[CHAP 3]

1 1 0
                                    

《Chap trước》

"Nếu giờ, có người tốt đến và giúp bọn mình, mình nhất định sẽ báo đáp lại cho người ấy năm....không, phải là mười lần! Nhưng...nếu bây giờ... là lão trưởng khoa hoặc người xấu đến, thì đó nhất định là ý trời!! Mình sẽ làm bia đỡ đạn cho Anna thoát!!!"- Ria nghĩ, tay vẫn ôm chặt Anna, không bỏ ra một khắc nào.

"Nào...Nào...Người đâu, ra đây đi!!!"
.
.
.
.
.
Kei bước đến, càng đến gần, tiếng khóc càng nhỏ lại, thay vào đó là tiếng nấc cục liên tiếp phát ra. Dù đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng hiện giờ, cứu người vẫn là quan trọng nhất.

Sốt ruột, anh bước nhanh đến căn phòng cuối cùng- nơi mà anh không biết nó sẽ thay đổi cuộc đời anh như nhiều như thế nào.

Cảnh tượng đi vào mắt anh là hình ảnh vô cùng rực rỡ, chúng như đã tự động in vào kí ức anh, như thể khiến cho anh cả đời không thể quên được. Cô mang trên người chiếc áo khoác trắng, ánh chiều tà đỏ rực như tập trung hết lên cơ thể cô, làm sáng rực hẳn căn phòng tối tăm, tồi tàn. Cô ở đó, ôm người bạn, đôi tay ghìm chặt như không thể tách ra, ở khuôn mặt cô có sự cảnh giác tuyệt đối, đôi lông mày nhíu lại, đôi mắt sáng ngời nhìn đăm đăm, đôi môi đỏ hồng mím chặt, cô trong mắt anh giờ chính là một con người vô cùng mạnh mẽ, quật cường, cô tỏa sáng hơn hết thảy ai khác, cứ thế mà thu hút anh. Đứng hình, trong một tấc anh đã như mất đi ý thức, không biết phải phản ứng thế nào trước cảnh tượng mê hoặc này, miệng không thốt nên lời.

Người đến trước cửa là một người đàn ông cao to, vô cùng cao to, Ria chỉ biết là như vậy. Bởi khi anh ta xuất hiện, những tia sáng le lói của hoàng hôn bên khung cửa đã bị anh che lấp hết, để lại một bóng người khổng lồ, nuốt trọn khung cửa. Cô, không thể nhìn thấy gương mặt của anh. Chỉ là, trực giác của Ria cho cô biết, anh chắc chắn không phải một gã tồi.

Dần dần lấy được ý thức, anh bừng tỉnh trước cảnh tượng đẹp đẽ, đây là lần đầu tiên anh bị một hiện tượng tâm lý lạ như vậy. Rảo bước đến và cúi người xuống, anh liền giải thích về tình hình hiện tại:

"Chào cô, tôi là Yoshida Kei, nhân viên của The Hall, công ty sẽ hợp tác với bệnh viện. Cho hỏi, ở đây là đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Cúi người, gương mặt anh dần hiện ra, đôi mắt nâu hút hồn mở to, đồng tử hơi giãn ra, chiếc mũi cao, điểm thêm cho khuôn mặt bao phần thanh lịch, đôi môi dày dặn hơi mỉm, khuôn mặt này khiến người ta cảm thấy anh vô cùng dễ gần, vô cùng đáng tin tưởng, anh như thực sự rất muốn giúp đỡ cô và Anna.

"Xin lỗi, tôi chưa thể tin tưởng anh hoàn toàn, nhưng để thắng, tôi bắt buộc phải đánh cược, tôi hi vọng anh là người có thể tin tưởng. Tôi tên là Kobayashi Ria, đây là bạn thân của tôi, Satou Anna, cô ấy đang vô cùng sợ hãi, vậy nên tôi sẽ thuật lại những gì đã xảy ra thay cho cô ấy. Hôm nay, lúc bốn giờ chiều, giờ chúng tôi chuẩn bị tan ca...."- Ria kể lại sự việc vô cùng trôi chảy, mạch lạc, dù vậy cô cũng không quên ôm chặt người bạn của mình, không bỏ ra dù chỉ một khắc. Cứ như vậy, câu chuyện dần được hé mở với Kei, anh đã dần hiểu tình cảnh của hai cô gái hiện giờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu tôi, em dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ