sống chung

1.9K 61 0
                                    

tui có một anh người yêu siêu dễ thương, tui có một anh người yêu siêu cấp đẹp trai, tui có một anh người yêu siêu chiều tui, tui lại có một anh người yêu hay bán manh.

tui là mark siwat kiêm người yêu của gun napatn.

tui với p'gun đang hẹn hò và sống chung với nhau, điều đó là đương nhiên với mấy cặp tình nhân rồi.

nói cho mấy người biết, p'gun ở trường cool ngầu bao nhiêu thì về nhà anh ấy lại đáng yêu muốn xĩu bấy nhiêu (*´˘'*)♡

không tin được đâu, anh ấy hay ôm tui rồi dùng chất giọng làm tan chảy tui nói là :" anh đóiiiiiiii", phận người siêu chiều người yêu như tui thì sẽ phi vào bếp làm đồ ăn cho anh người yêu chớ gì nựa. buổi tối trước khi ngủ anh ấy sẽ chúc tui ngủ ngon sau đó sẽ ôm tui như koala dị á, dụi dụi đầu nè rồi mới ngủ yên được. có bữa tui bị khùng vì anh ấy làm vậy nên tui làm cho anh ấy hôm sau không đi học được luôn, tui hôm đó cũng nghỉ học luôn, chăm người yêu đóa.

mỗi buổi sáng tui sẽ cùng anh ấy làm đồ ăn sáng, tui đưa anh ấy đi học tới giờ về thì đón về. ở trong trường anh được nhiều cô thích lắm, có chị còn tưởng tui là em trai của anh ấy mà dám đưa thư tỏ tình cho tui nhờ đưa cho anh ấy.

what the fck, người yêu của người chị thích đang đứng trước mặt chị nè, mark siwat đẹp trai aka người yêu của gun napatn đó, hứ.

có điều anh ấy sợ nhất là bóng tối, có tui thì anh ấy hong sao, mà hong có tui ớ là anh ấy sẽ chui rúc vô một góc nào đó luôn. có một lần tui phải ở trường tới tối vì ôn thi, tự nhiên điện nó cúp sau đó có tin nhắn gửi tới là cúp điện toàn khu vực vì sự cố là CÚP ĐIỆN TOÀN KHU VỰC ĐÓ. lúc đó tui không nghĩ được gì nữa liền chạy xe về nhà, tui gọi tên anh ấy mãi mà không được anh ấy đáp lại, tui cầm đèn pin lên đi tìm anh ấy. lên tới phòng ngủ tui thấy anh ấy rúc ở phía tường bên phải cả cơ thể run cầm cập, tui chạy lại, anh ấy vồ lấy tui mà cơ thể vẫn không ngừng run, lúc đó tui sợ lắm luôn. một lúc lâu sau thì có điện trở lại, cơ thể anh ấy và tui đều ướt đẫm vì mồ hôi, tui bảo anh ấy đi tắm trước tui ở ngoài chuẩn bị quần áo cho, anh ấy ngoan ngoãn như con mèo con mới đi tắm.

anh ấy rất ngoan, tui còn tưởng anh ấy nhỏ tuổi hơn tui cơ, ngoan như vậy ai mà hong thương được chứ nhỉ.

__________

mỗi một chap là một câu chuyện khác nhau nhé, có những câu chuyện dài thì tui sẽ chia ra từng chap nha

markgun - bảo bối của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ