Chương 9 (đang beta)

5.6K 396 12
                                    

Trên đường trở về, Tiết Trạch Nam cố gắng nói cái gì đó, nhưng đều bị Hạ Lâm lạnh nhạt đáp lại.

Tính cách Hạ Lâm luôn ôn nhu, hiện tại lại kiên quyết bảo trì khoảng cách, tuyệt đối không giữ sắc mặt tốt với Tiết Trạch Nam.

Thế giới là gốc rễ của ta: Cậu đang là được sủng mà kiêu!

Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Cút đi! Cho hắn hy vọng là tự tìm đường chết!

Phát tình đều là kẻ ngốc: Ai da, trên đời lại có thêm một Alpha cầu mà không được, viết lại thành kịch bản khiến người xem giả rơi lệ.

Hạ Lâm không phải Lâm Hạ: Tiết Trạch Nam vai nam chính Alpha, vai nữ chính Omega chọn tùy tiện, đúng là tác phẩm lưu danh ngàn năm có một không hai. Trương Thiên Khoa, còn không mau chạy ra đây nhận tội!

Thế giới là gốc rễ của ta: Lời này không phải cậu nên hỏi chính mình?

"Khoa học kỹ thuật ba đường sao?"

Hạ Lâm đang lo nói chuyện bị Tiết Trạch Nam hỏi liền giật mình, ngẩng đầu lên. Ngoài cửa xe là khung cảnh đường phố quen thuộc, mỗi ngày cậu xuất phát đi làm đều đi từ trạm xe buýt công cộng phía trước.

"Dừng lại!" Cậu như muốn vỗ cửa hô to tài xế dừng xe, vẫn còn nhớ ngồi bên tài xế là người lãnh đạo trực tiếp, "Tiết tổng, nhà tôi ở đây!

"Tiết Trạch Nam đem xe chậm rãi dừng bên đường, nói: "Tôi đưa em đến trước cửa nhà."

"A?" Hạ Lâm bị lời nói của sếp tổng làm cho bối rối không hiểu gì, sao có thể tùy ý tới nhà tôi chứ, hận không thể bày ra bộ mặt người dân nhỏ bé xin vị Alpha này giơ cao đánh khẽ, không cần khách khí hay tôn kính nữa.

Hắn nói: "Thôi bỏ đi, tôi đi qua ngõ nhỏ này nhanh nhưng xe đi vào không được. Hẹn gặp lại!"

Hạ Lâm xuống xe nhanh tay đóng cửa chạy trốn, cả bóng lưng cũng không thèm để lại.

Cậu muốn tìm Trương Thiên Khoa tính sổ, còn muốn viết đơn xin điều động nhân sự. Tóm lại, Hạ Lâm rất bận, không rảnh chơi trò yêu đương với tổng giám đốc.

Phòng nhân sự hôm nay vẫn bận rộn, trong văn phòng tiến hành phỏng vấn ngắn gọn, Hạ Lâm trực tiếp tới tìm Lâm Na trình đơn xin điều động nhân sự.

Chị đại này sơn móng tay thời gian dài dẫn đến móng nhiễm đỏ như máu, cầm đơn xin khó xử cau mày: "Hạ Lâm, cậu bị trúng tà à? Cậu có biết cả công ty có bao nhiêu người ngưỡng mộ vận may của cậu không?"

Ở toàn bộ phân công ty, Hạ Lâm may mắn nhất, vừa bắt đầu đã được Khải Ân mang theo, ôn nhu săn sóc anh tuấn nhiều tiền, nếu từng đó ưu điểm còn không khiến người động lòng, như vậy việc 'Tuyệt đối không tăng ca này' cũng đủ làm cho mọi người trong công ty phát điên.

Tại thị trường tư bản, có thể không tăng ca là điều tuyệt vời còn hơn cả việc hoàn thành xong công việc, đúng là thế giới của nam chính.

Mà Hạ Lâm, không chỉ có thể trở thành trợ lý bên người nam chính, còn có được một đoạn tình cảm ngắn ngủi, nói ra tràn ngập hồi ức lãng mạn khiến người ta thẫn thờ, nhiều ít các phần tử tà đạo tin tưởng tình yêu một lần nữa chạy xoát couple cho rằng Alpha đi với Alpha mới là chân ái.

(Đam mỹ-Edit) Tiền nhiệm đều là AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ