rồi em muốn gì tôi cũng chiều"
"Um.....daddy~ em mu ...ốn...."
"Muốn gì?"
Miệng thì hỏi muốn gì nhưng cự vật anh đã nằm trong cậu, tay anh thì xoa nắn "cậu bé" của cậu.
"A~ daddy ~"
Anh cúi xuống phả hơi vào tai cậu "Ơi daddy nghe?"
"Da..ddy n...hanh hơ...n đi mà~ em ..khó chị..u ~" cậu cố ưỡn mông lên để cự vật của anh vào sâu trong mình hơn.
"Đại dâm đãng nhà em" nói rồi anh luân chuyển liên tục ở trong cậu.
Tiếng cậu rên la của cậu vang khắp phòng. Mồ côi cả hai đều nhễ nhại. Rồi tiếng "aaaaaa" ngân dài là lúc tinh dịch của anh vào sâu trong cậu.
"Địt mẹ anh, sức người như sức trâu tôi ra cả chục lần anh mới ra...như dị ai độ anh..HẢ"
"do em yếu mà" anh cười cười nói với giọng điệu trêu chọc cậu
"Địt mẹ anh" cậu trừng mắt nhìn anh
"Địt anh nè địt mẹ anh làm gì?"
Nói rồi anh tiếp tục đè cậu ra ăn đến tần gần trưa.
__________________________
Hic tui về rồi nè moa moa
Mấy cô thấy có gì sai thì góp ý cho tui nha😘
Vote cho tui nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MinGa] [Chatting ] Bạn gái tôi là con trai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ