..
.
Mikey thức dậy, nhưng không phải thức ở trong phòng của em mà là ở một tầng hầm. Nơi tối tăm u ám và thiếu ánh sáng trầm trọng.
Ngay lúc em định nguyền rủa Izana vì nghĩ hắn thiếu tiền nên túng quẫn quá đem bán luôn cả em, cửa phòng đã lạch cạch mở. Tiếng kẽo kẹt ngân dài cho đến khi tiếng cười khúc khích vang lên và tiếng bước chân thì ngày một rõ ràng.
" Oh "
Ran khá bất ngờ khi nhìn thấy Mikey đã tỉnh, hắn cởi chiếc găng tay của mình đặt sang một bên rồi mới tiến lại gần em, nâng gương mặt của Mikey đối diện về phía hắn, vui vẻ thông báo.
" Mikey. Chào mừng cưng đã đến ngôi nhà tình yêu của 3 chúng ta ~ "
" Cút "
" Ầy . . . "
Ran không bất ngờ lắm trước thái độ của Mikey. Nhưng chỉ riêng Rindou thì khác. . .
Nó nghĩ Mikey là ai mà dám lên giọng như thế đối với anh em của tụi nó? Không phải người phản bội là em sao? Vậy mà lại dám lớn giọng như thế. Đúng là không biết điều mà.
Vậy nên, Rindou đẩy Ran qua một bên rồi đứng trước mặt Mikey, khuôn mặt nó tối lại, nghiêm túc cảnh cáo em .
" Mikey, muốn sống tốt thì kiểm soát cái miệng của mày lại đi, thằng khốn lẳng lơ "
" Mày nói ai lẳng lơ?! " .
Mikey trừng mắt quát lại Rindou : " Còn không phải do chúng mày khốn nạn trước à?! Bây giờ tao có làm gì thì cũng là quyền của tao, không liên quan đến hai bọn mày "
Ngay khi Mikey vừa dứt lời, Ran đã từ phía sau đập tay lên vai em khiến Mikey im bặt, đôi mắt đen láy hiện rõ phòng bị nhìn Ran đang ghé sát tai em, kiên nhẫn giải thích cho em hiểu.
" À, Manjirou này " . Ran thở dài, ánh mắt của hắn mang theo vẻ thương hại nhìn Mikey.
" Bọn anh có khốn nạn hay không thì sự thật vẫn là sự thật. Anh chưa nói chia tay, cưng cũng chưa nói chia tay. Thậm chí hai bọn anh trong suốt 3 tháng qua không qua lại với ai hết để giữ trinh tiết vì cưng, còn cưng thì sao nhỉ? ".
" À, ra vậy " .
Ánh mắt Mikey đầy khinh thường nhìn Ran. Em thầm rủa nó đúng là thằng khốn lươn lẹo. Chắc hiện tại nó đang thầm đắc ý vừa rồi nó nói hay lắm.
" Vậy thì, chia tay đi lũ khốn "
" Oh..... "
Sau khi Mikey dứt lời, Ran liền bình tĩnh hỏi lại.
" Em chắc không? "
" Chắc "
" Vậy sao? Buồn nhỉ? "
Ran thở dài, ánh mắt hắn liếc qua bộ dạng kiêu ngạo của Mikey, sau khi cá chắc em sẽ chẳng chịu ngoan ngoãn đâu, hắn đành phải sử dụng đến chiêu cuối.
" Mikey có một đứa em gái đúng không?
Một đứa em gái tóc vàng, tên là Sano Emma ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ R18 | ABO ] Haitani × Mikey : Nhiễu Loạn
Fanfic/ Nào là mình đừng buông tay ra Nào là anh ước hai ta rồi sẽ về một nhà Người ta cứ khen anh đa tình đến thế Mà sao lúc yêu em si tình... /