《Chap trước》
"THẰNG KHỐN BỆNH HOẠN CHẾT TIỆT NÀY!!!"- Ria xông đến, dùng nửa phần lực vào tay còn lại, giơ thành nắm đấm, tiếp một cú vào mặt lão trưởng khoa. Mặt lão bị đấm như biến dạng, lõm hẳn vào trong, chiếc mắt kính vỡ vụn thành từng mảnh, lão ôm mặt, cúi người xuống, đau điếng. Chiếc mũi của hắn dần dần có máu chảy ra, và, một chiếc răng cửa rụng xuống. Ria dùng chân đá người lão, lão ngã phịch xuống đất. Cô nhanh chóng cởi trói cho Anna, dìu Anna chạy thoát. Trước khi đi, cô còn đạp vào nơi giữa hai chân lão và nói:
"XEM ÔNG CÒN CÓ THỂ LÀM GÌ NỮA KHÔNG!!"
.
.
.
.《10 phút trước》
"Chủ tịch Yoshida, rất vui được gặp ngài!! Tôi là Harada Kazuki, viện trưởng của bệnh viện, hân hạnh được hợp tác với ngài!"- Tiếng nói của viện trưởng bệnh viện đa khoa Harajuku vang lên. Ông đưa bàn tay về phía trước bày tỏ thiện ý hợp tác."Hân hạnh được hợp tác, ngài Harada!"- Anh bắt tay viện trưởng.
"Chủ tịch Yoshida, xin mời đi hướng này! Đây là nơi chúng tôi dự định sẽ phục hồi. Bên này là nơi đã cũ, từ lâu về trước chính là phòng khám, nhưng nay cơ sở vật chất, thiết bị máy móc đã có hỏng hóc rồi, vậy nên nơi đây bị cô lập, thường sẽ không có người đến. Bệnh viện đa khoa chúng tô từ trước cũng không phải là một bệnh viện lớn, giờ lại đang phát triển, rất cần thêm những phòng khám mới để phục vụ nhu cầu người bệnh. Nhân cơ hội này, rất cảm ơn ngài đã cùng hợp tác với chúng tôi, đầu tư cho bệnh viện những thiết bị cần thiết để có thể phục hồi khu này! Từ giờ, dịch vụ của bệnh viện sẽ được nâng cao, không gian cũng sẽ rộng rãi hơn để phục vụ mọi người, bệnh nhân sẽ không cần phải chen chúc nhau xếp hàng khám bệnh nữa."- Người nhân viên cấp dưới của viện trưởng nói thay lời ông.
"Anh nói quá rồi, tôi chỉ có thể giúp đỡ một phần nhỏ nhoi, bệnh viện này, nơi đây đã từng là nơi em gái tôi ở để chữa bệnh trong suốt hai năm, dịch vụ ở đây cũng chưa từng làm em tôi thất vọng. Việc đầu tư chút thiết bị này, có đáng là gì so với những ưu đãi mà bệnh viện đã dành cho em tôi hai năm qua."- Vừa nói, anh cười, nụ cười ấy khiến cho khuôn mặt anh tỏa sáng.
Anh, quả là một thiên thần ấm áp. Để chữa trị cho em gái, anh đã bỏ ra không ít tiền, vậy mà giờ còn "từ thiện" thêm hàng đống thiết bị máy móc cho bệnh viện này. Ai biết chuyện thiết nghĩ, anh mà không phải là thiên thần trên trời phái xuống, thì cũng nhất định phải là người quá thừa tiền rồi!! Nhưng dù sao, anh, cũng không phải là người không có tiếng tăm. Yoshida Kei, CEO của the Hall- một tập đoàn lớn có tiếng chuyên về sản xuất thiết bị điện tử, máy móc. Từ những mặt hàng nhỏ bé, tiện lợi như những chiếc máy tính học sinh, đến những thiết bị vi tính như điện thoại thông minh, laptop,.. hay thậm chí là những sản phẩm phức tạp như máy móc khám bệnh của ngành y học, sản phẩm củaThe Hall, đều được ưa chuộng và phân phối rộng rãi. Như vậy, anh quả là một người không hề thiếu tiền.
.
.
.
《Hiện tại》Nhanh chân dìu Anna đi, nhưng Ria lại nghe thấy tiếng bước chân đi đến ngày càng gần hơn, chính xác là tiếng bước chân của rất nhiều người. Lạ thật, tòa nhà này bình thường, người ta bị bắt ép cũng không muốn đến, vậy mà hôm nay lại náo nhiệt như vậy. Chắc chắc có chuyện gì không bình thường ở đây. Không được, ba mươi sáu kế, tẩu là thượng sách! Dù không biết tình hình giờ như thế nào, nhưng cũng không thể bị động, giờ cô đã mang theo bằng chứng, có đoạn video này, không ai là không thể tin rằng lão trưởng khoa làm càn. Rất có thể những người sắp đến là đồng bọn của lão già trưởng khoa đó, lão phái chúng đến bắt cô và Anna! Cô dìu Anna theo hướng ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu tôi, em dám không?
Romance"Thiên thần, sẽ vì cả thế giới mà hi sinh bạn, còn ác quỷ, sẽ vì bạn mà hủy hoại cả thế giới". Tuy nhiên, thiên thần luôn sống bằng tình yêu và sự thương cảm, mang niềm yêu thương, hi vọng, hạnh phúc đến cho muôn vật. Ác quỷ lại luôn sống trong thù...