Day I

27 4 0
                                    

Không biết đã bao nhiêu ngày kể từ khi Jeon Jungkook vào đây. Trông cậu khá là ốm yếu, có vẻ như là cậu đã nhịn ăn. Không biết bây giờ cậu ta ăn gì nhỉ? Cơm không ăn, thịt cũng không, cho bánh cũng không thèm.. Vậy thì làm sao mà làm việc được?

Có một số người đã bước vào giúp cậu có thể ăn tốt hơn. Phải rồi.. Ăn mới có sức chứ? Nhưng cậu vẫn không ăn. Cậu muốn ăn món súp rong biển mà hồi xưa bà nấu cho cậu, cậu muốn ăn mấy miếng bánh gạo cay, cậu muốn nhìn thấy tôm đỏ, cậu muốn nhìn thấy mực tím.. Cậu muốn tắt điện...

Lưỡi của cậu không còn vị giác nữa, mắt cậu trở nên vô hồn, tai không còn nghe rõ bất cứ gì, cơ thể cứ kháng lại sự điều khiển của não bộ. Cứ như bị liệt thần kinh vậy..

Thỉnh thoảng, ngoài bức tường màu trắng ra cậu còn thấy chút sắc đỏ trên tay mình. Có vẻ như cậu đã cấu xé những người ở đó hơi quá tay rồi..

Dần dần cậu mất cảm xúc, các giác quan cũng chẳng hoạt động. Cậu không còn thấy đau mỗi khi họ trói cậu trên bàn và tiêm những thứ thuốc kì quái nữa.. Giờ thì coi xem? Trông cậu ấy có khác gì một con robot không có cảm xúc hay cảm giác gì không?

Một con robot điên loạn, la hét suốt ngày ở trong căn phòng, chạy từ nơi này sang nơi khác, cậy móng tay của mình tới xước cả một góc tường.. Đôi khi lại ngồi yên như đang ngừng hoạt động, đôi mắt vô hồn mở to, mồm lắp bắp những câu không có nghĩa..

Ồh, kì lạ chưa? Đáng lí ra căn phòng này chỉ có thể chứa được một người duy nhất để dễ quản lí hơn, nhưng hôm nay họ lại đưa thêm một người nữa vào trong phòng cậu nè?

Hay quá!

Cậu không phải hành xử không giống con người nữa rồi!

Oohh ảnh cũng bị đưa vào đây. Không sao đâu, rồi anh sẽ quen với đống thuốc thí nghiệm và dao mổ thôi mà~

Không có gì phải sợ đâu Hyung! Họ sẽ tiêm thuốc mê cho mình đỡ đau ấy mà~

Đồ ăn ở đây cũng được, nhưng vì nó toàn màu trắng nên giờ em phát ngán rồi. Tới khi Hyung không ăn thì họ sẽ giúp Hyung ăn đấy~

Tên Hyung là gì nhỉ~

Kim Namjoon?

•[ White Castle ]•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ