chapter 3:hello kitty.

79 1 0
                                    

Authors POV.

Ilang linggo na din ang nakalipas pero hindi padin siya nagingising, Ilang araw na ding hindi pumapasok sa university si thea para bantayan si denisse.

Denisse kailan ka ba gigising katagal mo na diyan ah”- sabi ni thea sa Pinsan niya habang hinahaplos nito Ang buhok ni Denisse.

Pero habang ginagawa niya Ito napapikit na siya dalawa na din ng pag ka payat sa pagbabantay kay denisse.

Thea's POV.

uhmmm-ahhhhhhhhhhh,ummmmmmm!”-habang naguunat.tumingin ako sa gilid ko kung saan nandon si nisse.

denisse!!”- bulalas ko. Tinignan ko ang buong kwarto pero Wala siya. Lalabas na sana ako kaso.

who are you!”-sabi niya, fvc* Ito na ba?

im Althea Nick Frix, you one and only cousin”- sabi ko nang naka ngiti.

“cousin? Your so cheap! How could I believe you with that face, what's the proof?!”- sabi niya! Aba tong gagang to. Laitin ba mandin ang beautiful face ko.

Kinuha ko ang phone ko at pinakita ang wallpaper ko.
“now, here's the proof"- sabi ko ng nakapameywang.

“oh, hi cousin”- sabi niya ng sobrang hyper nako! Bipolar.

hantayin mo ako dito, ill just ask the doctor if you can leave now!”-sabi ko.

okayyy!”-siya

Habang naglalakad ako papuntang treasurer nag-iisip na ako ng pl--

Ringgggg-ringgg-rii--

hello baby, how's nisse?”

tita, she suffered lost of memory, but she's already awake

“well thats good!"- ha?

“pano yan? Kung tanong niya kung na saan ka kung asan si Tito? O kung sino siya?”

“state all the fact, except for the truth that she is belong to essins and sin is dead!”-sabi niya, Kahit hindi ko kita si tita alam kong Seryoso at puno ng awtoridad ang boses niya.

Ne, you can count on me Tita.”- sabi ko din at alam kong kaunting kamalian ko lamang, lahat na ako kay Tita. At inend call na nga ni Tita ang tawag.

Pumunta na din ako sa treasurer's office. “Miss magkano po ang bill ni miss Denisse Maxwell?”-sabi ko dahil nga may balak na akong iuwi si nisse.“room 105 po miss”- sabi ko ulit.

“ma'am its ₱23,910.”- sabi niya, nagulat nga ako dahil ang mahal pero, the fact is almost one month na si nisse dito.“okay here's the cash ,can we bring her home now?”-tanong ko sakanya.

“yes ma'am you can bring her home already.”

Sa sinabi ng nurse nagpunta na ako ng kwarto  niya at nag-ayos ng mga Gamit na iuuwi. “cous, change your clothes”- at binigay ko  na nga ang dress niyabg above the knee ang Haba at hello kitty na doll shoes  tsaka ko tinirintas ang buhok ni yung mahaba.

“oh Tara na!”-sabi ko at binitnit ang mga  Gamit niya at sumakay sa kotse kong hello kitty din.

a love your car!”- sabi niya ng nakangiti.

“take a rest,alam kong pagod ka cous  mahaba Haba ang Ang byahe!”-sabi ko then. She close her eyes.

--------

Itutuloy ko po Ito Kamay Ang gabi promise:)

Thank you po sa supporta thanks sa readers at voters.:)

Hope you like it.

Denisse in multimedia:)

-kyra


She's the heartbreaker princess and the mafai heiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon