Day IV

9 0 0
                                    

Họ nói rằng mình cần phải điều trị nhanh chóng. Họ nói rằng bệnh của mình đang ngày càng nặng nên cần một liều thuốc an thần mạnh hơn. Nhưng mình đang còn khỏe mà? Mình có bị bệnh gì đâu?

Những người ở đó đều xa lánh mình, tại sao vậy?

Các Hyung! Em làm gì sai sao?

"Không, em đâu có làm gì đâu?" - Là lời nói của Namjoon Hyung..

Vì anh Taehyung gọi bằng Hyung hơi khó nên mình đã gọi theo số hiệu của ảnh là V5321.. V Hyung nghe thật dễ đúng không?

Số hiệu của mình là K7019, Namjoon Hyung là R2941 và Yoongi Hyung là Y3309.

Không hiểu tại sao nhưng trong đầu mình đột nhiên hiện ra 3 số hiệu H1842, M0351 và J9142.. Nó có nghĩa là gì nhỉ?

Yoongi Hyung hôm nay đã được họ gọi ra, ảnh trông có vẻ không vui cho lắm.. Ơ nhưng mặt ảnh lúc nào chẳng lạnh lùng thế, thôi kệ đi. Mình ở phòng chơi với anh Namjoon và anh V thôi~

Ô nhìn kìa, lần này là tận ba người.. Mình cứ ngỡ anh Yoongi là lớn tuổi nhất rồi cơ, hóa ra có anh còn lớn hơn nữa! Ba anh này thú vị lắm! Mình rất quý các Hyung cùng phòng của mình!

Namjoon Hyung có vẻ là một người thông minh phết đấy. Mình mất tận 7 tháng mới có thể nhớ tên tất cả các loại thuốc, thế mà chỉ trong một ngày ảnh đã nhớ hết sạch rồi! Đúng là giỏi thiệt ha?

V Hyung khá là trầm tính, nhưng ảnh cũng vui lắm. Thỉnh thoảng ảnh nói thứ tiếng gì ý, không biết tại sao nhưng mình vẫn hiểu được ảnh đang nói gì. Kì diệu đúng không? Ngôn ngữ của riêng tụi mình đó!!

Hoseok Hyung là một trong ba người mới đến, ảnh hay cười lắm! Mình làm gì ảnh cũng cười, mình có buồn ảnh cũng cười an ủi mình. Một Hyung tâm lí ghê ha? Có ảnh ở trong phòng rồi ai cũng cười theo ảnh vậy đó!

Jimin Hyung! Hình như mình nghe tên ảnh ở đâu rồi thì phải.. Có phải là trùng tên với nữ ca sĩ thần tượng của mình không nhỉ?? Cơ mà mình cũng chẳng nhớ mặt của chị ấy nữa, mình thích anh Jimin này hơn cơ! Trông ảnh nhỏ lắm, nhỏ con và gầy hơn cả mình nữa! Nhìn đáng yêu lắm luôn!

Oh, anh mà mình ngạc nhiên vì tuổi luôn ấy! Ảnh tên là Jin, không ngờ là ảnh nhiều tuổi hơn Yoongi Hyung đó. Mình còn tưởng ảnh nhỏ tuổi hơn Namjoon Hyung, mình còn tưởng ảnh tầm bằng tuổi V Hyung cơ ấy! Ảnh trẻ ghê luôn ấy, nhìn không tin là ảnh sắp 30 luôn, ghê thiệt!

Ảnh hài hước lắm, còn đẹp trai nữa, thế mà họ lại chọn ảnh làm bạn cùng phòng với mình có thấy phí không cơ chứ.. Jin Hyung với V Hyung mà đi làm người mẫu hay là diễn viên, ca sĩ gì đó chắc là nổi tiếng cực kì ấy chứ! Đúng là phí của trời mà!

Còn Yoongi Hyu-....

ỐI!!??

HYUNG BỊ LÀM SAO THẾ NÀY!!?

HỌ ĐÃ LÀM GÌ HYUNG VẬY???

HỌ CÒN CHƯA TỪNG LÀM THẾ VỚI EM!!

TAY TRÁI CỦA HYUNG ĐÂU???

HYUNG CÓ ĐAU LẮM KHÔNG!!???

Hyung nên nằm nghỉ chút đi, em có chăn đấy! Em đắp cho Hyung nhé??

Hyung chảy máu rồi kìa! Hyung không sao chứ??

Ảnh cứ liên mồm nói rằng ảnh không sao, thiệt chứ? Mất hẳn cánh tay bên trái cơ mà! Không thể chấp nhận cho việc họ làm thế với các Hyung của mình được!!

•[ White Castle ]•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ