@jennierubyjane to @sooyaa_

3.9K 244 21
                                    

jennierubyjane
Soo à, còn giận em hả? :<

sooyaa_
Ai dám giận em đâu.

jennierubyjane
Soo đừng vậy mà, em biết lỗi rồi. :(

sooyaa_
Tôi không giận em, tôi chỉ khó chịu xíu thôi. Em hãy đợi vài tuần nữa thôi, rồi tôi chủ động gặp em.

jennierubyjane
Bây giờ Soo đang ở đâu?

sooyaa_
Tại sao tôi phải nói cho em biết?

jennierubyjane
Em là bạn gái của Soo! Tất nhiên em phải được biết chứ.

sooyaa_
Nực cười. Bạn gái? Nếu em là bạn gái tôi thì em không nên hành động như vậy đâu, Kim Jennie à.

jennierubyjane
Soo nói vậy là sao? Chaeyoung là em gái em, chẳng lẽ em không được quan tâm em ấy?

sooyaa_
Tôi không nói đến chuyện đó. Tôi đang nói về em và người yêu cũ của em đấy!

jennierubyjane
Ngày hôm đó Soo thấy hết rồi à?
Đúng là em không nhìn lầm rồi....

sooyaa_
Tôi với Lisa ngu ngốc lắm mới yêu hai chị em nhà hai người.
Một người vì bạn trai cũ mà tổn thương người yêu mình. Còn một người thì đã có người yêu nhưng vẫn qua lại với người yêu cũ.

jennierubyjane
Vậy sao Soo không xem hết đến phút chót của ngày hôm đó? Soo không biết em đã cắt đứt quan hệ với anh ta rồi sao?

sooyaa_
Cắt đứt? Nói đúng hơn là trong thời gian quen tôi thì em vẫn còn qua lại với hắn! Đúng chứ?

jennierubyjane
Em xin lỗi.
Em thừa nhận rằng trong lúc quen Soo, em còn qua lại với anh ấy. Nhưng sau một thời gian em đã nhận ra rằng, người chiếm giữ trái tim em là Soo. Còn anh ấy, em chỉ không muốn buông bỏ quá khứ, cố chấp níu giữ.
Em xin lỗi vì điều này đã làm tổn thương Soo rất nhiều....

sooyaa_
Bây giờ em có nói gì thì cũng muộn rồi. Em cũng đã thắng khi tôi lại yêu em nhiều hơn em yêu tôi.
Kim Jennie, chúng ta chia tay đi!

jennierubyjane
Ai nói em không yêu Soo nhiều hơn Soo yêu em?
Em không chấp nhận. Người em yêu là Kim Jisoo. Soo có thể giận em, mắng em, đánh em cũng được. Đừng nói ra lời tàn nhẫn đó được không?

sooyaa_
Mắng em tôi không nỡ, đánh em thì tôi sợ rằng em sẽ bị tổn thương.
Nên chúng ta cứ chia tay. Sau này, tôi sẽ không làm phiền tới cuộc sống của em đâu.
Chúc em tìm được người yêu chiều em hơn tôi!

               sooyaa_ đã off 1 phút trước

jennierubyjane
Yah, Kim Jisoo!
Soo ra đây nói chuyện với em. Ai cho Soo tự mình quyết định thế. Em không đồng ý đâu!
Yah, đồ ngốc này!!!
Có nghe em nói không hả?
Đồ đần độn này!!!
YAH KIM JISOO
Người em yêu là Soo, không phải một ai khác.
Soo đánh em đi, mắng em đi. Đừng chia tay  mà.
Soo có nghe em nói không hả???

[Textfic] Yêu em một lần nữa nhé được không? ||Chaelice|| ||Jensoo||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ