Quyết tâm rồi, Hạ Lâm lần này không tránh né, trông thấy chiếc xe kia ở dưới lầu liền tự giác lên xe.
Cậu bình tĩnh cài dây an toàn, không thèm để ý đến ánh mắt quan tâm của Tiết Trạch Nam, khi xe chậm rãi khởi động thì nói: "Tiết tổng, hôm nào chúng ta cùng ăn một bữa cơm?"
"Không cần hôm nào." Tiết Trạch Nam trở nên ôn nhu, "Chúng ta đi nhà hàng Nắng Sớm được không?"
Hạ Lâm: "Tôi nói, ngày khác, tôi và bạn trai tôi, thêm cả ngài, cùng nhau ăn một bữa cơm."
Không kích động, không kháng nghị, ngữ khí của Tiết Trạch Nam bình tĩnh như không nghe thấy 'bạn trai tôi', nói rằng: "Có thể."
Hạ Lâm cảm thấy, thời tiết hình như không tốt lắm.
Mưa to.
Mưa cực kì to, Hạ Lâm vốn muốn ra vẻ tiêu sái đi xuống lầu dưới nói chờ bạn trai tới đón, lại nhận được tin Trương Thiên Khoa không tới được.
Lão tử đẹp hơn Omega: Tin xấu là ô tô của tôi bị chết máy giữa trời mưa, tin tốt là tôi đang ở nhà hàng.
Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: ...Đáng tin.
Lão tử đẹp hơn Omega: Việc đáng tin nhất tôi làm là dặt được bàn ở nhà hàng Hoàng Hôn a a a, đây là tiền tôi kiếm được bằng mồ hôi nước mắt bán đứng thân thể! Tóm lại, không đổi lịch nhanh chóng tới đây!
Hạ Lâm không còn lựa chọn nào khác, hoặc là đội mưa đi tới, hoặc là đón xe.
Mưa to gọi xe không được!
"Bạn trai em đâu?" Tiết Trạch Nam hỏi.
Hạ Lâm căng da đầu nói: "Anh ấy đang ở nhà hàng rồi, không tới đây."
Trời mới biết Hạ Lâm chuẩn bị bắt đầu một màn kịch lớn! Xe của Trương Thiên Khoa là xe thể thao đẳng cấp! Tuy rằng xe hắn mua là để so với bạn bè! Nhưng! Nhìn qua tuyệt đối không thua kém tổng giám đốc!
Cho dù, hắn là một Beta.
Đáng tiếc, mưa không theo ý người, Hạ Lâm chỉ có thể giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, đàng hoàng đi nhờ xe Tiết Trạch Nam.
Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Đẹp mặt ghê, tôi ngồi xe Tiết tổng, lát nữa lại trở mặt với hắn, làm sao đây!
Lão tử đẹp hơn Omega: Tôi mang theo một thằng nhóc làm việc chung với tôi, là Omega nha, nếu không phải vì nhà cậu ta có bối cảnh quá ghê gớm thì tôi đã ra tay từ lâu rồi, lúc đó cậu có thể thấy được kĩ năng tán tỉnh của tôi cao như thế nào!
Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: ...Cậu muốn làm gì?
Lão tử đẹp hơn Omega: Omega độc thân sống sờ sờ ngay trước mắt, cậu lại là Beta có năng lực 'Trăm phần trăm gặp được Omega định mệnh', vậy là cậu có thể rút lui thành công rồi!
Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Cậu cho rằng...Một Omega cùng một Alpha ngẫu nhiên gặp nhau trên đường cái có thể có tín tức tố hợp nhau?
Lão tử đẹp hơn Omega: Mặc dù là giả, nhưng trong lòng Alpha nào cũng có Omega mà, chẳng lẽ không thể phát tình à!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ-Edit) Tiền nhiệm đều là Alpha
Short StoryTác giả: Ngôn Triều Mộ. Thể loại: Đam mỹ, đoản văn, tương lai, ABO, ngọt, sủng, 1x1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng bản edit: Hoàn. Edit: Tử Tuyết. Ngắn. Vai chính là Beta. Không phải giả Beta. Hạ Lâm là Beta, cậu có được năng lực thần kỳ...