Author's POV
"insaaaaaaaaan!"- sigaw ni thea kay dennise.
A/N: si Dennise po ang bida dito:'D
"wag ka maingay thea!"- sabi naman ni dennise kay thea. Habang tumatakbo si thea palapit kay dennise bigla siyang na dapa at pag bangon niya.
"BOOGHSH"
Thea's Pov
"Pinsan?"- habang niyuyugyog ko si nisse.
"tulong! Tulong!"- sigaw ko. Matulog ba mandin si insan sa kalsada!
Wiiiiiiiiiw! Wiiiiiiiw!
Tunog ba yon ng ambulansya?Scretttchh!
"MISS MAGPAPAKAMATAY KA BA!???"- sigaw saken nung driver. Huhuhu! Mama sinigawan niya ako!
"hehehe^_^v hindi naman, Ito kasing Pinsan ko bigla nalang natutulog sa kalsada!."
"sakay na, akin nayang Pinsan mo"- sabi nung driver. Halluhhhh! Pano yon kukunin niya si Pinsan tapos I rerape niya!?
"WAHHHHHHHHHHH!"
"Ano ba bakit ka sumisigaw?"
"aminin mo pinagpapantasyahan mo ba si Pinsan ha!"
"Tssss!"- ano ba yan lang sagot niya eh-.-. Nag drive nalang siya ng mabilis hang gang makadating kami doon.
*hospital*
"pinsan! Huhuhu, gumising kana"- sabi ko nang biglang dumating ang doctor.
"relatives of the patient?"- sabi nung doctor Kaya tumayo ako agad.
"ako po"- sabi ko. "ano pong nangyari sa Pinsan ko,huhuhu?"
"nagkaroon po ng major injury ang Pinsan niyo, maybe it is cause by the accident at Ito din ay nag cause ng pagkakaroon ng dugo sa utak ng Pinsan niyo" -huwahhh! Ano mangyayari kay Pinsan? Huhu!
".......huhuhu!" Wala na akong sinabi dahil sa iyak. Huhuhu! Tapos biglang nagsalita ulit yung doctor.
"kailangan maoperahan ang Pinsan niya gumalnging, but the operation can cause lost of memory since she was 6-8 years old." tumigil ako sa pagiyak.
"huh? Ibig sabihin magiging bata uli si nisse?"- takang tanong ko sa sarili, e pano ba yun papaliitin si nisse ulit?
Haistttt! - yan nalang nasabi ko! Pano Kaya yun?
Someone's pov
Habang nagbabantay si thea sa Pinsan niya may dumating na lalaki na nagngangalang !Javy Hurst!
A/n: si javy po ay isang womanizer na best friend ni van westford! Kung sino po si van westford? Makikilala niyo din po sa susunod na chapter:).
"miss saan ba dito Ang canteen"- sabi ni javy kay thea sabay kindat.
"a-a- ah s-sa bababa ng floor na to tapos kumaliwa ka tapos derutchuhin mo m-ma-makikit-ta mo duduon yung cacanteeen"- sabi ni thea kay javy habang nagiging kamatis ang mukha.
"sige thank you miss"- sabi ulit ni javy kay thea Sanay kindat!
Thea's POV
"huwahhhhh! Ang gwapo niyaaaa!- sabi ko habang lumulukso lukso! Eh Ikaw ba naman din kausapin ng Isa sa pinakagwapong nilalang dito.
"lalalalala~~~~"- kinakakanta ko habang lumulukso lukso. Ng biglang may tumawag.
*dessinn ed calling*
-----
Itutuloy po:)