Giới thiệu nhân vật

3 0 0
                                    

Tên truyện: Yêu tôi, em dám không?
Authur: AkiHimeko.
Thể loại: 3S, HE.

Anh, Yoshida Kei, người con trai nhu mì, luôn được chăm sóc, dạy dỗ trong vòng tay bố mẹ nên tính cách của anh vô cùng tốt đẹp, anh luôn được mọi người yêu mến, có một công việc tốt, nhà và xe hay thậm chí là một công ti, anh đều có. Quá khứ của anh là một quá khứ vô cùng tốt đẹp, một căn nhà có gia thế khủng, một ngôi trường top đầu thế giới, một gia đình hạnh phúc, người cha mạnh mẽ luôn dạy anh những đạo lí của người đàn ông, người mẹ ôn nhu luôn tâm sự thủ thỉ với anh về những chuyện đời thường. Cuộc sống chẳng có những biến cố nào, cứ như mặt hồ nước phẳng lặng, cuộc sống anh yên bình, vui vẻ. Anh như một thiên thần, mang đến sự ấm áp cùng với đôi cánh trắng. Anh là ước mơ của mọi người con gái, họ đều muốn bản thân được gả cho anh. Nhờ sự dạy dỗ của cha mẹ, anh vô cùng hiểu chuyện, biết nhìn xa trông rộng, kiến thức của anh làm cho mọi người vô cùng thán phục. Công ti của anh- The Hall- sản xuất công nghệ điện tử đã có hàng trăm nghìn người đến ứng cử làm việc và có thêm những chi nhánh khác ở địa phương cùng với nước ngoài. Anh là một chủ tịch tài ba, cách giao tiếp, giải quyết vấn đề của anh vô cùng nhanh gọn, sắc sảo khiến người khác phải ngả mình trước sự sắc bén ấy. Anh cũng vô cùng mạnh mẽ, bảo vệ được công ti khỏi phá sản khi mới khởi nghiệp bởi có sự quyết đoán, dứt khoát và vô cùng tinh tế trong cách nhìn nhận, suy xét vấn đề. Nhờ vậy, công ti của anh mới vô cùng phát triển, tạo thành một xu hướng nghề nghiệp mới- ngành công nghệ điện tử. Anh có một khí chất toát người, khiến người khác phải vô cùng kính trọng. Chưa một lần yêu, không tiếp xúc với cơ thể phụ nữ, không rượu chè, tệ nạn, mẫu đàn ông lí tưởng trong lòng các cô gái. Vậy mà, anh lại say đắm yêu cô, yêu sự đáng yêu, hồn nhiên của cô, yêu cả đức tính thánh thiện của người con gái ấy. Ấn tượng đầu tiên, cô đã bảo vệ người bạn thân của mình trước sự thèm khát, cưỡng ép của người sếp. Ấn tượng thứ hai, cô luôn mạnh mẽ chống đẩy với khó khăn cuộc đời, chẳng bao giờ chịu dựa dẫm vào người khác, dù cho là điều khó khăn nhất. Đối với anh, cô như là một bông hoa dại, càng mạnh mẽ bao nhiêu thì anh càng muốn che chở, bảo vệ cô bấy nhiêu. Cô bước vào đời anh, làm trái tim anh rung động, làm cuộc sống anh bị xáo trộn hoàn toàn, nhưng anh thích cảm giác đó.

Cô, Kobayashi Ria, sinh viên mới ra trường ngành y khoa làm việc tại một bệnh viện khoa phẫu thuật , là một người con gái thuần khiết, nhưng những cơn sóng khó nhằn của cuộc sống cứ muốn vùi dập cô, cha lâm bệnh, cô ngày đêm miệt mài học để đỗ được vào đại học Y, với một ước nguyện duy nhất là cứu cha và cứu những người khác. Sau mỗi lần vấp ngã, cô lại gồng mình lên, mạnh mẽ hơn, cô luôn muốn gia đình mình được hạnh phúc, vì vậy đã cố gắng hết mình, sống thật tốt, làm việc cũng thật chăm chỉ, chờ đợi đến ngày bản thân cùng mọi người trong gia đình có thể sống sung túc, vui vẻ. Nhưng đến một hôm, khi thấy người bạn của cô bị trưởng khoa cưỡng bức, cô liền ngay lập tức chạy ra bảo vệ bạn hết mực, đến gây một trận với lão trưởng khoa. Lần đầu tiên cô gặp anh chính là lúc ấy, anh đã làm chứng cho cô, giúp cô thoát khỏi kiếp nạn bị thất nghiệp. Cô vô cùng cảm kích anh, anh lại có ấn tượng vô cùng tốt với cô. Lần đầu tiên cô gặp hắn, là trong bàn mổ ở bệnh viện, hắn xuất hiện với rất nhiều vết thương, nặng hay nhẹ đều có, hắn đạn găm ở bụng, sườn và tay, trông vô cùng đau đớn. Điều cô nhớ nhất là trong lúc phẫu thuật, tay hắn vẫn luôn giữ chặt một chiếc nhẫn, không buông rời dù cô có cố gắng lấy nó ra đi chăng nữa, hắn một chút không thả lỏng. Sau ca phẫu thuật, tần số cô được nhận quà ngày càng nhiều hơn, đồng thời tần số gặp những người cầm gậy, hình xăm, sẹo đầy mình cũng nhiều hơn.

Nakajima Gin: "Tôi thì không được sao?" - tiếng nói của hắn như nói lên sự đau khổ tột cùng, đúng, hắn đang vô cùng đau khổ, đau khổ vì một thứ mà hắn chưa bao giờ nghĩ đến trước đây: Tình yêu...Cô không muốn dính líu đến hắn, hắn lại càng muốn ở bên cô. Hắn là em trai cùng cha khác mẹ với anh, cha đã bỏ rơi mẹ - người tình của cha hắn từ khi hắn vẫn còn trong bụng mẹ. Cha quay trở lại sống với người vợ thật sự, đó là một gia đình vô cùng hạnh phúc, còn hắn, còn mẹ hắn? Tuổi thơ của hắn, chính là những nỗi đau, sự mất mát, thiếu vắng tình cha. Hắn chính là sự kết tinh của nỗi hận thù, căm hận. Hắn có một người mẹ vô cùng dịu dàng, mĩ lệ, nhan sắc của bà tưởng chừng  như chẳng thể nào có thể mất đi, vậy mà khi cha rời bỏ cũng dần hóa thành một người tiều tụy, gầy gò. Năm hắn mười lăm tuổi, mẹ lâm bệnh nặng. Tuy khổ sở là vậy, bà luôn nhắc nhở hắn không được hận người cha ấy, bởi đó là lỗi của bà, bà đã chấp nhận điều này để được ở cạnh người đàn ông đó, ông ấy muốn đi, bà cũng chẳng thể giữ lại. Luôn dạy dỗ hắn thật dịu dàng, bà là một người có trái tim nhân hậu. Tuy nhiên, hắn thì không. Hắn là một ác quỷ tàn nhẫn, mười sáu tuổi, bước chân vào thế giới đen tối, mong muốn kiếm được tiền chữa bệnh cho người mẹ bệnh tật. Ban đầu là theo chân đại ca, từng bước bước vào thế giới ngầm. Từng vết thương về thể xác, đều giúp hắn trở nên càng mạnh mẽ hơn, thế giới này đã giúp hắn tiến những bước đầu tiên của sự nghiệp. Sự lạnh lùng, tàn khốc, lòng thù hận với ý chí vô cùng kiên định đã giúp hắn gây dựng nên một tập đoàn lớn mạnh trong thế giới ngầm- Calion. Bề nổi, đây là một tập đoàn về kinh doanh bất động sản, nhưng dưới đáy, đó lại là những chuỗi sòng bạc casino dành cho những đại gia giàu có hay những ông trùm khét tiếng trong giới. Nhưng bất kể là ai, bước chân vào đây thì phải nghe theo luật ở đây. Calion là thành quả của công lao nỗ lực của hắn, số tài sản hắn có được, chủ yếu là từ việc đầu tư vào bất động sản này, còn lại là lợi nhuận từ Casino. Nghe đến "Gin", trong thế giới này không ai là không biết đến, hắn được gọi với biệt danh:"Quỷ Vương". Hắn điên cuồng kiếm tiền để mẹ có một cuộc sống tốt hơn, điên cuồng tìm kiếm sự hiện diện của người cha đã bỏ rơi hắn và mẹ. Hắn, chính là chờ một ngày có thể trả thù cho mẹ và chính bản thân mình. Trong quy tắc của hắn có hai chữ không được động đến: "Giết" và "Cha". Không bao giờ giết người- quy tắc thứ nhất- luôn nhớ lời của mẹ, không giết chóc, sát hại, cùng lắm chỉ là cho một "đặc ân": một là, "Sống không bằng chết", hai là, "Tự kết liễu cuộc đời mình". Quy tắc thứ hai, không bao giờ được nhắc đến "Cha". Mỗi lần nhắc đến cha, mẹ hắn sẽ đau khổ tột cùng, hắn cũng sẽ rất khó chịu, nên đừng bao giờ trước mặt hắn và mẹ hắn nói một tiếng "cha", nếu không ít nhất sẽ nứt một chút hộp sọ.

Yêu tôi, em dám không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ