Jensoo

3.6K 221 6
                                    

Jisoo ngồi một mình lặng lẽ ở góc khuất. Ánh mắt cô lạnh nhạt, tay liên tục nhấc từng li rượu, uống không ngừng. Cô tự hỏi rằng cô đã làm sai gì sao? Kim Jennie, người cô yêu nhất cũng chỉ là một người yếu đuối cần được che chở, bảo vệ. Còn cô cũng chỉ là một đứa con gái, hơn hết là nàng còn thương người yêu cũ của nàng rất nhiều. Cô phải làm sao đây?

"Mày thật thất bại, Kim Jisoo à!"

"Người con gái mày thương cũng chẳng thương yêu gì mày."

"Đáng lẽ ra mày phải mạnh mẽ dứt khoác với cô ấy, chứ không phải là một kẻ hèn nhát chỉ biết uống rượu."

Mỗi câu nói được nói ra, cô lại uống thật nhiều rượu, kể cả khi không có nàng bên cạnh, cô vẫn cảm thấy nhớ nàng. Điều không thể phủ nhận rằng là nàng luôn trong tâm trí cô.

Ngày thường cô trong thật bảnh, nhưng hôm nay cô trong thật thê thảm. Cô nở nụ cười khinh bỉ cho chính bản thân mình. Nếu cô không thể làm cho nàng hạnh phúc, cô sẽ lùi về phía sau nàng, dõi theo nàng hạnh phúc cùng một người khác. Điều đau đớn nhất là cô sẽ vui vẻ chúc phúc cho nàng.

Còn về phía Jennie, nàng thấp thởm chờ đợi Chaeyoung qua rước nàng. Những phút giây lo lắng, trong đầu nàng bây giờ có hàng tá câu hỏi và hàng ngàn câu "Nếu như". Đúng là nàng sai thật rồi. Sao nàng có thể làm điều đó với người nàng thương chứ? Nàng là một người tồi tệ.

"Jisoo à, em xin lỗi. Hãy đợi em, đừng rời xa em." Nàng lo sợ thủ thỉ trong miệng. Nàng sợ rằng cô sẽ rời xa nàng, cô sẽ biến mất khỏi nàng. Và điều nàng lo sợ nhất là cô sẽ yêu một người khác ngoài nàng.

Nàng thật ích kỉ mà! Nàng có thể yêu một người con trai khác trong khi đang quen cô, nhưng không muốn cô yêu một người khác ngoài nàng. Nàng có thể làm những hành động âu yếm, thân mật với người con trai đó, nhưng không muốn cô thân mật với một người nàng khác ngoài nàng. Nàng đã phạm phải một sai lầm rất khó để cô có thể tha thứ cho nàng. Bây giờ nàng đã có thể hiểu cảm giác của Lisa, khi người em ấy yêu luôn chạy theo một người khác, không quan tâm đến em ấy.

Nàng mơ hồ nhìn xa xăm, không biết rằng Chaeyoung đã đứng trước mặt nàng, gọi tên nàng.

"Jennie unnie...Jennie...KIM JENNIE!" Chaeyoung khó chịu hét lớn, tay lung lay người nàng.

"H..hả?" Nàng như được kéo hồn về, ngạc nhiên nhìn người con gái trước mặt mình.

"Chị đã nghĩ gì vậy? Em kêu chị quá chời luôn đấy." Chaeyoung nhìn nàng với ánh mắt dò xét.

"Ừ..ờ..không có gì đâu." Nàng lắp bắp xấu hổ trả lời Chaeyoung. Nàng không thể nói là nàng đang suy nghĩ đến Jisoo được.

"Nhớ Jisoo unnie chứ gì. Thôi chị lên xe nhanh, em chở chị đến chỗ đó để mang chồng chị về nè." Chaeyoung cười tủm tỉm nhìn nàng. Sao người em gái này là không biết nàng nghĩ gì chứ, đã vậy nàng còn e thẹn trả lời không nghĩ gì.

"À ừm." Nàng nhanh chân theo Chaeyoung ra xe.

"Jisoo đợi em nhé." Nàng nhỏ tiếng nói như thể sợ ai nghe thấy được.

Chaeyoung thấy nàng đã yên vị trên ghế phụ lái, liền khởi động xe chạy đến địa điểm Lisa đã đưa cho, không cần nàng mở miệng nói nhưng Chaeyoung vẫn biết. Vậy chứng tỏ Lisa vẫn còn quan tâm Chaeyoung nha.
___________________________________________
lalalalisa_m
Quán bar XX

roses_are_rosie
Chồng yêu nói gì đó?

lalalalisa_m
Ai chồng cô? Nói nhiều!
Địa chỉ bà Jisoo đang ở đó, cô rước Jennie đi.

roses_are_rosie
Dạ.

lalalalisa_m
À...ừm
Còn chuyện này nữa...

roses_are_rosie
Chuyện gì chồng yêu?

lalalalisa_m
Cô lái xe cẩn thận vào.
Ừm..a..
Ý tôi là cô đã lâu không lái xe rồi, nên có thể tay lái không chắc nên là lái xe cho cẩn thận vào.

roses_are_rosie
Lisa là đang lo cho em?
Em biết rồi 😘

lalalalisa_m
Tôi là lo cho tính mạng của bà Jennie thôi!
Thật mất mặt quá đi. ❌

roses_are_rosie
Lisa vẫn còn yêu em đó mà tại sao lại giả vờ là không quan tâm? Đợi đó đi, em sẽ làm cho Lisa phải khẩn trương lo lắng cho em! ❌
Dạ, em đi đây! Yêu chồng. ❤️

lalalalisa_m
Ừm. 🙋

        roses_are_rosie đã off 1 phút trước

[Textfic] Yêu em một lần nữa nhé được không? ||Chaelice|| ||Jensoo||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ